Lưu Mộng Chiêu bò lên giường, quỳ gối Tạ An Bạch mặt sau.
Trắng như tuyết mật đào mông nỗ lực nhếch lên, mông thịt trên có mấy đạo nước ngân, mông chỗ khe là sâu phấn gần đỏ sau động, theo cỗ câu chảy xuống dâm dịch đem cửa động ướt nhẹp, lượng lượng.
Tạ An Bạch nằm nhoài Phó Dao trên người trước sau chậm rãi lắc để côn thịt tại tiểu huyệt bên trong đâm gai. Sau động có chút ngứa, không ngừng căng thẳng lại thả lỏng cái mông bắp thịt, muốn dị vật đi vào lấp kín.
"Nhanh lên một chút đi vào a, mặt sau có chút ngứa, muốn. . ." Tạ An Bạch nũng nịu giục người phía sau.
Lưu Mộng Chiêu khoảng cách gần nhìn nàng giữa hai chân, tiện tay tuốt động mấy lần, côn thịt lập tức lại sung huyết đứng thẳng lên. "Đừng nóng vội, chờ một lúc liền đem ngươi táo khóc."
Thế nhưng sau động thực sự quá nhỏ, cứ việc Lưu Mộng Chiêu thô độ không sánh được Phó Dao, nhưng liền quy đầu đi vào cũng khó khăn.
Tạ An Bạch nhíu mày, hiển nhiên cúc huyệt cũng bị mạnh mẽ tạo ra xé rách cảm vẫn là rất đau.
"Trước tiên dùng ngón tay đâm đâm, đâm buông một điểm lại đem ngươi cái kia gia hỏa nhét vào." Phó Dao tự nhiên nhìn thấy Tạ An Bạch vẻ mặt, đối với Lưu Mộng Chiêu nói.
Nhìn tình huống như thế, Lưu Mộng Chiêu không thể làm gì khác hơn là lui ra, đem ngón giữa tiến vào cái kia nhăn nhúm cái miệng nhỏ, chậm rãi co rút.
Tạ An Bạch cũng tạm thời dừng lại diêu eo làm việc, cảm giác một ngón tay sau khi tiến vào môn tại động, thế nhưng cửa sau ướt át trình độ không đủ, ngón tay trừu sáp cũng không có mang đến cái gì khoái cảm.
Lưu Mộng Chiêu cũng ý thức được điểm này, rút ra ngón giữa, đứng dậy đi tới góc tường, mở ra ngăn tủ lấy ra một bình dịch bôi trơn.
Đem bôi tại trên ngón tay cùng côn thịt trên, lại quay về sau động đổ vào một ít dịch bôi trơn, sau đó liền hoạt dịch thuận lợi dùng ngón tay trừu sáp lên.
Một cái.
Hai cái.
"Ừm. . ." Ngón tay mạnh mẽ đánh ma sát trong vách mẫn cảm thần kinh, để Tạ An Bạch dần dần thu được khoái cảm, hậu huyệt cũng bắt đầu phân bố dịch ruột non.
Lưu Mộng Chiêu cảm thụ cúc huyệt biến hóa, thử nghiệm nhét vào đệ ba ngón tay.
Ba ngón tay tại vô cùng căng mịn hậu huyệt ra vào, mang ra càng ngày càng nhiều chất lỏng. Lưu Mộng Chiêu một bên nhìn mình tay ra ra vào vào, một bên ve vuốt xao động côn thịt.
Tạ An Bạch cúi đầu hôn lên Phó Dao, môi lưỡi giao hòa. Mềm mại cùng mềm mại va chạm đè ép mang đến vi diệu khoái cảm. Đồng thời lắc eo, phối hợp người sau lưng làm việc, để ngón tay cùng côn thịt đều tại ma sát ướt át trong vách, nước như thế liên miên lại nhu thuận khoái cảm để Tạ An Bạch có chút say mê.
Rốt cục cảm giác hậu huyệt cửa động mở rộng đến đầy đủ, Lưu Mộng Chiêu lấy ra ướt dầm dề ngón tay, kiên trì chờ đợi đã lâu côn thịt chậm rãi xen vào ướt át cúc huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FUTA] Úy quân - Bút Danh Hoàn Một Tưởng Hảo
Ficção GeralChính phủ tuyên bố tân thông cáo, futa quân doanh chiêu thu úy quân nữ tính, tự nguyện báo danh, kinh sàng lọc hậu tiến vào trong quân phục vụ, đãi ngộ hậu đãi. Yêu cầu: 1. Tuổi tác 18-35 tuổi thuần nữ tính 2. Thân thể khỏe mạnh, không bệnh tật sử 3...