Chương 8 - Tổng giáo quan

1.5K 25 0
                                    

Khoảng cách Tạ An Bạch chuyển tới tiểu biệt thự đã có nửa tháng, ngày hôm đó chính là thứ bảy.

Quân doanh có quy định, tại tiến vào quân doanh đầu trong hai tháng, úy quân nữ tính mỗi tuần sáu đều muốn đến phòng y tế trung làm một lần toàn thân kiểm tra, đặc biệt là tiểu huyệt tình huống.

"Đốc. Đốc. Đốc." Tạ An Bạch đi tới phòng y tế cửa, lễ phép gõ ba cái môn.

"Mời đến." Trầm ổn giọng ôn hòa truyền đến.

Tạ An Bạch đẩy cửa đi vào, nhưng nhìn thấy Sở Xán cũng ở bên trong. Bác sĩ Tuần đang cho cánh tay của nàng băng bó.

Sở Xán là futa quân doanh tổng giáo quan, phụ trách quản lý toàn bộ quân doanh cùng thực chiến khóa chỉ đạo.

"Sở giáo quan, bác sĩ Tuần." Tạ An Bạch lần lượt chào hỏi.

Sở Xán quay đầu hướng nàng gật gật đầu.

"An Bạch, ngươi trước tiên ngồi một chút, chờ ta cho Sở giáo quan băng bó xong sau lại cho ngươi kiểm tra." Tuần Ngọc ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái, nói rằng.

"Được." Tạ An Bạch ngồi xuống ghế sa lông, nhìn hai nàng làm việc. Nhớ tới cùng Sở Xán lần thứ nhất gặp mặt.

Ở kinh thành nội thành quân bộ nhà lớn Sở Xán trong phòng làm việc, Tạ An Bạch đi ký kết úy quân thỏa thuận cùng bảo mật điều ước. Nghiêm túc là Sở Xán cho Tạ An Bạch lưu lại đầu tiên nhìn ấn tượng.

Sở Xán sinh một đôi thâm thúy mặt mày, hốc mắt rất sâu, lông mày rất đậm, phối hợp tề nhĩ tóc ngắn, anh khí mười phần. Quanh năm quân lữ sinh hoạt cho nàng mang đi rồi màu nâu da thịt cùng thẳng tắp thân hình, tuy rằng ngũ quan không phải đỉnh đẹp mắt, thế nhưng khá cụ cảm giác mạnh mẽ dáng người cùng thâm thúy mặt mày nhưng hoàn toàn đâm trung nàng xu hướng tính dục.

Nàng còn nhớ ngày đó ký xong thỏa thuận sau chính mình hết sức câu dẫn.

Càng nhớ được bản thân bị ép ở trên bàn làm việc táo dáng vẻ.

Sau đó các nàng còn trao đổi phương thức liên lạc. . .

Nhẹ nhàng tiếng vang truyền đến, Tạ An Bạch trở lại hiện thực, nàng kẹp giáp chân, cùng Tuần Ngọc chào hỏi mới xuất hiện thân hướng đi phòng vệ sinh.

Khóa cửa, kéo xuống quần lót. Tạ An Bạch không có gì bất ngờ xảy ra nhìn thấy ướt một bãi lớn vải vóc, lấy ra khăn giấy lau chùi dĩ nhiên ướt át hạ thể, sau đó lấy ra trong bao đệm lót trên. Nàng hít sâu, đem ý nghĩ đẹp đẽ đuổi ra đầu óc.

Tạ An Bạch đi ra phòng vệ sinh thời điểm, Sở Xán đã rời đi, Tuần Ngọc đang thu dọn đồ đạc.

"Đem váy cởi đi." Tuần Ngọc dẫn Tạ An Bạch đi vào nội thất nói rằng.

Tạ An Bạch hai ba lần ngoại trừ trên người y vật.

Tuần Ngọc không chứa bất kỳ ý vị kiểm tra Tạ An Bạch thân thể, tầm mắt của nàng từ cổ tay, cánh tay đến cổ, xương quai xanh vẫn lướt xuống, sau đó ngồi xổm người xuống kiểm tra bắp đùi bên trong chếch, tiếp theo lại kiểm tra một chút phía sau lưng, phát hiện nàng các nơi trên da thịt chỉ để lại nhàn nhạt hồng ngân, cũng không có rách da dấu hiệu. Tâm trạng lần thứ hai cảm thán cô nương này thể chất không như người thường.

[BHTT - FUTA] Úy quân - Bút Danh Hoàn Một Tưởng HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ