Tạ An Bạch sau khi tỉnh lại bên ngoài từ lâu trời sáng choang, đã nắm tủ đầu giường trên di động vừa nhìn, phát hiện đã mười một giờ. Nàng vò vò đầu, ngủ cấp độ sâu sau toàn bộ tinh thần đều rất dễ dàng.
Tạ An Bạch nằm trong chăn chậm rãi xoay người, toàn thân xương cốt phát sinh nhẹ nhàng xoạt xoạt thanh, "Ha ~" thoải mái.
Nàng híp mắt, toàn bộ thân thể rơi vào xốp giường, cả người toả ra thoả mãn khí tức, nhìn phía ngoài cửa sổ không biết đang suy nghĩ gì.
Tạ An Bạch đã biết từ lâu thể chất của chính mình thoáng khác hẳn với người thường, không riêng là đối với dục vọng khát cầu, còn có điên loan đảo phượng một đêm trên sau thân thể năng lực hồi phục.
Tại nàng vẫn chưa ý thức được tính thời điểm, cũng đã sẽ vô tình giáp chăn. Hạ thể bị đè ép thời điểm sẽ cảm giác thật thoải mái. Tại đậu khấu đầu cành, Đình Đình lượn lờ thời thiếu nữ, Tạ An Bạch liền vô sư tự thông thông qua xoa xoa âm đế tới lấy lòng chính mình, tại tắt đèn sau bóng tối trong chăn, đang tắm thì, ở trường học trong cầu tiêu. Lúc bắt đầu một tháng một hai lần, dần mà biến thành mỗi tuần một hai lần, sau đó là mỗi đêm ngủ trước đều muốn tới một phát.
Theo tự mình thăm dò cùng thức tỉnh, nàng phát hiện mình chỉ có thể đối với đồng tính động lòng, liền lục tục giao du mấy nữ bằng hữu, thế nhưng vài vị bạn gái đều bởi vì tính sự bất đồng mà chia tay. Sau đó, Tạ An Bạch liền không có lại tìm bạn gái, chỉ là chỗ mấy cái bạn tình, thường thường là 3 cái người hoặc là 4 người cùng nhau chơi đùa, mới để nàng miễn cưỡng được thỏa mãn.
Tạ An Bạch cũng có đi bệnh viện từng làm kiểm tra, tuân hỏi mình có hay không có tính nghiện chứng. Bác sĩ trải qua hỏi dò, kiểm tra cùng kiểm tra sau, nói cho nàng nàng dục vọng vẫn chưa tới bệnh trạng trình độ, chỉ là trời sinh so với thường nhân cường một ít mà thôi, không cần quá mức lo lắng.
Đang nhìn đến Chính phủ tuyên bố thông cáo sau, nàng tâm vui vẻ, lập tức ghi danh. Dù sao đây là phân đãi ngộ hậu đãi đồng thời có thể thỏa mãn chính mình nhu cầu công tác. Trải qua phỏng vấn sau, nàng dựa vào xinh đẹp bên ngoài cùng đẹp đẽ vóc người thuận lợi thông qua, ký kết thời hạn một năm hợp đồng cùng các loại hiệp nghị bảo mật.
Sau khi liền đến nơi này.
Mặt trời cao chiếu, khí trời sáng sủa. Tạ An Bạch lại tiếp tục phát ở lại một lúc, liền vén chăn lên rời giường.
Nàng từ trong rương hành lý tùy ý lấy ra một bộ đồ lót cùng một cái rộng lớn áo sơ mi trắng, cầm đi vào phòng tắm, xông tới tắm rửa, rửa mặt xong, mặc vào áo sơ mi trắng liền đi ra.
"A. . . !" Một nữ hài bị Tạ An Bạch đột nhiên xuất hiện sợ hết hồn, trong tay mang theo hộp cơm chỉ ngây ngốc đứng bàn bên cạnh, ngơ ngác mà nhìn Tạ An Bạch.
Rộng lớn áo sơ mi trắng buông lỏng lỏng lẻo lẻo treo ở trên người nàng, độ dài chỉ có thể miễn cưỡng che lại cái mông, màu đen ren quần lót đang đi lại như ẩn như hiện, hai cái lại tế lại thẳng chân dài to lượng đến chói mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FUTA] Úy quân - Bút Danh Hoàn Một Tưởng Hảo
General FictionChính phủ tuyên bố tân thông cáo, futa quân doanh chiêu thu úy quân nữ tính, tự nguyện báo danh, kinh sàng lọc hậu tiến vào trong quân phục vụ, đãi ngộ hậu đãi. Yêu cầu: 1. Tuổi tác 18-35 tuổi thuần nữ tính 2. Thân thể khỏe mạnh, không bệnh tật sử 3...