Kisaki Tetta là một thiên tài, cậu sở hữu một bộ óc thông minh hơn người. Kẻ khác dùng nắm đấm để trở thành người cầm đầu một băng đảng nhưng Kisaki thì khác, cậu dùng bộ não của mình để thao túng kẻ khác. Cậu có một bí mật mà không ai có thể biết, kể cả Hanma - con tốt luôn đi theo cậu cũng không thề biết được. Kisaki chính là một omega.
Hôm nay khi thức dậy, cậu nhận ra kì phát tình đã đến. Do phải luôn giấu thân phận omega của mình nên cậu dự trữ rất nhiều thuốc. Kisaki với tay đến ngăn tủ ở đầu giường và kéo ra. Bên trong đầy thuốc ức chế, cậu lấy một viên từ trong hộp ra cho vào miệng và nhanh chóng nuốt xuống. Vì có hẹn bàn kế hoạch với Hanma ở ngôi nhà hoang nên cậu nhanh chóng thay đồ và đi ra ngoài.
Đến nơi Hanma đã ngồi chờ sẵn ở đó, thấy Kisaki, hắn cười nói:
- Nè Kisaki! Đến trễ quá đó!
Kisaki cũng chẳng buồn trả lời mà trực tiếp tiến đến ngồi xuống đống gạch đá đối diện hắn.
- Mọi chuyện sao rồi?
- Vẫn đúng theo kế hoạch của mày!
Cậu nghe vậy cười một tiếng sau đó nói một cách nguy hiểm:
- Mày cứ tiếp tục theo dõi nó, tao sắp nắm thóp được nó rồi!
Lúc này Hanma không đáp cũng không cười nữa, hắn tiến đến gần Kisaki. Hắn dí sát mũi mình vào hõm cổ cậu. Kisaki bị bất ngờ bởi hành động này, bên trong cậu như có một nguồn điện chạy qua làm cậu giật bắn mình, nhanh chóng đưa tay đẩy hắn ra.
- Mày làm cái đéo gì thế!
Hanma bị đẩy ra cũng không tức giận ngược lại còn rất vui vẻ, đưa mặt mình gần đến trước mặt Kisaki, cười nói:
- Kisaki à~ Mày đang phát tình hả?
Kisaki bỗng chốc đơ ra, lòng bàn tay cậu rịn mồ hôi. Cậu cố kiềm nén sự hoảng sợ trong lòng mà mở miệng nói to:
- Phát tình cái mẹ mày ấy!
Hanma chỉ cười bởi vì hắn biết cậu đang nói dối.
- Vậy tại sao người mày phát ra mùi thơm vậy? Tao ngửi thấy liền cứng luôn rồi này!
Kisaki nghe thấy vậy rời tầm mắt xuống phía dưới. Bây giờ ở ngay đũng quần của hắn đã cộm lên, nhìn là thấy độ lớn của thứ kia không phải tầm thường. Cậu trợn mắt lên vì kinh ngạc, miệng mấp máy không nói được lời nào. Hanma ghé sát vào tai cậu thì thầm, hơi thở nóng bỏng của hắn phả vào tai và cổ khiến cậu ngứa ngáy.
- Đừng có giấu, tao biết mày là omega mà. Có phải sáng nay mày đã uống viên thuốc màu xanh phải không?
Cậu chợt điếng người, đúng là sáng nay viên thuốc của cậu có màu xanh chứ không phải màu đỏ như mọi khi nhưng cậu nhanh chóng mặc kệ vì tưởng chúng cùng một loại với nhau, giờ phút này cậu mới thực sự hiểu ra.
- Mày... Mày đã làm gì?
- Thôi nào, tao đã làm gì đâu. Tao chỉ là vô tình bắt gặp mày ở hiệu thuốc mà thôi, và cũng chỉ là vô tình phát hiện mày là omega. Vô tình đến nhà mày và...vô tình tráo thuốc ở tủ đầu giường!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẫu Truyện Ngắn Về Hankisa
FanfictionWarning ⚠️: R18, đa dạng thể loại và OOC Tình tiết trong truyện Hầu Như không liên quan đến cốt truyện chính ! Lưu ý: Có sai chính tả á mọi người 😢