- Mistakes are proof that you are trying-
" Dare to still things in my room?" ang bosses na inaasahan nyang marinig, at pinag-hahandaan "Your fed up of living?" daghan-daghan syang napalingon dito, at Doon, nakita nya ang pinaka gwapong mukhang na kita nya sa tanang buhay nya.
Valerie suck on the sudden breath when she saw his face up close, He is good looking, tall, sharp featured, well built, holy mother of God may lalaki pa palang ganito ka gwapo.iba talaga Kong sa personal na makikita.
Binaliktad sya bigla nito padapa at hinawakan ang leeg ko mula sa likuran. Naka harap sya sa malalambot na kama nito, habang nasalikuran nya ito.
"Hurry and hand it over to me, or-" napaka lamig ng bosses nito "or you couldn't afford the consequence" pag papatuloy nito.
"I-I didn't take any stealthie, I got no photo either" bigla sya nito hinarp sa kanya at hinalikan ang leeg nya, na ikinalaki ng Mata nya sa gulat, ramdam nya ang init ng katawa nito na naka patong na sa kanya.
"Ughh..." napaungol sya sa di kaalamang dahilan. Nag sisimula ng mag init ang katwan nya, pababa na ang halik nito patungo sa Mayayaman nyang dibdib. Kong mag papatuloy pa ito, di na nya Alam ang gagawin nya, kailangan syang Maka isip ng paraan.
Anong akala nya sa akin! Some slut who throw thier selves. Hell men.... I'm just an employe here for my part time job, I haven't finish my collage yet, just one last year, I'm done. It's suppose to be this year but at the sudden my mother got ill that's why.
Gumana ang Plano nya at tumigil ito, ramdam nyang nakatingin ito sa kanya "What passed out? bigla nalang nitong tinpik-tapik ang mukha nya "Hey.. Hey..." I pukaw nito sa kanya at umalis sa pagkakaibabaw sa kanya "I have no interest in woman who passed out" dining nyang reklamo nito.
Yun na ang pagkakataon nya, agad syang bumangon at inikot ang kamay nito sa likoran nito, binuksan nya ang drawer kalapit sa kanya at na kita nya roon ang dalawang nakabukas na posas, Yun ang ginamit nya Para iposas ang dalawang kamay nito sa he'd board ng kama nito.
''Let me go, or you can't take the consequence'' Masama ang tingin at giit na Sabi nito "hoo--seems like the other way round" mapag malaki at pang iinis nyang Sabi dito na Mas ikinakunot ng noo nito "Hurry back! Uncuff me!let go!" reklamo nito.
Pinulot nya ang polong naka handusay sa sahig at isinoot ito at kinuha ang cellphone nito sa bulsa ng suit nito "hehe-- a limitid edition cellphone" grabe naman tong lalaking to, ang gagara ng mga gamit "Put it down" sigaw nito sa kanya "Nope" bumalik sya sa higaan na kinauuupua nito habang naka posas "Tsk.. Tsk I wonder how many CTR will CEO rosso get for his nude pics" pang iinis nya dito, at ginamit ang kinuhang cellphone Para picturan ito.
Naka hubad ang pangitaas nito at naka bukas ang botones ng pantalon, kitang kita mo ang ganda at laki ng katawa nito, with the six pack abbs and when he moves his muscles it flexes.
''Get it back to me!" inis na tono ng bosses nito habang ginagalaw ang katawan na para bang gusto syang abutin nito "HO.. Ho your nude pics are in my hands... So be a good boy and just lay down thier or ill post it online" kindat nya rito habang sinosoot ang sapatos "You dare!" pagbabantang bosses nito habang natotok ito sa kanya.
Gumapang sya papalapit dito at inilang pulgada Lang ang pagitan ng mukha Nila, she can smell his minted breath "Try me" with that, and I kinuha niya ang panyo na naka patong sa bed side table nito at pinasok yon sa loob ng bibig nito. Bago sya umalis ay hinalikan nya ang tunki ng ilong nito, dinya mapigilan ang init na ibinibigay nito sa katawa nya.
Nakahinga sya ng maluwag pagka labas sa pintuan ng kwarto nito "Miss" Bigla syang Napa igtad ng may tumawag sa kanya mula sa tagiliran nya, isa ito sa mga body guard ni Mr, rosso. Ngumiti siya rito Para takpan ang kabang nararamdaman "Mr. Rosso ask me to get lost, so I'm doing what he says.... Anything else?" kabado nyang tanong rito baka di ito mani wala sa kanya.
YOU ARE READING
LOVE ME LIKE I DO
RomanceWELCOME TO MY WORLD Valerie Jones... A promise she think will be kept and honor. but a terrible thing happened to her life that broke it. She believes in love... And will live in life full of love But worst thing happened..... Leonardo rosso.... ...