"IF YOU HAVE AN OPTION CHOOSE THE BEST, IF YOU DON'T HAVE OPTION DO YOUR BEST. -ORAS ANG nag daan matapos ang insedente sa hospital, diko namalayan na Nandi to na ako sa condo ni Mr. Hottie... Este.. Mr, Rosso, basta ang naa alala ko ay inutusan nya akong sumunod sa kanya.
Di pasya sigurado Kong susundin ba nya ito o hindi, kaso may Sinabi itong kusang nagpa sunod talaga sa Kaya.
"Do you want fivemillion for your mother's surgery fees?" nakatalikod ito habang nilingon ang ulo Para tignan sya.
Ano bang nangyare? bat ba ako Nandi to? anong gagawin ko dito? Anong gusto nya? Yung picture Kaya?
Naputol ang pag iisip nya ng bilang bumukas ang pinto at nilapitan sya dito, kita nya sa mga Mata nito ang pagnanasa. At dahil malapit na nga ito sa kanya ay mahina naman syang napa atras hangang mapa-upo na siya sa kama.
Itinukod ng binata ang tuhod nito sa gitna ng mga binti nya sa kama at hinawakan ang talampakan nya pataas sa mga hita nito.
"W-What are you up to?" Pinag papawisan na sya, dahil heto na naman ang init na daladala nito, na nahahawahan sya.
'' What am I up to? "balik na tanong nito sa kanya, habang nakangiti na parang " 'wala Kang takas sakin'
Itinulak sya nito pahiga sa kama, at madali syang kinaubabawan nito, akala ko ba ayaw na sa mga babae? An to?....
Ginamit nya ang buong lakas Para itulak ito paalis sa pagkakaibabaw sa kanya.pero walang epekto. Nag apangap Lang ba ito nong nakaraan?
"Pervert! You're a Pervert! Let me go!" malakas na sigaw nya, nag babakasakaling may marinig at sumaklolo.
'' How does it? It doesn't feel good, does it? " Doon nya na pag tanto, niloloko Lang sya nito. This guy is merely taking revenge.
" So... You were lying about it the five million surgery fees? "
"What do you think?" ginamit pa talaga nito ang pangangailagan nya.
"How can you.... let go of me" kunot noo nyang Sabi rito, dahan-dahan naman ito dumungaw pababa sa tenga nya at bumulong.
"Paying by your body" bulong nito sa kanya na. She start tossing and rolling around. "NO damn way! your such a pervert!" hinawakan nito ang baba nya Para matigil ang pag gagalaw nya at mapatingin sya rito.
Kahit medyo malibog sya, eh nananatili parin ang dignidad nyang Kay tagal na nyang iningatan at pinapahalagahan. Pangako nya sa sariling ibibigay Lang ito sa taong mamahalain, aalagaan at pakakasalan sya.
Eh sa gwapo ehh di maiiwasang maging malibog pag kaharap mo ang isang lalaking Mala Greek God ang datingan at gwapo nito.
ahh kahit nasa kaligitnaan na ng pang haharas sa kanya naisip parin nya nag kagwapohan nito.
Ehh sa gwapo sya ehhhh.....
" D-Dont push me... That hard... If I'm cornered too bad... I'll" dina nya na tapos ang sa sabihin ng bigla syaa nitong halikan at tuluyang kinaubabawan.
"Don't be naive, you wouldn't have a chance" bulong nito sa Anya habang Marah ang hinahalikan ang mga labi nya pababa sa leeg.
Kong di pa nya mapipigilan ang init na dinadala at binibigay nito sa kanya ay talagang bibigay na sya, kailangan nyang mag isip ng paraan.
"W-Wait.. Wait.... Let's make a deal" sigaw nya, bumangon naman ito sa pag kakaubabaw nya at tinignan sya nito na parang interesado sa sa sabihin nya.
YOU ARE READING
LOVE ME LIKE I DO
RomanceWELCOME TO MY WORLD Valerie Jones... A promise she think will be kept and honor. but a terrible thing happened to her life that broke it. She believes in love... And will live in life full of love But worst thing happened..... Leonardo rosso.... ...