"Being deeply loved by someone gives you strength, while loving someone deeply gives you courage."
WHAT THE FUDGE! This damn man really thought of her as his toy! Yeah he'll just play with me.
So put that thing in your freaking mind vallerie! He's using you your nothing but his toy. Get use to it.
" Stop!" sigaw nya dito " Vallerie it's freeway here" freeway? wala na syang pake Alam Doon basta gusto nya Lang Makita ang presensya nito.
" I don't care! I don't care! I'm getting off" pagmamatigas nya dito "Are you done? don't you understand what is be good?" bigla nitong itinigi ang sasakyan at tinulak sya pababa ng sasakyan nito.
"You ask for it... Be my guest" and with that he lam the door close to me!
" What the... Talagang iiwan mo ako dito" habol nyang sigaw sa papa alis na sasakyan "Urghh... Leonardo freaking rosso your really an ashole!" she's really annoyed by him.
Nag eenarte Lang naman sya, nag babakasakaling babawiin nito ang sinabi dahil nalungkot sya at gusto nyang bumaba.
Pero anong nangyari? Talagang pinababa talaga sya ng sasakyan at iniwan, wala talaga syang maaasahan sa lalaking Yun.
Nahagi ng Mata nya ang kumikinang sa bandang likuran nya, at ng lingunin ito ay napatakip sya sa mukha dahil sa pagka silaw galing sa liwanang na nanga galing sa kotse.
Bigla itong tumigil Ilang metrong layo sa kanya at kita nya kahit maliwanag ang bultong papalabas ng sasakyan.
A tal handsome man.. Pero Mas gwapo parin si Leo at Mas matangkad at Mas pormado ang katawan, teka bat koba sya kinokompara sa lalaking yon?
"HI beauty... Alone?"
Lumapit ito s kanya na may kakaibang ngiti sa mga labi. Di nya ito Kilala Kaya Mas mabuti ng mag ingat at baka ma pasok na naman sya sa Mas malaki pang problema.
" I saw you being kick out of a car.. Tsk.. With such a sweet face" umakto ito na para bang nadedesmaya "That Rosso really don't know how to baby a woman"
E held his hand approaching me but I budge.
"What's wrong with you.... Fuck off" Inis nyang Sabi rito at akmang aalis na sa harapan nito.
"Go on in the fucking car!how much Leonardo pay you? I'll pay you the same"
He grab my hands making me tur to him "Bitch I gave you a face and you think your a lady?"Paaccckkkkk....a loud sound of a slap echoed. Napa hawak ito sa sariling pisngi habang madilim ang mukhang naka tingin sa kanya.
It's leonarsdo's fault to blame, he leave me alone in the freeway, and I should suffer this kind of thing.
He grab my hands with force and open the backside of the car and uses me down on it.
"Still acting like a vergin I see, your just one of leonardo' s bed toy" oo Tama Kilala nito si Leonardo at ang kakayahan nito.
"Since you know my relationship with Leonardo, you'd better let me go!" ngumiti Lang ito at may kinuha sa bulsa at agad na isinubo sa kanya. At sa di inaasahan ay na lunok nya ito.
YOU ARE READING
LOVE ME LIKE I DO
RomanceWELCOME TO MY WORLD Valerie Jones... A promise she think will be kept and honor. but a terrible thing happened to her life that broke it. She believes in love... And will live in life full of love But worst thing happened..... Leonardo rosso.... ...