--Rinig ko sa kusina ang ingay nila mula sa sala. Napailing nalang ako at ipinag patuloy ang pag templa ng juice para sa kanila. Nag order sila kanina sa isang restaurant ng pagkain kaya hindi na ako nag abalang mag luto.
"Bakit ka umalis do'n?" tanong ko sa lalaking yumakap sa akin mula sa likod. Ayon na naman siya sa hilig niyang gawin, he started kissing my neck and slightly biting it. I hardly bite my lower lip to surpass my moan, afraid that his friends might hear us.
"J-Jaid...ahh...stop it" paungol na saway ko para mag mura siya ng sunod-sunod at sinubsob nalang ang mukha sa leeg ko. Ramdam ko ang bigat ng kaniyang pag hinga kaya napailing nalang ako.
"D-mn. Can we get married today, hon? Namiss ko ang bahay-bahayan natin" natawa ako at hinarap siya.
"Akala ko ba ay before wedding pa?"
"F-ck. Can't I change my mind?"
"Then how about your agreement with dad?"
"D-mn" ibinalik niya ang pag kakasubsob sa leeg ko. "Ayuko pang maputulan, babe. Kaya sige, halik lang muna" ang huling sinabi niya ay parang para sa sarili niya ito sinasabi.
"Sige na. Mamaya ka na yumakap sa akin at asikasuhin mo na muna ang kaibigan mo doon. Can't you appreciate their effort to come here and see you? What a bad friend you are"
" Tsk. Bakit ba kasi sila nandito? Iniistorbo nila ang oras natin" hinampas ko siya sa braso at pinanlakihan ng mata kaya wala siyang nagawa kung hindi ang bumalik sa sala. Susunod din naman pala dami pang dada.
Bitbit ang isang tray na may lamang pitsel at mga baso ay lumakad na ako papunta kung nasaan sila. Napalingon naman silang lahat sa akin kaya bahagya akong nakaramdam ng ilang.
"Get your eyes off f-ckers!"
"Ay? OA lang bud?"
" Parang titingin lang, damot!"
"What a pussy man, eww"
"Oh Ikaw? Baka gusto mo din mag komento!"
" Nah, I'm good" tamad na sagot ng isang kaibigan niya na kanina ko pa napansing tahimik mag mula ng dumating sila dito. Tumango naman siya sa akin ng mapansin ang tingin ko kaya ngumiti ako ng kaunti.
"Ahm, inom muna kayo" alok ko at inilapag sa mini table ang tray na dala ko. Sasalinan ko na sana ang mga baso nila ng pinigilan ako ni Jaid at hinila palapit sa kaniya.
"They have hands, baby. Let them do it" masungit na saad ng fiancee ko at pinaupo ako sa tabi niya. Akward akong ngumiti sa kaibigan niya na pinapanuod lang kami.
"Oh nga pala, isang malaking g-go sa'yo bud! Kung hindi pa kami pumunta dito ay hindi pa namin makikita iyang pag mumukha mo" napa awang ang bibig ko sa malutong na mura ni Harriet. Napansin ko na sa kanilang limang mag kakaibigan ay siya ang madaldal at pala mura.
"G-go! Mahiya ka nga kay ganda. Kung makapag mura ito akala mo tayo-tayo lang" binatukan siya ni Harven pero biglang may tumama na unan sa kaniyang mukha galing sa katabi ko. "What the f-ck dude?! Magagasgasan ang gwapo kong mukha!" asar na sigaw niya ngunit nakakamatay lang na tingin ang natanggap niya mula kay Jaid.
"F-cker" tanging saad ng fiancee ko kaya naman napailing nalang ako. Nag katinginan kami ng kaibigan nila na tahimik lang. Akala ko ay hindi ito mag sasalita pero nag kamali ako "Caius Mijarez, pleasure to meet you my gorgeous" siya naman ang nakatanggap ng binato na unan ni Jaid. Imbes na maasar ito ay malakas lang itong tumawa at tinignan ang katabi ko ng may pang-aasar na tingin.
"Tumigil nga kayo. Ikinakahiya ko talagang kaibigan ko kayo" ngumiti ang isa pa sa akin at nag lahad ng kamay "Huwag ka munang umepal Nart. I'm Niel Timothy ang pinaka matino sa aming lima. Payo ko lang sa'yo na h'wag kang mag dalawang isip na iwan ang kaibigan namin kapag nasakal ka na sa kaniya"
Sunod-sunod na mura ang pinakawalan ni Jaid sa kaibigan kaya natawa ang apat. Napailing nalang ako sa kakulitan nila at tinanggap ang nakalahad na kamay ni Niel "Yvy Lourell Gabez, Jaid's fiancee" hindi pa nag tatagal ng limang segundo ang magkahawak namin kamay ay hinila na ang kamay ko ni Jaid at kinulong sa kaniyang mga kamay.
Umungol ng pang aasar sila Niel sa inasta ng kaibigan "Tang-na possessive ang g-go. Baka masakal iyan uy at iwan ka. Sige ka bud"
"Shut up f-cker. My wife won't do that to me. She's so I love with me so she won't leave me"
"Ngelang mo Nart! Baka ikaw 'yon. Feeling naman ng isang ito" natigil lang ang asaran nila nang dumating ang pagkain. Masaya naming pinag saluhan ang inorder nila. Puro tanungan at tawanan lang ang ginawa namin mag hapon.
"G-go buddy. Aalis na kami. Mag kalimutan na talaga tayo kapag hindi mo ako pinadalhan ng invitation card para sa kasal mo"
"Tang-na brad. Nakakabading pakinggan"
"Epal ka din Harven eh ano? Kinakausap kita ha, kinakausap?"
"F-ck! Tumigil na nga kayo at kung ayaw niyong pag uuntugin ko mga ulo niyo" konsumisyadong saway sa kanila no Niel. Tumingin siya sa amin at ngumiti "Thank you for this day lovebirds. Kitakits nalang sa kasal niyo"
" Sure. Mag iingat kayo pauwi" nakangiti kong saad habang nakayakap lang sa likod ko si Jaid at pinanuod lang mag kagulo ang mga kaibigan niya.
"Let's go inside" hindi pa man ako makakasagot ay hinila na niya ako papasok at nilock ang pinto. Napalunok ako sa dilim ng mukha niya. Mababakas din doon ang pagnanasang nabubuo sa mata niya kaya naman kinakabahan na naeexcite akong sunod-sunod na napalunok.
Are we going to do it again? Napahagikhik ako at hinawakan ang ilalim ng damit ko para sana hubarin pero napigilan niya ako.
Tumawa siya at tinignan ako sa mata "I didn't know that you have this side of yours, baby. Wag kang wild dahil wala tayong gagawin ngayon" nanlumo ako sa sinabi niya at napanguso. Bakit wala? Ang hina naman nito. He just laugh at me and hugged me tight. He put small kisses in my head and speak "We'll just cuddle,babe" iniangat ko ang aking ulo para matignan siya sa mata.
"Cuddle lang?"
"Oo, cuddle lang" sinundan pa niya ito ng tawa sa huli at hinila ako papunta sa kwarto niya. Nasa condo niya kami dahil nag text kaniya ang kaibigan niya habang nasa kabilang condo kami. Hindi pa nga niya sana sisiputin ang mga kaibigan niya pero pinilit ko siya iyon nga lang ay kailangan kong sumama.
Ayos lang naman din dahil wala si Mcervin sa condo. Masama niya ang mga lola niya sa mansion. Nag bobonding silang lima.
Nakahiga na kami ngayon ni Jaid sa kwarto niya. Nakaunan ang ulo ko sa kaniyang dibdib habang nakapulupot naman ang dalawang braso niya sa akin.
"I can't wait to say I do to you" mahinang sabi niya at pinatakan ng halik ang ulo ko. Napangiti ako at mas inayos ang pagkakaunan sa dibdib niya "me too"
YOU ARE READING
My Son's Billionaire Father
RomanceC O M P L E T E D -- Picture used for book cover is not mine. Credits to the rightfully owner.