30

193 10 0
                                    

30

Thực mau ba vị hỏa ảnh sống lại sự tình liền truyền khắp mộc diệp, xét thấy tam đại mục từ nhiệm, sơ đại nhị đại mãnh liệt phản đối cương tay đảm nhiệm năm đời mục, cho nên vừa mới sống lại van ống nước thực bất hạnh bị bắt tráng đinh, từ hắn tới tiếp nhận hỏa ảnh.

Đoàn tàng cùng tam đại lưu lại cục diện rối rắm lập tức đều ném cho van ống nước, đối với hắn thân thể này mới vừa nóng hổi người tới nói, quả thực là không hề nhân tính, cũng may sơ thay bồi thường van ống nước, đem Kakashi nhâm mệnh vì hỏa ảnh cố vấn.

Van ống nước vì cùng Kakashi một chỗ, cùng ngày liền khôi phục công tác, vào lúc ban đêm giống tiêm máu gà giống nhau, lôi kéo Kakashi bỏ thêm cả đêm ban.

Ngày hôm sau đương mọi người tinh thần sáng láng đi vào trung nhẫn sân thi đấu thời điểm, Kakashi cùng van ống nước vành mắt đen thui bước tập tễnh nện bước cũng đuổi lại đây.

“Lão ba, ngươi cùng Kakashi lão sư đêm qua làm gì? “

Naruto này một câu có thể nói trực tiếp ở chồn sóc trong lòng cắm dao nhỏ, ngày hôm qua bị nhâm mệnh vì ám bộ đội lớn lên chồn sóc tiếp nhiệm vụ vội vàng liền đi rồi, lưu lại người trong lòng cùng tình địch một chỗ, quả thực hối tiếc không kịp.

Sơ đại lại hâm mộ lại ghen ghét vỗ vỗ van ống nước bả vai, “Bốn đời a, ngươi này mới vừa sống lại phải chú ý thân thể a... Muốn tiết chế...”

Kakashi trừng mắt một đôi mắt cá chết, sâu kín nhìn sơ đại liếc mắt một cái, nếu không phải sơ đại đem hắn điều cấp lão sư làm hỏa ảnh cố vấn... Hắn đến nỗi hiện tại này phó cẩu dạng?

Van ống nước vốn định giải thích, chính là ánh mắt thoáng nhìn chồn sóc, hơi hơi mỉm cười, “Là ta có chút nóng nảy, tương lai còn dài..."

Mang thổ ăn mẹ nó làm tình yêu đậu đỏ bánh, thủ mẹ nó cùng hắn tương lai tức phụ nhi, đối với hắn lão sư cùng Kakashi này hai cái cẩu nam nam ghét bỏ lắc lắc đầu.

Thời gian vừa đến, màn hình chậm rãi sáng lên.

‘ người xem các bằng hữu đại gia hảo, hoan nghênh ngài cùng thời gian xem từ ngày hướng tập đoàn cùng Uchiha gia tộc liên hợp quan danh bá ra tiết mục 《 mộc diệp là cái vòng 》, ta là Uchiha ái ninh, ngày hôm qua trong tiết mục ta ba ba ở tiết mục nhắc tới quá, phi gian gia gia phát minh mới thời không cơ lập tức liền phải hoàn thành, tối hôm qua ta đã cùng tuyền nại tổ tông nói tốt, hôm nay mang đại gia đi tham quan một chút phát minh mới. Đến nỗi vì cái gì phi gian gia gia phòng thí nghiệm ta muốn tìm tuyền nại tổ tông, bởi vì tuyền nại tổ tông mới là đương gia làm chủ cái kia. Hy vọng sản phẩm ra đời, đại gia nhiều hơn duy trì, khụ khụ... Người xem các bằng hữu đừng tưởng rằng đây là quảng cáo nga... Hôm nay ta mời tới ta tiểu đồng bọn cùng ta cùng nhau tham quan...”

Màn ảnh vừa chuyển, nghênh diện đi tới hai người, kỳ mộc loang loáng cùng đánh băng vải ái la.

’ ái la, sao ngươi lại tới đây? ‘

Ái la ngây ngốc cười cười, ’ ái ninh, ta vài thiên không gặp ngươi... Này không phải tưởng ngươi... Tiểu thúc thúc nói ngươi tìm hắn ta liền đi theo tới...‘

’ rõ ràng là ngươi lì lợm la liếm một hai phải theo tới... Nói cái gì một ngày không thấy như cách tam thu...‘

Ái ninh xua xua tay, ’ được rồi, cùng ta tới..‘ nói lãnh hai người đi vào phi gian phòng thí nghiệm, đi vào ba người liền trợn mắt há hốc mồm.

Trong màn hình có thể rõ ràng nhìn đến phòng thí nghiệm một mảnh hỗn độn, ống nghiệm nhẫn cụ quyển trục đầy đất đều là, còn có rõ ràng bị lửa đốt quá dấu vết.

Màn hình hạ tuyền nại hướng phi gian trong lòng ngực rụt rụt, đó là một cái khác hắn làm hảo sao? Vì cái gì phải dùng xem nguy hiểm vật phẩm ánh mắt xem hắn?

’ người xem các bằng hữu, không cần để ý những chi tiết này, thỉnh đi theo... Chờ một chút... Ta trước tìm một chút thời không cơ...‘
Tiếp theo liền thấy màn hình ba cái thiếu niên ở phòng thí nghiệm phiên tới tìm đi, một lát sau, ái ninh giơ một quyển trục hưng phấn hô, ’ tìm được rồi, làm ta nhìn xem...‘

’ đây là nhị đại gia gia phát minh thời không nhẫn cụ? Siêu cấp soái nói! Ái ninh ta thử xem đi!! ‘ ái la có chút nóng lòng muốn thử, tiếp theo liền vươn hắn cột vào băng vải tội ác tay nhỏ.

’ đại cháu trai mau dừng tay!! ‘

’ ái la... A a a...’ tiếp theo một trận bạch quang hiện lên, trong màn hình không có ba người thân ảnh, chỉ còn lại có trống rỗng phòng thí nghiệm.

Nhiệt độ 84 bình luận 2
Đứng đầu bình luận

Có dự cảm, ái ninh bọn họ sẽ xuyên qua đến thế giới này
8
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Mộc diệp là cái vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ