33

173 11 0
                                    

33

So với loang loáng cùng ái la, ái ninh ở Uchiha nhật tử đó là tương đương thích ý, tiểu ba ba tá trợ cùng tiểu mụ mụ ninh thứ đối với cái này đại nhi tử đó là tình thương của cha tình thương của mẹ bạo lều hữu cầu tất ứng, càng là miễn bàn vài vị trưởng bối, vì làm ái ninh có gia cảm giác, Uchiha cự có tiền đại lão mang thổ bỏ vốn to ở ngày hướng đối diện kiến một tòa màn hình từng có chi mà không kịp xa hoa đại trạch.

Ngày đủ càng là không biết xấu hổ dẫn theo bao lớn bao nhỏ đồ ngọt thu mua Uchiha mọi người, trắng trợn táo bạo loát tôn, hoàn toàn đem hai cái nữ nhi ném ở sau đầu.

Trụ gian đối này thập phần hâm mộ, hắn cũng tưởng loát nhi tử ngạo kiều tiểu công chúa mang thổ, không chỉ có như thế hắn còn tưởng cùng loang lổ tương tương nhưỡng nhưỡng... Nghĩ vậy lại tinh thần sa sút lên...

“Cương tay, đi phòng bếp lấy cái bồn, ngươi gia gia lại trường nấm, đừng lãng phí, bằng không buổi tối chúng ta chỉ có thể đi theo ăn đồ ngọt.”

Cương tay nghe xong phi gian nói, dọa chạy nhanh chạy tới trích nấm, ở Uchiha đãi hai ngày nàng đã đường máu tiêu thăng, hiện tại cái này Uchiha tòa nhà lớn liền thuộc nàng lớn tuổi nhất.

”Phi gian... “

Rốt cuộc là chính mình ca ca, phi gian thở dài, đối trụ gian ngoắc ngón tay, “Kỳ thật, muốn bắt lấy đốm cũng không phải không có cách nào... Khụ... Cương tay ngươi đem nấm đưa đến phòng bếp, đại nhân nói chuyện tiểu hài tử đừng nghe.”

Cương tay “.......” 50 tuổi tiểu hài tử cương tay vẻ mặt vặn vẹo rời đi, chuẩn bị một hồi đi tiểu thúc thúc kia cáo một trạng.

Thấy cương tay đi rồi, phi gian tả nhìn xem hữu nhìn xem, thấy bốn phía không có người, lúc này mới lặng lẽ từ trong lòng ngực lấy ra một quyển sách, nhét vào trụ gian trong lòng ngực.” Muốn chinh phục một người nam nhân, đầu tiên muốn chinh phục hắn thận... Cái này là ta từ từ trước đến nay cũng kia muốn tới mộng ảo chi tác... Hảo hảo học tập... Dư lại liền không cần ta nhiều lời đi? Ta có thể giúp ngươi liền đến nơi này đại ca, ta muốn chạy nhanh hồi phòng thí nghiệm nghiên cứu thời gian cơ, chậm tuyền nại sẽ đem ta phòng thí nghiệm tạc... Chúc ngươi thành công đại ca!”

Trụ gian cảm động đem tiểu thư cất vào trong lòng ngực, không hổ là hắn đệ đệ, đêm nay nhất định phải đem loang lổ bắt lấy, sau đó tương tương nhưỡng nhưỡng.

”Hắt xì... “

”Đốm tổ tông, ngươi không sao chứ? Có phải hay không bị cảm? “

Đốm xoa xoa cái mũi,” không có việc gì, ngươi thấy mang thổ sao? “

”Kakashi thúc thúc hiện tại thành hỏa ảnh trợ thủ, mang thổ thúc gia gia tiếp Kakashi thúc thúc vị trí thành thứ bảy ban đội trưởng. Hiện tại mang theo ba ba còn có tiểu anh thẩm nãi nãi ra nhiệm vụ đi... "

Đốm trầm mặc, đây là trong truyền thuyết có tức phụ nhi đã quên nương?

Tuyền nại trong miệng ngậm viên sắc mặt bất thiện nhìn rón ra rón rén đi vào phòng thí nghiệm phi gian. “Thiên thủ phi gian, ngươi đi làm gì?”

Phi gian có chút chột dạ, nhưng là như cũ mặt không đổi sắc, “Ta đi tìm ái ninh hỏi một chút thời gian cơ sự tình, tưởng ta?”

Tuyền nại mặt đỏ lên, “Ai ngờ ngươi... Hừ..."

Phi gian đem mao cổ áo một xả, hắn quyết định trước thỏa mãn hắn lão bà thận.

Nhiệt độ 85 bình luận 8
Đứng đầu bình luận

Tụ tụ ngươi nhân thiết đâu? Vì cái gì sẽ có từ trước đến nay cũng thư a!
14
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Mộc diệp là cái vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ