28

191 10 0
                                    

28



‘ hảo hôm nay tiết mục liền đến đây là dừng lại, một hồi còn muốn đi tiếp muội muội, ngày mai cùng thời gian thỉnh đại gia tiếp tục quan khán từ ngày hướng tập đoàn cùng Uchiha gia tộc liên hợp quan danh bá ra 《 mộc diệp là cái vòng 》. ’

Trong màn hình thiếu niên nói âm vừa ra, phi gian liền một cái phi Lôi Thần rơi xuống đất.

Phi gian đem trong tay hộp đưa cho đốm, “Đây là tuyền nại đầu tóc...”

Đốm tiếp nhận hộp, mở ra hộp, bên trong hai lũ dùng tơ hồng trói chặt đầu tóc, một sợi màu đen, một sợi màu trắng.” Đây là... “

“Đây là ta cùng tuyền nại ở hắn trước khi chết cuối cùng một lần gặp mặt thời điểm... Duy nhất cho ta lưu lại đồ vật...”

Đốm lấy ra tóc, trong lòng càng thêm khẳng định, hắn đệ đệ tuyền nại chết thật là hắn đệ đệ dự mưu, tiếp theo sắc mặt trầm xuống, đem tóc đưa cho mang thổ. “Mang thổ, giao cho ngươi..”

Một lát sau, mang thổ thi triển Uế Thổ Chuyển Sinh, một cái diện mạo tuấn mỹ thanh niên xuất hiện ở đại gia trước mắt.

Tuyền nại hốt hoảng giống như làm một giấc mộng, tiếp theo liền nghe được tựa hồ lại người nào ở triệu hoán hắn, sau đó chậm rãi mở hai mắt.

“Tuyền nại!”

“Tiểu thúc thúc!”

“Tuyền nại tổ tông!”

Duy độc đốm cùng phi gian hai người không nói gì, lẳng lặng nhìn trước mắt thanh niên.

“Đây là nơi nào? Ca ca! Phi gian? Còn có Senju Hashirama... Đây là có chuyện gì?”

Tuyền nại mở to hai mắt nhìn, đối với trước mắt trạng huống có chút sờ không tới đầu óc.

“Tiểu thúc thúc, ta là Uchiha Obito, ca ca ngươi Uchiha Madara nhi tử, vừa mới ta dùng một cái kêu Uế Thổ Chuyển Sinh thuật, đem ngươi triệu hoán đến hiện thế.”

“Ca ca nhi tử?? Ca ca kết hôn?!” Tuyền nại cẩn thận đánh giá hạ mang thổ trừ bỏ thân cao, quả nhiên mặt khác đều cùng hắn ca ca rất giống, thập phần vui mừng vỗ vỗ mang thổ. “Hảo hài tử..”

Đốm đi đến tuyền nại trước mắt, “Tuyền nại, ngươi luôn nói cho ta, lúc trước ngươi là chết như thế nào? Ngươi nghĩ kỹ rồi lại trả lời, ta không hy vọng ngươi đối ca ca nói dối... Hoặc là ngươi đối với kia trương mẹ kế mặt giải thích một chút.”

Tuyền nại thân mình cứng đờ, hắn ca ca đã biết. “Ca ca... Ngươi đều đã biết... Ta...”

“Tuyền nại, ngươi có nhớ hay không đáp ứng quá ca ca cái gì? Ở chúng ta hai cái cuối cùng một cái huynh đệ chết thời điểm, ngươi đáp ứng ta, sẽ hảo hảo tồn tại, mà cuối cùng ngươi vẫn là bỏ xuống ta. Ngươi nhưng thật ra dự mưu kế hoạch thiên y vô phùng, nhiều năm như vậy ta đều bị ngươi chẳng hay biết gì... Bất quá đáng thương nhất giống như không phải ta...” Đốm nói đem ánh mắt chuyển hướng về phía một bên phi gian.

Phi gian rũ xuống đôi mắt, “Đã lâu không thấy...”

“Ta có dự cảm, lập tức liền có ngược luyến tình thâm cảnh tượng... Chạy nhanh nhớ kỹ, tương lai mấy quyển thư đều có đề tài...” Từ trước đến nay cũng múa bút thành văn, phảng phất đã thấy được tiền nhuận bút giống hắn bay tới.

Cương tay ngồi ở hắn gia gia tạo tiểu băng ghế thượng, cấp bên cạnh Orochimaru đệ đem hạt dưa, mùi ngon xem khởi náo nhiệt tới. “Chậc chậc chậc, nhị gia gia quá túng, chạy nhanh nhào lên đi một cái hôn nồng nhiệt a..”

“Đại chất nữ cho ta đem hạt dưa..."

“Được rồi, tiểu thúc thúc!”

Orochimaru đầy đầu hắc tuyến cầm một phen hạt dưa, hắn thật sự không yêu ăn hạt dưa.

“Orochimaru đúng không? Ngươi xem Uế Thổ Chuyển Sinh thân thể, có thể cắn hạt dưa sao?” Trụ gian có chút khát vọng nhìn Orochimaru.

“Đại khái… Không thể…”





Nhiệt độ 111 bình luận 5
Đứng đầu bình luận

Uế Thổ Chuyển Sinh thân thể, có thể cắn hạt dưa sao
32
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Mộc diệp là cái vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ