Chân nhỏ vắt qua tường Lăng Thiên Phi khóc không ra nước mắt. Tiểu tử thối Lam Ngọc chắc chắn lại trêu y, cái gì mà leo tường dễ lắm ta phi. Rút ra đai lưng thít chặt mà sánh ngang hóa được lên tiên. Y thõa mãn xoa xoa thắt lưng tội nghiệp, căm tức nhìn đai lưng đáng ghét. Không nể nang nó góp một phần giúp y có được thân hình thắt đáy lưng ong hoàn thành xuất sắc việc hôm nay, nắm lấy ném thật xa.
"Thiên Phi, huynh ở trên đấy tính làm gì vậy hả?" Tiểu nam hài ăn mặc rách rưới, đôi mắt to tròn, trong trẻo tựa làn nước mùa thu mang theo nghi hoặc giật giật vạt áo " nữ nhân" . Lăng Thiên Phi thấy đệ đệ nhà mình thì vui mừng khôn xiết, không quan tâm cái tay lấm lem bùn đất làm hỏng y phục y dành giụm mãi mới mua được. Nước mắt giàn giụa với cọng rơm cứu mạng " Lam Ngọc ta không xuống được, cứu ca ca đi!" Thân hình uốn a uốn éo làm nam hài nổi gai nổi góc, nuốt nước bọt gian nan mở miệng:" Đưa cái chân kia xuống trước, tay phải vịn lấy tường, nhanh lên!"
Nói nửa ngày, khô hết họng mà chẳng có hiệu quả chỉ tổ kéo thêm ánh mắt hiếu kì của người khác. Nhìn đệ đệ hậm hực Lăng Thiên Phi dè dặt đưa ra ý tưởng " Ta nhảy đệ đỡ ta!"
" Ta chắp ta lạy huynh, ta nhỏ như vậy huynh nhảy xuống không bẹp dí mới là lạ! Đông tây nam bắc, khắp chốn đều có đường cho huynh đi. Sao cứ đâm đầu leo tường làm gì cho khổ!" Sắc trời lờ mờ chuyển đen, đèn lồng yên vị nơi lầu cao tựa như ánh dương nho nhỏ còn tích tụ ban sáng không thua kém trăng tròn chiếu sáng một vùng. Lam Ngọc hai tay chống nạnh đi qua đi lại liều mạng nghĩ, vò đầu bứt tai, nghiến răng nghiến lợi, tức tối rút giầy ném cái bộp. Cuối cùng ngồi xụp xuống đất, giơ tay đầu hàng. Lăng Thiên Phi còn gấp hơn nó, ngồi trên lâu như vậy, y mắc tiểu a!
Tưởng chừng hồn sắp lìa khỏi xác, tiểu tử Lam Ngọc mới lật đật chạy về. tay dắt theo thiếu niên tuấn lãng tóm được trước thanh lâu. Đúng là đường cùng da mặt dày hẳn, đã bảo gọi người giúp mà ương cơ, cứ phải nhịn không nổi mấy lần như vậy cho chừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Họa nam nhân_ Như Mộc Xuân Phong
General Fictionđam, 1×1, cổ trang , ngược, HE Hắn một đời ngu muội, quẩn quanh bên vòng tròn của ái tình không thể dứt , đến cuối cùng vì sự cố chấp của bản thân mình mà không nhận ra rằng tâm can của hắn là người nam nhân đã nhuốm đầy bụi trần . Người...