Chapter 3

7 0 0
                                    

" Lady's and Gentlemen. Let's all welcome the four gorgeous lady's have this party " Sabi ng hinire kong MC. Buti naman at alam nya na.! at sulit ang aking pera--Ni Umma .. HAHA Btw. paglabas na paglabas namin marami-raming tao din ang pumunta.. Buti naman anlahat ay nakabikini kahit mga mapapanget sila.. Pero may dalawang lalaking pumukaw ng atensyon ko.. yung lalaking nasa mall at dalampasigan.. Sure akong nakita nung kambal yon.. But it's okay alam ko namang di nila masisira party ko..

"Any speech from the four of you.? " Kinuha ni Sophue ang mic.

" Hi everyone. thanks for attending our party and do enjoy everyone " at nakisama na kami sa mga cottages pero syempre may pangsarili kaming apat..

" Hi ladies" sabi nung iaang lalaki

" Owh Hi there " Sophie

" so can we share a cottage.? "

" Unfortunately NO.! " Singit ko.

" Too harsh Cha " Bulong ni Annika

" No baby it's all right" nadinig ata nung isa.. kaya umalis nalang sila.

(Fastforward)

Third Person

Naging maayos naman ang party wala namang nangyaring gulo nang matapos na ito ng alas- sais imedya ay nagsibalik na ang apat sa kanilang kwarto at nagimpake na pauwe ..

*Kinabukasan*
Cha's POV

" Miss Madam.. Gising na po kayo.. Nasa baba po sila Ma'am Annika " Sigaw ni Kimmy haang kumakatok.

" Oo na baba na ako.! maghanda ka na ng agahan ko.! " Kaaga-aga sinisigaw ako.? Aba.! mamaya wala kana dito.! Ang aga ata nung tatlo.? Naghilamos na ako at nagpalit ng damit tsaka ako bumaba.

" Bakit ang aga nyo huh.? "

Sigaw ko sa tatlo.
Sophie- So maaga napala yung 10 o'clock sayo.?
Annika- parang dati-rati ikaw ung mambubulabog ng alas syete ng umaga para lang isumbong yung katulong mo dito sa bahay mo.?
Me- Corre--
Danika- Yeah,Yeah,Yeah. Your Mansion.! Bakit may limang aircon dun sa tapat ng pinto nyo huh.? tsaka punta tayo sa National Bookstore. Tayo nalang bumili ng gamit natin.
Me- Owh.? adyan na pala yung aircon.? Gegege.. punta tayong Sm. tsaka Sophie ano section mo.?
Sophie- Star 2
Me- Woah.? Bumaba ka.?
Sophie- Hindi no.! gusto ko kayong makasama sa last school year natin sa highschool kaya kinausap ko si Daddy..
Annika- Aww.. natouch naman ako∩__∩
Danika- O ano tatanga lang tayo dito tara na.! titingnan ko pa kung anong section ako eh.. Haha^O^

-- Yan muna ngayon sa next updte sa school na po.. Please vote.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Mar 29, 2015 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Alpabeto ng Buhay Ko♡♥Donde viven las historias. Descúbrelo ahora