CHAPTER SIX---(palawan part 3)

13K 315 13
                                    

Chescka Abigaile’s POV

 Nandito kaming lahat sa beach for the cover sa gagawin naming Magazine at ang theme ay summer kaya ang suot ko ngayon ay isang strapless two piece bikini na color red...Nailang nga ako kase naman, kung makatitig sila sa akin WAGAS!!! sa lahat ata ng nadaanan ko kanina eh napapatingin sa akin pati mga babae at mga bakla...at tsaka nung makita ako ng mga kasama ko grabe!! NGANGA sila tapos LAGLAG PANGA!! Well sino ba naman ang hindi maglalaway kung may shape ako tapos sexy and hot, isama mo pa ang magandang face ko..Sa bagay hindi na dapat ako magtaka kase ako ang main model ng Victoria's Secret..

Mga 9 am eh nandito na kami agad...

pwesto na!! Ms. Chescka pumunta ka na don..sabi ng photographer ko sabay turo sa ilalim na part ng dagat..naka-upo kase ako ngayon..

Tumayo naman ako at pumwesto na..

Bahala ka na sa gusto mong pose Ms. Chescka..sabi ulit nung photographer namin

tumango naman ako bilang sagot..

ang una kung pose, ay yung kamay ko nakalagay sa batok ko tapos parang nasa likod ko yung kamay ko pero makikita mo parin sya..tapos medyo sinway ko ng konti yung hips ko..basta tignan nyo na lang sa media yung pose ko..Hindi kase magaling magdescribe si Author (A/n: hey guys kung gusto nyo pong makita yung suot nya, nasa media lang po sya..Imagine na lang po na si Ate Kath yon)

tapos anothet pose ulit..

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

tapos lumipat naman kami sa ibang location, sa mga maraming rocks...doon pumwesto ulit ako..nagpalit rin ako ng ibang swimsuit..kulay black naman ngayon na polka..

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

lumipat ulit kami ng location at eto na ang last..dito naman kami parang forest.. ganun din nagpalit ulit ako ng ibang swimsuit at ngayon naman ay animal print ang design ng two piece ko

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

*pose

hanggang sa matapos kami at ngayon nga, tinitignan namin yung mga pictures ko

grabe!! ang galing mo Ms. Chescka no doubht kung bakit ikaw ang main model ng Victoria's Secret..puri naman nung photographer..

awww..flattered much!!

thanks..pasasalamat ko naman..

maya-maya nagsalita si Grey

ok!! pack-up guys..rest day muna natin bukas dahil sa susunod na araw. we will going to Port Barton...sabi ni Grey..

kaya nagpack-up na yung iba..kaming apat naman napagpasyahan naming kumain muna dahil hindi kami nakapaglunch kanina at 2 pm na nga...

MY EX-HUSBAND { kathniel } RevisingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon