"Cún con ơi, đến chào bạn em đi này"
Jimin ngồi xổm bên cạnh thang máy vần vò một chú cún con lông dài đang cắn bóng bông chờ chủ. Anh chạy đến trước còn Jungkook thì đi bộ theo phía sau, cậu cũng chống hai tay vào đầu gối hạ thấp người xuống nhìn.
"Chào bạn, vừa nãy Jimin mắng tôi, bạn bảo tôi có nên cắn anh ấy mấy cái không?"
Chú cún con nhỏ xíu ngước mắt nhìn Jungkook, cún con miệng vẫn ngậm cục bông hơi nghiêng đầu nhìn, Jungkook thấy thế cũng mở mắt nghiêng đầu theo. Tự nhiên một cún một người cứ nhìn nhau rồi lắc đầu qua lại.
"Em làm gì đấy?"
"Nói chuyện với bạn em, bạn em bảo em nên cắn anh mấy cái, giờ em cho anh thời gian thương lượng đây"
"Đồ điên, anh không có gì để nói"
Vào thang máy Jungkook bắt đầu kéo khẩu trang xuống há miệng sáp lại gần chỗ anh. Jimin hay tiện miệng cắn cậu thật nhưng Jungkook cũng ngứa lên là cắn anh, nên anh hay mắng cậu là chó.
"A này đừng véo, đau em"
Jungkook suýt xoa nhả tay anh ra rồi đứng khóc. Vì thang máy lúc hai người vào không có ai nên cậu vén cao áo rộng của mình lên luôn, nhìn chỗ dấu vết tím tái khắp nơi thì cậu càng muốn khóc to, ngực cậu bị anh cấu bầm dập hết cả lên.
"Anh nhìn thấy chưa, hôm nay thêm ba vết, tổng cộng mười chín vết, anh bảo bôi thuốc gì cho hết chỗ công sức này của anh?"
"Trong này có camera đấy, em không ngại à?"
Cậu ngồi xổm xuống sàn kêu đau, "Camera thì sao đâu, người ta còn làm tình trong thang máy, em cho anh xem ngực thì có là cái gì?"
"Em càng ngày càng không biết xấu hổ rồi đấy, sợ em luôn rồi"
Jungkook kéo áo xuống lại sáp vào khoác vai anh, "Thơm một cái thì không cần anh bôi thuốc"
"Thôi khỏi, để anh quay lại xuống dưới mua thuốc cho em"
"Thôi em sợ anh, em đùa. Nhưng mà em thấy làm tình trong thang máy không ổn tí nào. Anh hỏi em tại sao đi"
Jimin lườm lườm, "Tại sao?"
"Tại vì thời gian thang máy lên xuống ngắn quá, không xứng đáng là đàn ông"
"Này, em nói một câu nữa là anh không để yên cho cái ngực của em nữa đâu"
Tối đấy hai người lại nấu vội vài món, Jungkook không biết nấu nhiều nhưng vẫn ngon hơn Jimin, Jimin có thể làm lên thành tựu ở tất cả mọi thứ trừ nấu ăn. Có lần cậu nhờ anh nhìn hộ nồi khoai tây đang chiên nóng rực dầu để chạy ra nghe điện thoại của mẹ, quay lại vào bếp Jungkook chỉ muốn khóc thật to thôi.
Hôm nay là cuối tuần, cậu thường ghé cửa hàng tiện lợi mua hai hộp bỏng ngô lớn và nước ngọt khi trên đường về, để tối đó hai người luôn cùng mở máy chiếu xem một vài bộ phim dài do chẳng có thời gian cùng nhau đi rạp.
Jimin tắt bóng đèn trong cả căn hộ chỉ để một ít ánh sáng trang trí từ phía bàn trong góc. Là con người thô thiển, Jungkook mua đèn trang trí hình một hộp bao cao su.
"Anh muốn ném cái đèn của em đi lắm rồi Jungkook ạ"
Cậu vỗ vỗ xuống chỗ trống bên cạnh, đưa lên miệng xé vỏ bịch bỏng ngô rồi gọi anh, "Tại sao có thể có ý kiến với một chiếc đèn tuyệt vời thế kia nhỉ? Anh thật khó hiểu"
"Anh mới không hiểu được em ấy" Anh ngồi khoanh tròn bên cạnh cậu, còn cố ý xếp đầy gối với gấu bông xung quanh vì anh không muốn ghế để trống, nhưng cứ để gối ở giữa là Jungkook lại túm lấy ném đi.
"Một bộ phim thật tuyệt vời, anh muốn khóc hay muốn hét?"
"Có truyện cười không? Anh cảm ơn"
Jungkook cầm điện thoại bấm vào tìm kiếm trên Netflix, "Anh trả lời không đúng thì em được mở theo em đúng không? Em cảm ơn"
"Tại sao chúng ta không thể ngừng cãi nhau vậy em yêu?"
Jungkook vẫn cắm cúi bấm, "Cãi nhau như thế anh yêu không thấy vui sao? Vậy em sẽ mở một bộ phim thật đúng với độ tuổi của chúng ta"
Jimin bĩu môi nhìn chỗ phim cậu chọn, anh vẫn cố hỏi: "Ý em là phim 21+ hả?"
"Độ tuổi vừa đẹp"
Hai người luôn chọn phim từ những cuộc cãi cọ vớ vẩn như thế. Nếu một hôm anh muốn xem một bộ phim thật cảm động cậu sẽ cho anh gục đầu khóc rấm rứt cả buổi tối. Còn nếu anh muốn hồi hộp thì luôn là tựa đề những bộ phim kinh dị đang dẫn đầu xu hướng. Hôm nay là một bộ phim theo đúng độ tuổi, vừa có những cảnh nóng trải dài khi mọi nơi cặp nhân vật chính đều nhấn chìm nhau trong những trận hôn môi rời rã, hồi hộp vì cũng là tựa phim kinh dị, anh lại ngồi khóc rấm rứt khi xem về quá khứ chẳng trọn vẹn của cặp tình nhân. Jimin cảm thấy mình quá mệt mỏi.
"Anh muốn thì có thể hôn em mà"
Anh vừa lau nước mắt vừa nhìn màn hình chiếu cỡ lớn, "Anh đang xem phim, em đừng có phá hỏng không khí"
"Đâu có, em chỉ gợi ý nếu anh muốn thử cảm giác hôn môi suốt năm phút đồng hồ thì có thể quay sang ôm em mà thôi. À có khi em có thể hôn lâu hơn chẳng hạn"
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk.pjm - tương cà hay mù tạc? [completed]
Fanficshortfic. "vậy giờ người đẹp trả lời em đi, anh chọn tương cà hay mù tạc?" fix: _jennniiee_ @mamisjiminie 21.09.2021