nếu tương cà như một điệu nhạc

4K 357 53
                                    

"Alo, Jungkook hả em?"

"Vâng, hôm nay học xong anh qua đây cho em về nhờ xe với nha"

"Anh biết rồi, em đã ở phòng tập rồi hả? Vậy thôi làm việc đi, anh học nốt"

Jungkook tắt điện thoại đút vào tủ đồ dành riêng huấn luyện viên. Nói cậu là huấn luyện viên thì không đúng lắm vì cậu chẳng mấy khi nhận huấn luyện cho ai cả. Sinh viên năm hai Jeon Jungkook đang là chủ của một phòng tập thể hình cơ sở tại tòa nhà thương mại của thành phố. Là trai gốc trên thành phố lớn, Jungkook không mất nhiều thời gian vào việc chọn trường đại học vì tất cả trường lớn đều trong nội thành, đều gần nhà cậu đang ở. Lại là con trai của bố mẹ có tiền, Jeon Jungkook được đồng ý để mở một phòng thể hình khi mới là sinh viên năm hai.

Phòng thể hình luôn đem lại một nguồn thu nhập không nhiều cũng không ít, lại có bố mẹ lo đủ điều nhưng Jungkook vẫn thuê chung chung cư với một đàn anh trên mình hai khóa là Park Jimin. Đến cả việc đi lại cũng là cùng anh ngồi chung chiếc xe máy nhỏ.

"Jeon Jungkook"

"Ơ Jimin sao?"

"Chào bạn" Jimin hơi cúi người chào bạn nữ vừa nhận ra anh, một bạn nữ cùng khóa nhưng khác khoa.

"Em chưa xong hả?"

Jungkook vừa nãy đang bận chỉnh lại động tác của chị gái khóa trên. Động tác của chị gái quá sai. Là chủ một phòng tập thể hình, nhìn khách hàng làm động tác không đâu vào đâu nên cậu hơi khó chịu, đành phải đứng lại chỉnh một lúc lâu.

"Chị tập nốt đi, không được có thể hỏi thằng Choi bên kia nhé"

Cậu chụp mũ tai bèo thấp xuống rồi khoác túi bước dài về phía ghế chờ Jimin đang ngồi. Anh khịt mũi kéo cao khẩu trang ngồi bấm điện thoại, lúc Jungkook luồn tay vào tóc anh vò mấy cái thì anh mới nhận ra cậu em mình xong việc rồi.

"Lần sau bận thì gọi anh trước đi, làm anh đợi lâu quá phải chạy lên tìm đây này"

"Em xin lỗi" Jungkook cười tươi khoác vai anh, "Hôm nay học gì mà đem ít thế này, hay anh nói thế để đi chơi đúng không?"

Jimin giơ tay định tát một cái nhưng bị cậu túm được, "Trừ lúc em nhét đồ ăn vào thì lúc nào túi anh chẳng ít, với anh là con em sao mà em quản anh?"

"Anh đi với anh Lee kia chứ gì?"

"Bạn bè đi cùng thì có sao đâu? Em tập nhiều quá bị sốt rồi hả?"

"Đây" Jungkook cúi đầu dí trán mình vào cổ anh, cố tình dụi mấy cái mãi không ngẩng lên, "Anh xem có phải sốt không giúp em với"

"Chết, ấm thật này" anh đưa tay sờ thử ở cổ cậu.

"Thật ạ?" Jungkook ngơ ngác ngẩng đầu nhìn anh.

"Không, anh đùa đấy. Đang khỏe mạnh ốm thế nào được"

Cậu vội vàng chạy với theo vì bị anh lừa bỏ lại phía sau vài bước. Jeon Jungkook lúc nào cũng thế, mạnh miệng thì có nhưng mà lại rất ngốc, lừa cậu một tí chưa bao giờ là khó khăn với anh cả.

"Anh thấy ngực em lại to hơn rồi đấy Jungkook ạ"

"Anh thấy thế nào? em đẹp không?"

jjk.pjm - tương cà hay mù tạc? [completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ