Takemichi được Akkun dắt xuống căn tin để mua đồ ăn trưa, Take đi tới đâu thì các nam sinh nhìn theo tới đó. Cậu cảm thấy có chút ngại ngùng nên kề sát vào Akkun, tay ôm chặt lấy tay anh. Akkun cười cười xoa đầu cậu tiếp tục đi về hướng căn tin.
-Takemichi, mày ăn gì? Tao đi mua cho ăn*Akkun sờ sờ gò má cậu*
-ưm... Ăn gì cũng được...
Take nhắm mắt, má cọ cọ vào tay anh như 1 con mèo nhỏ, còn phát ra âm thanh vì nhột nữa chứ. Chính âm thanh đó đã khiến vài người không chịu nổi mà cương lên (1 đám thiếu liêm sỉ🙂 ừ thì mình cũng thế đó mọi người😔🤲)
Đâu đó trong góc khuất có 1 đám hơn 20 con người đang nhìn chăm chú vào cậu. Take có chút rùng mình nhưng rồi cũng mặc kệ, cậu trề môi, nằm dài xuống bàn mà chờ Akkun mang đồ ăn tới cho mình. Take cứ xoa xoa bụng mình vì đói, cảnh tượng ấy đã lọt vào mặt của nhiều Alpha trong căn tin.
-này thằng kia
-dạ? Anh kêu em*Take không biết xưng hô sao nên liền xưng đại*
-mày là Omega?
-vâng... Có gì sao? *Take có chút lo lắng*
-mày tính quyến rũ hết đám Alpha ở đây à? Tỏa tiết tố ra làm cái chó gì vậy hả?
-ơ... Có sao... Em không biết.... Em xin lỗi*Take ngửi ngửi lấy bản thân rồi ngại ngùng cúi đầu xuống*
-mùi nồng tới mức 1 nhóm Omega như tụi tao còn ngửi được.. Đừng bảo là mày sắp tới kì phát tình nhé?
-còn tận... hơn 2 tuần mới tới kì phát tình*Take hơi run nói*
-này. Mấy người tính làm gì Michi vậy hả*Akkun bưng 1 đống bánh tiến tới bàn*
-Akkun.. Đây là Omega của em hả? *bất ngờ hiền dịu*
-ừm.. Rồi sao? Anh muốn gì đây hả Miki? *Akkun tỏ vẻ khó chịu*
-chậc, em đùa đấy à? Em là của anh kia mà? Em dám phản bội anh? *Miki tỏ vẻ tức giận*
-tôi chưa từng nói tôi là của anh.. Đừng có hàm hồ.. Tôi chỉ có 1 Omega tên Hanagaki Takemichi thôi*Akkun quát lớn*
Take ngại ngùng núp vào lòng gã như muốn chôn đi sự hiện diện của bản thân. Nhóm lớp đặc biệt thì cứ nhìn 1 cách khó chịu vào Akkun, thằng tình địch đáng ghét.
-em nói nó là Omega của em? Anh không nghĩ thế, toàn lớp đặc biệt đang nhìn em với ánh mắt căm phẫn kìa*Miki nhún vai nói*
Akkun quay qua nhìn lớp đặc biệt liền nở 1 nụ cười thách thức, anh cúi xuống hôn lấy Take, lưỡi anh quấn lấy lưỡi Take. Take trố mắt ngạc nhiên nhìn anh, tay Akkun giữ lấy chặt lấy gáy cậu mà đẩy sâu lưỡi vào trong hơn. Take hết khí liền vỗ nhẹ vào ngực anh, Akkun luyến tiếc rời đi kéo theo 1 sợi chỉ nước bọt. Take cúi đầu ngại ngùng đồng thời tiết tố phát ra ngày càng nhiều.
-được chưa? Bằng chứng đủ thuyết phục chưa? Đủ rồi thì tôi xin phép đưa Omega của tôi đi
Akkun lườm Miki rồi bế sốc Take lên, tay giữ lấy mông cậu, Take sợ té nên ôm chầm lấy cổ anh, đầu dụi dụi vào hõm cổ anh. Lớp đặc biệt thấy thế liền chặn đường không cho đi, ngửi sơ qua cũng biết Take vì bị trộn lẫn quá nhiều tiết tố alpha mà kì phát tình tới sớm hơn dự định rồi, giờ mà để cho tên này xách đi thì có khác nào dâng thịt cho địch chứ. Take rụt rè núp sâu vào hõm cổ Akkun, tay run run câu chặt cổ anh.
-mấy người muốn gì đây? Né ra*Akkun cau có hỏi*
-đưa mèo nhỏ cho tụi tao. Em ấy là thành viên của lớp tao nên mau trả đây*Kazutora cáu gắt nói*
-mấy người bị mù hay gì mà không thấy nó đang tới kì phát tình? Mau né ra, tôi cần đưa nó xuống phòng y tế*Akkun bực bội*
-đưa tụi tao, tụi tao sẽ đưa nó đi*Hanma ranh ma nói*
Take bấu chặt lấy áo Akkun lắc đầu kịch liệt, cậu không muốn rời xa anh đâu, chỉ có anh mới là chỗ dựa đáng tin cho cậu vào lúc này thôi. Draken thấy không vui liền dùng hết sức kéo cậu về phía mình.
"Ah~~ đau"
Bị ăn đau kèm theo sự mẫn cảm của kì phát tình, take liền theo lẽ tự nhiên mà rên lên 1 tiếng, mặt đỏ bừng pha vài giọt nước mặt lăn dài trên hàng mi ấy. Tiết tố kèm theo khuôn mặt và tiếng rên ban nãy đã thành công khiến những quái vật phía dưới tỉnh giấc..
"akkun... Hức... Tao sợ... Giúp tao"
Take vươn tay về phía Akkun mà khóc lóc, Akkun tiến tới mà bế Take vào lòng, tay xoa lưng cậu. Take mẫn cảm với từng cử chỉ mà Akkun, cơ thể không tự chủ được mà run lên, từng tiếng rên cũng bất chợt vang lên.
Thật may vì đang ở khu vực hành lang vắng người. Chứ không là có cả đám dựng lên rồi âm mưu chiếm lấy cậu làm của riêng rồi. Akkun cũng cố kiềm nén lại mà không đè cậu ra đánh dấu tại đây, Take ngước mắt nhìn Akkun..
"akkun... Tao.. hức.. Khó chịu... hức... Akkun ah~~"
Từng lời nói như mật rót vào tai Akkun, phần dưới cọ cọ vào tay Akkun. Anh nhìn đám lớp cá biệt rồi nhìn Take. "Xin lỗi Take, nhưng có lẽ 1 lúc nữa thôi, tao sẽ cùng bọn kia khiến mày sướng tới chết rồi"
-thỏa thuận không? *Akkun dè chừng nhìn*
-được, dù gì nếu không có mày thì em ấy cũng chả chịu đi theo tụi tao*Kisaki nhún vai*
-mỗi lần 2 thằng. Được chứ? *Akkun hơi chau mày*
-được. Vô tư đi bạn hiền. Lần đầu của em ấy tụi tao sẽ thật nhẹ nhàng*Baji cười lộ răng nanh*
-------------------------------end----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Lớp học đặc biệt?
Fanfictự nhiên lại bắt con chuyển trường. tự nhiên lại quăng con vô cái lớp hột vịt lộn gì đây? ủa mẹ? mẹ con gì kì vậy? Hài hước(?), tình cảm nam×nam, học đường ABO