ABO
Nguyên A x Chương B
OOC!***
Trương Gia Nguyên hơn 2h đêm mới hạ cánh xuống sân bay Bắc Kinh, một đường mệt nhọc trở về ngôi nhà chung của bọn họ. Cứ tưởng mọi người đã ngủ cả rồi, hắn nhẹ chân nhẹ tay lần mò tới cầu thang đi lên toà nhà A, chỉ là qua nhìn một cái rồi về.
Không ngờ nhất chính là Lưu Chương vẫn còn thứcCửa phòng anh không đóng kín, từ bên trong toả ra mùi hương cà phê thơm lừng
Hắn đứng khoanh tay dựa vào cửa, "U chà, từ khi nào mà anh lại uống cà phê vậy? Còn là lúc nửa đêm như này..."
Lưu Chương nghe thấy âm thanh giật mình nhìn lên, vừa mới đi pha tách cà phê về quên mất đóng cửa.
"Không ngủ được nên đi pha cà phê uống cho dễ ngủ."
Kiến thức này vẫn là Trương Gia Nguyên lần đầu nghe thấy. Hắn sải chân dài bước một bước vào phòng anh, cúi đầu xuống cái ly Lưu Chương vẫn đang cầm trên tay trộm hớp một ngụm
Sao lại đắng thế này? Hắn nhớ rõ Lưu Chương thích ngọt
Lưu Chương bị hành động của Trương Gia Nguyên làm cho hết hồn lật đật đặt cái ly xuống, bưng mặt hắn quan tâm hỏi han, "Có nóng không? bị bỏng rồi đi? ngốc thế không biết!!!"
"Không sao... không sao đâu, bay cả tối mệt sắp chết, thấy anh có cà phê nên uống ké một ngụm cho đỡ buồn ngủ." Hắn khéo léo gỡ tay anh ra, giải thích.
Thấy Lưu Chương hơi cứng lại, hắn đành tìm chuyện nói tiếp: "Anh uống cà phê đen không mất ngủ chứ?"
"Không, dễ ngủ nữa là khác." Nói xong uống một ngụm to như để chứng minh.
"À, ra vậy."
Lại rơi vào trầm mặc...
Thấy Trương Gia Nguyên cứ nấng ná chưa đi, Lưu Chương thay hắn tìm cớ, "muốn nghe demo không? là trong mấy ngày cậu không có ở nhà làm ra..."
"Muốn chứ, không phải đã nói tốt là sau này demo của anh phải cho em nghe đầu tiên sao?"
"Lại đây." Lưu Chương ngồi dựa lưng vào đầu giường, vỗ vỗ vị trí trống không bên cạnh ý bảo hắn ngồi xuống, còn anh đang lục lọi trong điện thoại tìm kiếm bản demo kia
Trương Gia Nguyên nhìn tướng ngồi thoải mái chân thẳng chân co của Lưu Chương có hơi do dự một chút nhưng đã nói rồi cũng không tiện quay xe, tiến lại ngồi bên cạnh anh. Lưu Chương không có bộ đồ ngủ chính quy nào, ở nhà thì luôn tuỳ tiện mặc quần đùi với áo thun rộng cho thoải mái, lúc không chú ý liền lộ đùi lộ vai là chuyện thường có.
Hắn sờ sờ mũi, căn phòng bây giờ tràn ngập mùi cà phê nồng đậm vừa thơm vừa đắng chát, không khác gì tâm trạng của hắn lúc này. Chỉ có thể quy củ mà ngồi nghiêm chỉnh, nhắm mắt tập trung nghe demo... thì ra lần này Lưu Chương viết dạng melody, thật dễ nghe
Demo chưa được 2 phút, Lưu Chương cho nó lặp lại mấy lần, khi nghe xong lần thứ 3 Trương Gia Nguyên lấy tai nghe xuống trước, "hay lắm anh, so với "viết cho em" chỉ hơi kém một chút thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nhất Nguyên Thương Cấu | đoản văn
FanfictionTập hợp đoản văn Trương Gia Nguyên x AK Lưu Chương OOC, R18 Đây đều là sản phẩm của trí tưởng tượng!