khẽ

1K 59 9
                                    

warning !!!

sản phẩm tốc đánh sau khi tôi phê pha (lần thứ n) với màn bịt miệng thần sầu của em Nguyên trong vlog

.

.

.

Quay xong đoàn tống ngày đầu tiên trên bãi biển ai nấy đều chơi vui đến quên trời quên đất, cũng mệt đến không còn khí lực.

Lưu Chương vừa nằm lên giường liền ngủ, đến nỗi tới khi vạc áo rộng thùng thình bị người giở ra cũng không hề hay biết. 

Trương Gia Nguyên nằm nghiêng người song song với Lưu Chương, nhẹ tay nhẹ chân nhấc vạc áo anh lên, chui vào. Hơi thở ấm nóng của hắn phả lên vùng da bụng mềm mại mẫn cảm ở khoảng cách gần làm cho Lưu Chương cảm giác hơi nhột nhạt, anh cựa quậy muốn trở mình. Vẫn là Trương Gia Nguyên thân thủ nhanh nhẹn chống một tay nhẹ nhàng xoay chuyển theo Lưu Chương, bây giờ hắn đang trong tư thế bao phủ lấy hơn nửa người anh.

Hắn hít hà mùi thơm sữa tắm có hơi nồng mà khách sạn chuẩn bị sẵn, bất quá hiện tại trong hoàn cảnh da thịt kề cận toàn thân khô nóng như thế này nó lại toả ra một loại ý vị khác, quyến rũ lạ thường!

Trương Gia Nguyên thầm than Lưu Chương sau khi ngủ quá không có tính cảnh giác, rồi lại đau lòng anh quay suốt một ngày vất vả đến nỗi hắn đã leo lên giường anh từ nãy giờ mà vẫn không bị phát hiện. Bình thường ở ký túc xá hắn muốn tới phòng Lưu Chương đều phải báo trước, nếu không có thể sẽ phải gõ cửa rất lâu mới được vào hoặc tệ hơn là đến cả cái bóng cũng không thấy

Hắn dùng mũi cọ tới cọ lui qua lại trên hai đầu vú nho nhỏ một hồi, mới há miệng ngậm lấy, chầm chậm liếm mút một bên đầu vú đến khi nó cứng lại mới hài lòng. 

Cảm giác vừa ướt vừa ngứa ở ngực làm Lưu Chương hơi tỉnh ngủ, trong lúc đầu óc đặc quánh còn chưa kịp suy nghĩ điều gì đang xảy ra thì Lưu Chương lập tức bị ép rơi vào một nụ hôn sâu, nếu như lúc nãy chỉ là lờ mờ cảm thấy có người đang đè trên người mình như không cảm nhận được trọng lực thì bây giờ Trương Gia Nguyên mới chân chân thật thật dùng cả người hắn đè nặng lên người anh.

Lưu Chương không cần suy đoán, phản ứng theo thói quen của thân thể đã đi trước đại não một bước mà ôm ghì lấy người kia tiếp hôn, môi lưỡi quấn quýt không chút kẽ hở. Sau rất nhiều lần luyện tập thì bây giờ Lưu Chương đã học được cách hô hấp trong lúc hôn rồi

Áo đã bị vén lên cao quá ngực, hơi lạnh của điều hoà phả vào làm cho hai đầu vú nhỏ xinh vừa bị liếm qua càng nhạy cảm mà dựng lên cứng rắn, Trương Gia Nguyên chơi xấu đem cằm cọ tới, đã hai ngày hắn không cạo làm hiện tại có một ít chân râu, cái này vừa đúng lúc cọ tới ngực Lưu Chương liền khiến anh không nhịn được rên rỉ ra tiếng

thật ngứa!

Trương Gia Nguyên dùng một tay bịt kín miệng Lưu Chương, hắn kề sát tai anh thì thầm: "khẽ thôi, coi chừng đánh thức Patrick!"

Lưu Chương trợn to mắt hoàn toàn tỉnh ngủ. Một câu nói làm cả người anh lông tơ đều dựng đứng, chết trân không dám phát ra tiếng cũng không có dũng khí mà nhìn qua chiếc giường bên cạnh, nhất thời anh thật sự đã quên hôm nay ngoài đội trưởng ra thì các thành viên đều là ngủ phòng đôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 | Nhất Nguyên Thương Cấu | đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ