warning 🔞
Buổi tối mọi người đều xuống nhà ăn tụ tập đông đủ, chỉ thiếu mỗi Lưu Chương.
Patrick tò mò hỏi: "Tại sao AK không xuống ăn vậy, Gia Nguyên nhi cố tình mua gà rán với coca mà AK thích nhất mà?"
"Phải đó, sao AK không xuống? có cần lên kêu cậu ấy không?"
"Để anh đi..."
"Khoang đã!" Lâm Mặc ngăn cản Bá Viễn đang định đi gọi Lưu Chương, "Anh ấy nhắn tin cho em nói bụng không được khoẻ, không muốn ăn... mọi người cứ ăn đi."
"Vậy à... dù sao cũng chừa lại cho cậu ấy một chút đi!"
"Đúng đó!"
Santa như nhớ tới cái gì, lo lắng nói, "Dạo này AK rất hay uống cà phê, có phải vì vậy mà bao tử mới khó chịu không?"
Nine cũng thấy vậy, "Đúng đó, tớ nhớ lúc trước cậu ấy không thích uống cà phê đắng, nhưng mà gần đây thì rất hay uống, còn không cho đường nữa, làm có lần tớ uống ké của cậu ấy bị doạ một trận, đắng muốn chết!"
Mọi người đều cười trên nổi đau của Nine, "cho cậu chừa nha, lần sau khỏi ké." Lâm Mặc lập tức giúp AK giải thích: "bởi vì mấy hôm nay AK bảo là có ý tưởng sáng tác, ban ngày lại quá bận rộn nên chỉ đành làm buổi đêm đó."
"Nói mới nhớ, cả ngày hôm nay hình như anh đều nghe thấy mùi cà phê?!", lần này là Riki lên tiếng.
Lần này mọi ánh mắt đều tập trung về phía Trương Gia Nguyên.
Bởi vì tin tức tố của hắn chính là mùi cà phê, Trương Gia Nguyên đáng thương đưa hai tay lên đầu thanh minh: "em không có phóng tin tức tố lung tung nha...! Em cũng đã rất nghiêm túc dán ức chế, uhm... lát nữa ăn xong em trở về lại tiêm một mũi vậy."
Bá Viễn buồn cười vỗ vai an ủi cậu nhóc: "Không cần căng thẳng như vậy, nhưng mà trong nhà có mấy Omega cho nên em cũng phải chú ý một chút, nếu dán được thì không cần tiêm, thuốc đó dùng nhiều không tốt cho thân thể."
"Em biết mà, anh."
"Quả nhiên là cậu ở đây!"
Thời điểm ăn xong ai về phòng người ấy, Lâm Mặc cố ý nán lại một chút rồi đi ra góc khuất sau cầu thang, quả nhiên gặp Trương Gia Nguyên đang đứng dựa tường hút thuốc.
Nghe thấy âm thanh quen thuộc hắn cũng không cần nhìn liền biết là ai, "Anh ra đây làm gì?"
Lâm Mặc bước tới bên cạnh hắn, "Cả ngày nay hai người làm sao vậy?"
"Anh muốn nói ai?"
"Đừng vả giờ!" Lâm Mặc bực bội đạp hắn một đạp, đáng tiếc sức cậu có hạn một chân này đá tới hắn thậm chí còn không nhúc nhích. "Từ tuần trước cậu đi Nam Kinh, AK cứ một hai đòi tôi đưa ảnh đi chọn loại cà phê gần giống mùi của cậu nhất, tôi cứ tưởng hai người đã tu thành chính quả rồi? Sao bây giờ lại như người dưng thế này?"
Trương Gia Nguyên quả thật nghe thấy chuyện này cũng rất kinh ngạc.
"Anh nói cái gì? Vậy... vậy AK uống cà phê là... "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nhất Nguyên Thương Cấu | đoản văn
FanfictionTập hợp đoản văn Trương Gia Nguyên x AK Lưu Chương OOC, R18 Đây đều là sản phẩm của trí tưởng tượng!