chapter 5

42 5 0
                                    

SKYLER'S POV

Maaga akong lumabas ng school para abangan sa gate ng MHA(Marial Hope Academy) ang babaeng yun.hindi talaga ako matahimik hanggat di ko sya nakakausap.

Manong kilala nyo po yung babaeng ito.pinakita ko sa kanya yung picture ni Ava.

Ah iyan oo,sikat yan dito kasi sya lng ang nakamotor kapag pumapasok,at kakaiba din yan mag ayos eh.

Ah,sige po iintayin ko na lng siya dito sa gate.

30mins. Lng ako nagintay at nakita ko na yung motor nya palabas ng sch.sumakay ako sa kotse ko at hinarangan yung motor nya,bigla nmn syang napapreno,lumabas ako sa kotse ko.

Ikaw ba si Ava Lan.?

So!

Didiretsuhin na kita ,si mrs.olivia yung adviser mo,sya yung mama ko,kaya please lng sana wag mo sya pahirapan.

Hmm!i'll think about it.

Dont try it!ako ang makakalaban mo,patay ka talaga sa akin.

Tsk!sumugod ka dito na hindi mo ako kilala,di mo ba alm kaibigan ko si kamatayan.tapos nagsmirk sya.gusto mo ng patunay.?tapos sumakay sya dun sa kanyang motor at pinaikot ikot nya ang motor ng mabilis habang sakay sya pagkatapos pinaharurot nya na paalis yung motor nya,nagulat ako dun sa ginawa nya.

Shit!!hindi nga ako marunong magmotor.

AVA'S POV

Nandito na ako sa kwarto ko ngayon 1 na ng madaling araw pero hanggang ngayon di ko makalimutan yung nangyari kanina or should i say kahapon.napangiti ako nung naalala ko yun nung time na yon, Gusto kong tumawa ng malakas dahil dun sa itsura nya,grabe epic,haha,pero honestly medyo nagulat ako dun sa ginawa nya sa pagharang sa motor ko at mas nagulat ako nung bumaba sya dun kotse nya.siya yung lalaki na katabi ni papa sa party na tinarayan ko.

pero ang gwapo nya,err what the hindi sya gwapo.

Fuck kailangan ko ng matulog papasok pa ako.masipag naman talaga ako pumasok eh,lagi din namang mataas ang grades ko,pero kaya siguro di ako nakakagraduate dahil ang dami kong nilalabag na rules ng sch.tsk.

Fell in Love with a Weird,Rebel Girl  (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon