HAHA. Ang taray nung title diba guys?! CHARA. Hi! I'm Clary HAHA. Wag kayo magalala ako lang yung author, hindi yung character. O siya ! Iwan ko na kayooo! Byeee . Mwuaaahhhhh
---—
"Shit! Aamin na ako promise."
Buong tapang kong sinabi kay Cienne. Siya lang naman kasi ang nakakaintindi sa akin eh.
"Tanga ka ba sis?! VICTONARA GALANG yun! Hell! Vic-to-na-raaaa!!!"
Sigaw niya sa akin. Oo ngaaa! Kulit din nito ehh.Err
"I know . Kaya ko nga siya gusto diba?!!! Hayyysss! Victonara Salas Galang, ang pinakagwapo, pinakamatalino na T-Boom sa balat ng Mother Earth."
Singhal ko naman sa kanya.
" oo nga! Teka! Kulang pa, siya rin ang may hawak ng trono na Hari na Reyna ng kasupladahan!"
Pagdidiin pa niya.
"Errr . Basta."
Pagkatapos nun direretso na akong naglakad at hinanap ang may hawak ng PUSO at ISIP ko , Si VIC.
————
"HAHA. Oy pare tanga ka ba? HAHA. Pagtripan daw ba si Letter ❌? "
Tawa naman ni Kim.
"Ulul! Trip ko nga. Haha. Habol ng habol sa akin eh. Pogi ko daw kasi."
Sagot naman ni Carol. Urgh! Kung anu anong kagaguhan ang ginagawa nitong mga kupal na to. Sukat akalain mo ba naman na ayain ang ❌ ni Carol sa isang high class resto. Ayun sumama naman sa kanila ang gaga niyang ❌ . Nagpalibre bg nagpalibre yung dalawa sa kanya tapos nung kukunin na yung bill biglang tinakbuhan si ❌ ni Carol. Ayun ang gaga niyang ❌ walang bayad kaya napilitang maghugas ng pinggan. >.< galing nila no!
"Hoy kayong dalawang itlog! Wala man lang awa" —Ako
"HAHA. Sakit sa lungs pre! Yan napapala ng malalandi HAHAHAHA."
Tawa tawang pahayag ni Carol. Urgh! Kung di ko lang si-——
"VICTONARAAAA!"
Bigla na lang kaming tumigil sa paglalakad. Aba, narinig ko yung pangalan ko eh HAHA. Grabr naman makasigaw yun kala mo kung nakalunok ng microphone .
"VICCC! Sa-san-sandalii!"
Hingal na hingal na sabi nung babae. Eh? Maganda, maputi , sexy yun nga lang parang nakalunok ng mic >_<
"Ako yun bakit?"
Mataray kong tanong sa kanya!
"Victonara Salas Galang...MAHAL KITAAAA!"
Sigaw niya sa akin. Kaya naman yung mga tao , agad na napalingon sa amin. Lintekk! Gagawa pa ng eksena eh.
"And who are you?"—ako
"Mika, Mika Aereen Reyes. "
Mahiya hiya niyang sabi. Natauhan siguro dahil sa ginawa niya. Tss.
"Preee! Sagutin mo na! Jackpot oh. Haha."
Tatawa tawang bulong ni Kim sa akin. Gago talaga tong hinayupak na to.
———
Waahh! Kinakabahan ako sa isasagot niyaaa! Hemeged paano kaya kapag...
Vic: oo mahal na mahal din kita Mika. Pwede ka bang ligawan??
Mika: yes Vic ! YES!!
"HOYY!!"
"Ay kabayoo!" —ako
Nakakagulat naman kasi.
"I don't love you! PLEASE! LEAVE ME ALONEEE!!"
Leave me
Leave me
Leave
Leave
ALONE????"Wh-what?"
Utal utal kong tanong sa kanya
"Kailangan pa bang ulitin?!!"
Bulyaw niya sa akin. Teka ngaa! Ang sakit. Dali dali akong tumakbo palabas ng campus. Di ko alam gagawin ko. Ansakit ansakittt!! Pero HINDI KITA SUSUKUAN VICTONARA.
————
HAHA. Nakalog utak ko! My ghad! Haha. Oh guys? Tatapusin ko pa ba to o hindi na? Suggestions pleaseeee.
BINABASA MO ANG
Suddenly It's You
FanfictionWorld War ba ka mo? nakuuy! try to read their story! Haha. Magugulat ka na lang sa lahat!