Haha. Epal gumawa ng title per chapter si Author eh haha.
——
"ANOOOOO?!!!!! " out of nowhere na sigaw nung kambal.
Mika: "Oo nga! Umamin na ako, yun nga lang sablayyy."
Cienne: "Eh , ikaw din kasi tong gaga. Bakit ka pa umamin?! Abot impeyrno yang si Victonara."
Mika: "Hayys oo na ako na yung mali. Kasi naman tong lintek na puso na to eh!"
Camille:" sis! Ulul ka lang talaga. Baka infatuation lang yan noh!!
Mika: "hindi siguro cams, ehh apat na taon ko na tong tinatago tapos... urgh! Graduation na after 3 months!"
Cienne: "masyadong desperada lang teh? Graduation edi it means magiging malaya na tayo!"
Mika:"hindi mo kasi naiintindihan..."
Cienne: "osige, ipaintindi mo sa akin."
Mika: "Yun ngaa! GRADUATION NA! Magkakahiwalay na kami ni Vic. Syempre iba na after college life."
Camille:" eh yun naman pala ehh! Anong mahirap dun? Mag move on ka yun na yun! Kesa nagpapakahirap kang sumunod sa kanya."
Tekaaaa! Waittt! Kaya ko bang gawin yun? Parang ang hirappp.
Cienne: "Alam ko yang nasa isip mo , syempre tutulungan ka naman namin ni Kambal"
Urghh! AYOKO! Syempre kahit ilang percent pa yan, basta di ako susukooooo!!!!!
Camille:"Yang aura mo sis! Alam ko . Urgh! Bahala ka. I will support you na lang!"
Mika: "Salamat!"
Cienne:" ano pa bang magagawa ko? I will support you baby damulagggg"
Hay! Sabay yakap sa akin. Naku! Haha. Tong kambal na to talaga...I love them both.
——
"HAHAHAHA"
Yan ang naririnig ko mula pagsakay ko ng kotse ko. Kasama ko yung dalawang itlog! Urghhhhh!!!!
ARA:"tumigil nga kayo! Kung ayaw niyong ibaba dito sa gitna ng EDSA!"
Carol:" HAHAHA. Vic, pare . Ibaba mo kami, isusumbong ka namin kay Mama Betchayy! HAHA."
Kim:" oo nga pre HAHA. Hala kaaaa!"
Ara:" pshhh!"
Bwisetttt! Ako tuloy ang nagmunukhang driver . Tangina naman tong buhay na to ohhh!!!!
*beep*
*beep*
Ara:"andito na tayo! Hala sige! Buksan niyi na yung gate , wala si manong willie ngayon"
Si manong willie kasi yibg nagbubukas palagi ng gate. Eh ngayon wala siya, nagbakasyon pa .
Kim:"urghhh! Vicky naman ehh. Inaatok pa ang tao ehh"
Ara:" edi maiwan kayo. Psh madali din akong kausap."
Carol:"oo na oo na!!!!!!"
Pagpasok ng bahayyyyy!!!!!
"MAMA BETCHAYYYYYYYY!" sigaw nung dalawa kong kasamang itlog. Diretso agad sa kusina kung saan nagpreprepare si mommy.
Mama Betchay:"Hala kayong mga bata. Teka iprepare ko lang to. Si vicky nga pala?"
Ara: "nandito ako mommy! Di mo na ako napapansin ahh. Bihis lang po ak sandali."
Mama Betchay:"oh sige. Bilisan mo ahh."
"OPOOOO!!"
Habang paakyat ako, nakita ko yung mga pictures namin ni big bro. Hay miss ko na si kuya djun.
————
"Mommyyyyy!!!! Namiss ko po kayo!" Sabay hug ko kay mommy hihihi
Mama Bhaby:" ikaw talaga iha. Tanda mo na oh! Haha."
Mika:" baby pa naman ako ahh."
"Baby?! HAHA . Baka BATANG ISIP."
Paglingon ko...
"KUYA PERRYYYYYYYY!!!"
Perry:" ako nga Miss Mire HAHA. "
Mika:" namiss kita sobra"
Nakayakap pa rin ako sa kanya. Huu! I miss him so muchhhhhhh!
Perry:" grabe little sis ahh. One year lang ako nawala higante ka na HAHA."
Mika:"Grabe naman kuyaaa!!"
Perry:"Joke lang syempre HAHA. I miss you too."
Mika:"Hi ate Ria!!"
Si ate riaaaa. Gelpren ni Kuya ko HAHA. GONDO ng nabingwit niya infairness LOL.
Ria:"Hi rin Baby girl"
Niyakap niya rin ako hihihi. Namiss ko sila parehoo!
"Anong kaguluhan toooo?"
Mika:"Daddyyyyyy!"
Daddy miguel:"Haha. Hay naku iha. "
Bhaby:"namiss ka lang niyan hahaha.Tara kain na tayo."
Mika:"Leggooooo!"
Habang kumakain...
Miguel:"hon nagaaya sila Victo na sabay sabay na daw tayo magcelebrate ng christmas vacation."
Bhaby:"anooo?! Saan mo naman siya nakausap? Nakuuu! Miss ko na yun."
Miguel:" sa office. Payag ka na ba hon?"
Bhaby:"oo naman hahaha."
Mika: "mommy!! Sino po yung Victo?"
Bhaby:"ahh.Yung kaibigan namin ni Daddy mo."
ahhhh.
-———
HAHAHA. SABAAAAAWWWWW!!!!
BINABASA MO ANG
Suddenly It's You
FanfictionWorld War ba ka mo? nakuuy! try to read their story! Haha. Magugulat ka na lang sa lahat!