Say AHHHHH!!!!!!

100 6 1
                                    

Dahil charotera si author ahahaha! Tawa pa.>_<


SB

MIKA

Kung di ko lang talaga kailangan ying crossbreed na yun hinding hindi ko siya hihintayin. Putspa. Almost 1 hour na akong naghihintay. Ni anino wala pa akong nakikita. Urghhh!

****

Mika:" hay sa wakas!! Nakarating ka rin!"

Ara:" OA lang teh? Mag fofour pa lang ohh!"

Mika:" ah hehe. Have a seat."

Ara:" no thanks! Dun na lang tayo sa bahay."

Mika:" a-ano?"

Ara:" ANG SABI KO , DUN NA LANG TAYO AA BAHAY!"

Mika:" b-bakit?"

Ara:" hayst! Malamang , alangan naman na dito ka magreview... too crowded"

Mika:" Ahh. Hehe !"

Ara:" let's go!"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Wow! Ang lakiiiii! 4 storey building ang bahay nila. Modernize pa. Ang yamannnnn!!!. Waah! Yaman mo Crush. AHIHIHI!

Ara:" Pasok."

Full authority niyang pagkasabi. Araaaa<3 <3

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ara:"umakyat ka na sa taas. Yung room ko yung pinakadulong door. Diretso ka na dun."

Mika:" owkay!"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ara's POV

Pinauna ko na si Mika sa taas, baka makita ni mommy eeh! Psh. Diretso ako sa kitchen at nagprepare ng pagkain namin nung kapre habang nagrereview. Di kasi nagfufunction ng maayos yung brain ko kapag walang food eh...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mika's POV

Wow. Anlaki nung room niya tapos ang ganda. Nakakaamaze. Describe ko ba? Okay, ganto yun... meron siyang walk in closet , grabe ang dami sigurong damit dun. Aside from that meron din siyang mini library, nilapitan ko yun at nakita ko na puro JK  Rowling , Stefanie Meyers, Rick Riordan , Clare , basta ang dami , sobrang dami. Majority nun kaya hmm Greek and Egyptian Mythology grabeeee. Pangmatalino talaga. Nakakainlove ka lalo Vic. Okay HAHAHA. Tapos yung bed niya , double queen sized na bed, anlaki nuuhh! Kasya siguro dun ang 6 na tao. Tapos yung ambiance ng room niya, grabe hay. Meron sa room niya yung closed glass window, makikita mo dun yung view ng mountain . Ang ganda . Tapos yung pintura ng room niya is black and white pero dalang dala pa rin because of the ambiance and the modernized design na rin.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ara:" Oy kapre!"

Mika:" ay VIC!"

Ara:" Vic?"

Mika:" ah eh hindi hindi. Hmm VIiC yun . You know yung maliit na baboy hehe."

Ara:" K. Here oh!"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ara's POV

Ara:"K. Here oh!"

Pagpasok ko ng room ko, yung dakilang kapre ABA! Amaze na amaze sa room ko . I know right! HAHAHA. Maganda talaga . Nagtataka lang ako kasi di maipinta yung mukha niya noong inabot ko sa kanya yung food niya. May masama ba?

Ara:" hey! Here's your food."

Mika:" naah. Sorry to tell you pero di ako kumakain ng nachos."

Ara:" why?"

Mika:" di masarap? Hehe. Review na tayo."

Ara:" okay!"

.

.

..

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Suddenly It's YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon