Lang kwenta nanaman yung title ko HAHAHA
——
"Baby Boo! Wake up! Baby!"
Urgh! Ang aga pa kaya!!!!
Mika:"Mommy 5 mins .pleaseee!"
Bhaby:"Late ka na boo bear!! It's already 8 in the morning. I thought-—"
Mika:"Whaattttt??"
Dali dali akong tumakbo sa CR. Urghhhh! Mika ! Mika! Shit! Shit!!!! Late na ako. 8:30 yung first class ko! Major pa din naman yun!!!!! WAAAAHHH!!!!!
——
"Hey! Good Morning!"
Bati ko kanila mommy na busy magbreakfast sa may poolside.
Betchay:"Good Morning Baby! Grab your breakfast na ."
Ara:" yes mom. Uhm by the way late na rin po ako. So, bye!!!".
Humalik na ako sa kanila mommy at kumuha na rin ako ng garlic bread para naman mag kalaman ng konti tong tiyan ko. ツ
——
DLSU
Urghhhh! Kung kelan naman ohh! Late na ako. Tanga lang kasi VIC?! Ughhhh!"AAAARRRRRRAAAAYYYY!ANG TANGA TANGA MO NAMAN!!! LATE NA AKO SA FIRST CLASS KO AL—"
"IKAAAWWWWW?"
Sabay naming sigaw . Putspa naman oh! Bat siya pa? Urgh! Sa dinaramirami ng tao dito bat SIYA PAAAA?!!!!!
"Oo ako nga. May problema?! Lumayas layas ka na nga sa paningin ko bubwit ka!"-Mika
Nag aapoy na pahayag niya. Whaaattt?! BUBWITTT?
"HOY IKAW NA MALANDING KAPRE! WAG MO NGA AKONG MATAWAG TAWAG N—"- AKO
Di ko pa lang natatapos ang sasabihin ko nang bigla nanaman siyang sumingit.
"Hey kups! Na crossbreed ng tao at unggoy. Ayaw kong makipag—"MIKA
"HEY! Miss Reyes and Miss Galang! Anong problema niyo? Miss Reyes, come to my office now with Miss Galang!"
Urghhh! Bwiset lang ohh! Prof to ng biology ehhh. Lagot ka Victonaraaa.
"Pero sir?"
"Wala ng pero pero, just follow me! NOW"
Patuloy lang ang bangayan namin. Tulakan, ewan ko ba sa babaeng ito. Patay na patay lang sa akin kahapon tapos ngayon ubod na ng sungit. Anyare?
BINABASA MO ANG
Suddenly It's You
FanfictionWorld War ba ka mo? nakuuy! try to read their story! Haha. Magugulat ka na lang sa lahat!