Tôi là takemichi , nay cũng được 26 tuổi nhưng khác với những người thành đạt ở ngoài kia tôi phèn từ đầu tới chân , chả có tí nét riêng nào , kể từ khi trải qua sự kiện đó tới giờ thì tôi chả làm được gì cả , tôi thất vọng về bản thân nhưng lại không thể thay đổi chính bản thân thân tôi , tôi hận lắm cô gái tôi yêu đã đi mất chỉ vì một tai nạn xe ư ? Thật vô lý , tôi không thể chấp nhận nó ? Tại sao nhỉ ? ....
" lại phải ra ngoài ư ? Tch ... Đợi chút ra liền " cọc cằn , khổ sở sau khi đánh mất thứ quan trọng của bản thân ? Không , tôi không bác bỏ nó ... Chỉ là không thể chấp nhận
Em vừa bước chân ra ngoài , thứ ánh sáng chói chang kia đập nhẹ vào đôi mắt khiến em muốn cháy da cháy thịt , nên em phải đi nhanh tới cửa hàng tiện gần nhất để mua đồ về ăn , nhưng nói vậy cho người ta bớt lo thôi chứ em lại ăn mì gói rồi , trong phòng chỉ toàn mì rồi những vỏ lon bia rải rác khắp nơi , chủ nhà rất thương em , yêu thương như một đứa con đầu lòng nên bà ấy lo cho em rất nhiều , nhiều đến mất ăn mất ngủ nhưng em vẫn vậy vẫn gầy gò ốm yếu .
sẽ rất bình nếu hôm nay lúc về em không thấy 1 bé mèo có bộ lông sáng mượt , khoan tới tận hai đứa ? Đều là lông vàng à sao tụi nó mượt thế ? Con kia đô thế , đã vậy còn thắt bính .... Hề thật , chắc lại chủ nhà rồi .
" cảm ơn người ? Chủ nhà ơi , bà tốt bụng thật đấy "
Bỗng hai con mèo quay lại nhào lại liếm đôi chân của em , khoan sao nó sai quá thế , em có cảm giác nó rất quen thuộc .
" sai sai nhỉ , mà thôi hai đứa mày đói chưa ? Tao lấy đồ ăn cho ?"
cảm giác những con mèo đang đói đến mức gần lâm sàn , em liền bay vào bếp lấy hộp spam của hina để lại mà em chưa ăn , nhưng cô ấy để tầm 200 hộp spam nên chắc lấy 1 hộp cũng không sao ?
em lấy nhẹ hủ spam ra chia cho hai con mèo nhưng mà sao con mèo lùn kia chảnh thế ? Không ăn luôn ? Chảnh vậy , cúc i
---------------------------------
đâng ghéc z không thể để lại một lượt vote à ? Đùa chứ mọi người học tốt chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Takemichi và những con mồm lèo dị dạng ( alltakemichi )
FanfictionMột quá khứ tồi tệ ... một lũ khốn dị dạng .... lời nguyền rủa từ người đàn bà bí ẩn..liệu cuộc đời của cậu sẽ đi về đâu?