Chap 3

556 101 10
                                    

Hôm nay , ngày mưa tầm tã , trong cơn tôi lại nhìn thấy bóng dáng em hiện lên giữa khung hình nọ , thứ mà tôi và em chạm mặt nhau mỗi ngày bỗng nay lại thấy được những chú mèo kia chạm vào , khung cảnh như vỡ tan trước mắt em biến mất trong cơn mơ màng của tôi thay vào đó là 4 chiếc mèo với những hình thù kì lạ kéo tôi khỏi cơn mơ hồ đáng ra sẽ không có lối thoát .

    " tụi bây ở đây làm cái gì ? Cả baji và kazutora nữa tao đã gửi lại cho bà chủ rồi cơ mà ? "

   Đám mèo không trả lời , bầu không khí im lặng đến đáng sợ và bỗng có một tiếng nổ vang lên ? Em tự hỏi cái gì đang xảy ra , không kịp load tình hình nhìn qua đám mèo ...

   " c..cái ???? "

em lôi từ đâu ra cây súng săn chỉa thẳng vào bọn họ .

   " mấy người là ai ? Mèo của tôi đâu ? "

Thấy em chỉa súng thẳng không thương tiếc , họ đau lắm ... đau ở trong lòng

  " cậu chủ takemichi à , tôi là kazutora này " cậu bé hàng đầu chuối này , nhìn quen lắm cả cái tai mèo và cái đuôi cụt kia nữa nhưng hình xăm thì không .

   " không quen , còn cậu kia đô thế mà vào đây sao được thế ? Tôi báo cảnh sát cả đám đấy "

   Đừng ác thế chứ họ là người quen đấy .

" tao là draken này , nhớ không ? "

" tôi là baji ... baji keisuke , xin lỗi nếu cậu không nhớ tôi là ai thì cậu xác định rồi đấy "

" tao là mikey này , nhớ tao không takemichi ? Tao cũng nhớ mày lắm đấy , sao mày không mua taiyaki cho taooo giống lúc trước thế ? "

   " giống lúc trước ? Tôi có quen các cậu sao ? Xuất hiện không mặc đồ còn muốn thân với chả quen , có bị thần kinh không ? "

Takemichi và những con mồm lèo dị dạng ( alltakemichi ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ