Chap 1: THẰNG CHA ẤY VỪA LẨM BẨM "CÔ GÁI NÀY THẬT THÚ VỊ" ĐẤY À?

18 1 1
                                    


Sau những cú shock đầu đời thì tôi nhận ra, hệ thống của cái trò isekai này cũng không đến nỗi hãm như thế.

Bét nhất là tôi vẫn giữ được kí ức của người từng nắm giữ cái thân xác này. Nhìn chung là như thế cũng là tốt chán rồi, ít ra là còn đủ thông tin để biết mình phải sống như nào giữa cái thế giới dở hơi cám hấp này.

Mặt tích cực thứ 2, phải nói là siêu cấp tích cực. Cơ bản, cô bé chủ cũ cơ thể này được sinh ra trong một gia đình vương giả, nhà mặt phố, bố làm to, đủ để nếu tôi có nằm ềnh trên giường cả ngày từ nay đến hết đời thì cũng không thể nào chết đói. Quá tuyệt vời. Điều tuyệt vời hơn nữa là, bố mẹ nhà này cũng không quá quan tâm đến đứa con gái lớn cho lắm, vì còn bận chăm lo cho đứa em trai thiên tài của khỉ gì đấy sẽ nối dõi dòng họ. Cơ bản, gia đình này chỉ vứt tiền cho con gái muốn làm gì thì làm, miễn là đừng làm xấu mặt gia đình là được.

Nếu còn ở cuộc sống cũ, cái gia đình xứng đáng được vinh danh trên một bài post dài ngoằng của nick clone trên facebook của tôi vì tội trọng nam khinh nữ đấy.

Nhưng bây giờ thì khác, cảm ơn bố mẹ, cảm ơn hệ thống, không có gì có thể tuyệt vời hơn điều này. Nếu bố mẹ cô bé này mà yêu chiều cô ta quá, tôi sẽ phải sống trong mặc cảm cả đời vì đã cướp mất cuộc sống của cô ta mất. Mà đấy còn không phải là cố ý nữa.

Nhưng đương nhiên, cuộc sống mà, tốt đẹp như thế tôi cũng đã chả ham mê chết chóc tự tử như vậy.

Vấn đề thứ nhất: đây là một cái setup cũ rích, cũ đến cái độ tôi không hiểu nổi mình có phải là đã lỡ va vào xe tải 1 thập kỉ trước không, khi mà chủ cũ (hãy tạm coi như tên cô ta/ tên tôi bây giờ là A đi, vì tôi không thể đủ kiên nhẫn để đưa cái tên vương giả dài ngoằng của cô ta vào não), ok, khi mà A đã được hứa hôn với hoàng tử của cái đất nước của khỉ này.

Như để thể hiện rõ hơn sự quê độ của cái hệ thống này, anh giai hoàng tử này còn đã có người thương, một cô em xuất thân bần hàn, nụ cười rạng rỡ và tâm hồn của một nữ thần. Đúng rồi, lại là cái motif đấy đấy. Nếu trong isekai thông thường, nữ phản diện chính chắc hẳn phải là tôi. Và tôi cũng sẽ phải biết rõ là mình đang isekai vào bộ truyện nào nữa.

Vấn đề là, tôi không đọc nhiều truyện đến thế. Tất cả các cái tên, từ tên A, tên vương quốc, tên hoàng tử, tên này tên nọ tên lọ tên chai nghe đều lạ hoắc. Mà cứ coi như là tôi từng đọc bộ này rồi đi, ê, cái setup cũ rích như này thì ai mà phân biệt được nó với các bộ truyện khác. Đó là chưa nhắc đến đặc điểm bộ não không bao giờ đi nhớ tên nhân vật của tôi khi đọc truyện nữa.

May ra nếu hoàng tử tên là Naruto thì tôi mới nhớ ra nổi là ở bộ truyện nào.

Tất nhiên ngoài ra tôi cũng không hiểu lắm. Thích đứa khác rồi thì hủy hôn quái đi, A cũng có phải là con cưng của chúa, hủy hôn phát thì bố mẹ cô ta sẽ hủy diệt vương triều này gì đâu. Quá là dễ chia tay luôn, chả hiểu ông hoàng tử bị đần hay gì. Ngoài ra, lục lọi lại bộ nhớ, bạn A này, tất nhiên cũng là một phần của motif, mê việc bám theo hoàng tử và khinh nữ chính ra mặt. Lại là một vấn đề khó hiểu tiếp theo. Anh ta mê nữ chính thế mà vẫn chấp nhận làm hôn phu của đứa bắt nạt người mình yêu? Nếu không phải là não úng nước thì cũng là một thằng khốn nạn.

Làm ơn cho tôi chết trong yên bình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ