Tôi là Myoui Mina, như các bạn đã biết, tôi đang trong một mối quan hệ độc hại. Nếu là bạn thì sao? Tôi đoán chắc là bạn sẽ chấm dứt nó ngay lập tức, nhưng không, tôi thì khác. Tôi chọn cách ở bên cạnh chị ấy, dù biết làm như thế cũng chẳng giúp ích gì được cho tôi và cứ thế tôi để cho mối quan hệ ấy hành hạ tôi từng ngày, từng ngày một...
"Sana ah!"
Sana chán nản nhìn về phía bên kia đường, có một cô gái nhỏ đang vui vẻ đứng vẫy tay chào và gọi lên tên cô. Sana nhăn mặt khó chịu rồi cứ thế phớt lờ, che dù bỏ đi.
Trời thì đổ mưa lâm râm, trên phố vẫn đông đúc người qua lại. Cô gái nhỏ khựng tay lại, buông thả nhìn bóng dáng người yêu mình dần che khuất bởi đám đông.
"Chắc là chị ấy không thấy mình, mong là vậy..." nàng thầm nghĩ.
Nàng nhìn chiếc dù trên tay mình, cái này là nàng đem cho chị, vì biết tính chị hậu đậu, lúc nào cũng quên đủ thứ nên đem để phòng hờ. Nhưng chắc chị không cần nữa rồi.
Bây giờ, một mình nàng lẻ loi bước đi trên đường lớn. Ngày trước, lúc mới yêu, cũng trên chính con đường này, nàng và chị đã cùng nhau nắm tay vui vẻ cho dù có nhiều người xung quanh nhòm ngó, chị cũng không ngại, mà còn đặt những nụ hôn nhẹ nhàng lên trán và cả môi của nàng. Và nàng cũng còn nhớ chị đã nói sẽ ở bên cạnh nàng suốt cuộc đời này, không bao giờ bỏ rơi nàng, đặc biệt là không bao giờ làm nàng phải khóc...Dối trá! Tất cả toàn là dối trá, nhưng bây giờ thì sao? Chị chỉ nói rồi toàn làm những điều ngược lại. Dù rất căm ghét chị nhưng nàng không thể, vì nàng rất yêu Sana, yêu đến mù quáng.
*ting*
Mina vội quẹt nước mắt, lấy điện thoại trong túi áo ra xem. Là tin nhắn từ Sana, không phải một câu xin lỗi mà nàng mong đợi nhận được, chỉ toàn là những lời lẽ trách móc từ phía chị.
[từ: Honey<3]
Chị đã bảo bao nhiêu lần rồi? Em không cần đến chỗ làm của chị nữa, lỡ có người biết thì sao? Về nhà mau, chị có chuyện muốn nói.Những dòng tin nhắn trách móc ngắn ngủi ấy cứ luẩn quẩn trong đầu nàng suốt cả quãng đường, đúng như nàng nghĩ, Sana không cần nàng nữa rồi. Càng ngày càng lạnh nhạt với nàng, cả một câu xin lỗi thôi mà chị còn không nói được, đúng là đồ tồi. Đêm nay cô làm nàng thật không muốn về "nhà".
*bíp bíp bíppp!*
"Cô bị điên hả! Muốn chết hay gì!"
Người đàn ông lái xe ô tô chợt dừng lại, mở cửa kính ngó đầu ra la hét.
"Xin lỗi, thành thật xin lỗi, chắc chị ấy không chú ý. Mong chú bỏ qua cho" cô bé lùn tịt mặc bộ đồng phục đứng cúi đầu xin lỗi ríu rít. Ông chú kia thấy vậy, liền bớt giận đi, chỉ chửi mắng thêm vài câu cho hả dạ xong cũng bỏ đi. Cô bé học sinh vội quay lại đỡ người bị mình kéo lúc nãy đang nằm dưới đất đứng dậy tiện thể lấy cây dù bên cạnh mà người đó làm rơi.
"Này! Chị gì ơi, chị có sao không?" Em vừa nói vừa cố gắng lây người cô gái đó.
Mina chợt bừng tỉnh khỏi suy nghĩ, nàng quay đầu nhìn tứ phía. Phù! Vẫn chưa phải thiên đàng, vậy là nàng vẫn còn sống. Mina nhìn cô bé trước mặt, nói là trước mặt thôi nhưng chứ phải nhích đầu xuống một chút mới thấy được. A! Hoá ra là một cô bé rất dễ thương, mũi thì cao này, mắt thì to và điểm đặc biệt nhất là một cái mụt ruồi bé xinh ở ngay bên miệng phải. Mina thích mấy bé cấp 2 dễ thương như vậy lắm, nhìn bé dễ thương vậy làm nàng có hơi ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Michaeng | toxic love
FanfictionMột mối quan hệ toxic? Có hay không nên tiếp tục... Liệu cô nàng Myoui Mina có mù quáng chấp nhận tiếp tục yêu một kẻ điên như Sana... Liệu cô nàng có tìm được người giải thoát nàng ra khỏi chiếc lồng do Minatozaki Sana đã giam cầm nàng... Người đó...