Chap 2: Bí mật giữa hai ta

157 17 3
                                    

Mina lờ mờ mở mắt, nàng cố gắng ngồi dậy, bên dưới của nàng có cảm giác ê ẩm. Chắc là do đêm qua Sana dùng tay hơi mạnh khiến bên dưới của nàng đau như vậy.

Nhắc đến Sana mới nhớ, Mina quay đầu nhìn qua bên cạnh, một chút hy vọng len lói trong tim nàng, cô sẽ ngay cạnh nàng và khép đôi mi ngủ say sưa. Khi đó, nàng sẽ có thể được ngắm cô lâu hơn. Nhưng đời đâu như mơ, Sana đã thức dậy từ rất sớm để đến công ty, bây giờ chắc cô đang bận hẹn hò với mấy dự án , chứ hơi đâu mà nhớ đến nàng.

Mina với tay lấy chiếc điện thoại ở bên bàn. Hôm nay, là ngày đầu tiên nàng đi làm ở chỗ mới, nghe bảo chỗ đó chỉ là một chi nhánh nhỏ,  sáng thì là một quán cà phê sáng sủa, buổi tối lại tắt đèn trở thành một quán bar. Nàng rất thích cách làm này, vừa độc lạ mà còn có thể chào đón thêm nhiều khách. Nhưng dù vậy, buổi tối quán lại không nhộn nhịp như sáng chỉ có lẻ tẻ vài người đến quán ngồi. Có vẻ họ thích bầu không khí ảm đạm tại quán. Nhưng nếu tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra, thì quán bar chắc chắn sẽ không mở nữa, thay vào đó sẽ thành một quán cà phê hoàn chỉnh.

"Mình nên đến đó xem xét tình hình một chút"

Về khía cạnh khác, Sana đang ngồi ngay tại chỗ làm việc của cô tại công ty. Trên màn hình máy tính hiển thị một đống dữ liệu, bên cạnh là một xấp giấy tờ cần nàng phải giải quyết. Sana thuần phục, nhanh nhẹn đánh máy, xong lại quay sang ghi ghi viết viết.

Phía xa, có một bóng người phụ nữ bước đi quyến rũ chầm chậm tới gần cô, tiếng giày cao gót chạm vào mặt sàn phát ra những tiếng lộc cộc từng nhịp to dần. Cô gái đó trong chốc lát đã đứng ngay sau lưng cô nhòm ngó qua lại, vì quá chăm chú vào công việc nên Sana cũng chẳng mẩy mây quan tâm đang có người ở ngay sau lưng mình.

Cô gái đó đặt tay lên vai cô. Sana liền giật mình nảy người. Cô quay đầu lại nhìn.

"Hơ! Là trưởng phòng Im, làm em cứ tưởng ông già kia"

Sana thở phào nhẹ nhòm. Nayeon làm cô hết hồn chết đi được. Hôm nay là hạn nộp deadline rồi mà cô vẫn chưa hoàn thành nữa, cũng tại đêm hôm qua cuồng nhiệt với Mina quá nên làm cô quên mất.

"Ông già? Em đang nói xấu sếp trên đó hả Sana"

"Không, không em không có. Chị quên đi" Sana vội chối, chỉ là lỡ mồm tí thôi. Chắc trưởng phòng Im cũng không nói cho sếp trên biết đâu ha.

Nayeon mỉm cười khi thấy bản mặt bối rối kia. Dám nói xấu sếp trên trước mặt trưởng phòng cơ đấy. Nhưng vì cái mặt dễ thương kia nên chị bỏ qua cho đó.

"Thôi được rồi, vào phòng gặp chị một chút. Chị cần bàn với em một chuyện"

Sana cũng không lạ gì vấn đề này. Nhưng bây giờ cô phải xử lý xong đống deadline này cái đã, nếu không thì cô sẽ bị la mất. Có khi còn bị trừ tiền lương. Ông già sếp trên khó tính lắm.

"Nhưng còn mấy cái này thì sao. Lát nữa là em phải nộp rồi" Sana chỉ tay lên đống tài liệu trên bàn.

Nayeon thấy vậy, đưa mắt quét khắp phòng.

"Cậu kia, lại đây"

Nayeon nhắm trúng được một tên nhân viên mới vào làm. Liền quắc tay kêu cậu nhân viên kia tới chỗ mình. Cậu nhân viên cũng dừng lại công việc mình đang làm dở, rời khỏi ghế, đi tới chỗ Sana và Nayeon.

| Michaeng | toxic loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ