Sana gấp rút mặc lại đồ. Cô quay đầu về phía sau, nhìn cô gái trần trụi nằm trên giường vẫn đang ngủ. Cô mặc kệ, nhanh chóng mở cửa phòng chạy ra ngoài.
Sana vội vã tiến tới quầy lễ tân, chủ động thanh toán tiền phòng. Cô không quan tâm mình đang bê tha cỡ nào, gấp gáp bắt đại một chiếc taxi, lên xe phóng đi.
"Urggg...ưm~"
Mina vươn vai mệt mỏi sau một giấc ngủ ngắn. Hôm nay là thứ bảy, vẫn đi làm nhưng không phải làm buổi sáng mà sao cái cơ thể này lại cho nàng thức đúng 6h sáng, đáng lẽ phải cho nàng nướng thêm một chút chứ, ghét quá đi~.
Bây giờ Mina mới nhận ra mình vẫn còn ngồi trên bàn làm việc. Có lẽ tối qua vui quá hóa ngủ quên chăng? Hên là nàng đã làm xong hết dự án rồi, chỉ cần gửi vô group cho hai bé nhân viên xem rồi đợi quyết định của cả hai thôi.
Sáng nay, Mina cũng chẳng biết nên làm gì. Tự nhiên giờ giấc thay đổi thế này, làm nàng khó để thích nghi. Muốn được đi chơi đâu đó, nhưng nàng không dám. Tại nàng không có bạn...trong cả thành phố Seoul này chỉ có duy nhất Sana là chịu làm bạn với nàng. Sana và Mina đã từng là đôi bạn rất thân hồi đại học, cô với nàng như hình với bóng. Chỗ nào có Mina thì chắc chắn sẽ có Sana, chỗ nào không có Mina thì đừng mơ mà thấy cô ở đó.
Nghĩ đến chuyện cũ, làm tâm trạng của Mina tốt hơn hẳn. Toàn là những kỷ niệm đẹp, nàng không bao giờ muốn quên chúng được. Chỉ cần nghĩ đến nó thôi đã làm nàng muốn quay trở lại thời đại học, chỉ để được nhìn thấy một Sana ấm áp lần nữa.
"Mina ah! Em đâu rồi. Mina!!!"
Cửa phòng bị mở ra va đập với bức tường một cách mạnh bạo điều đó làm nàng hơi hoảng quay đầu lại. Nàng thấy Sana, quần áo của cô xộc xệch, đầu tóc rối bù. Cô chạy đến ôm chầm lấy nàng. Mina khó hiểu nhưng rồi cũng dang tay đáp lại.
"Chị...chị không ở công ty sao. Giờ này là mấy giờ rồi, sao lại về đây"
Sana dừng lại cái ôm, hướng mắt về Mina. Cô cuối đầu định hôn lấy nàng nhưng bị cản lại bởi nàng.
Mina ngại ngùng, nhỏ nhẹ lên tiếng.
"E-em chưa đánh răng..."
Sana thấy em vậy, cũng kiềm chế lại cảm giác ham muốn. Cô liền đổi chủ đề để khỏi làm em bị ngại.
"Tối nay chị chở em về, em làm ở đâu? Mấy giờ mới tan làm?"
Hôm nay Sana thật khác. Tự nhiên lại tỏ ra quan tâm nàng đến lạ thường hay là chị vẫn còn đang trong giai đoạn hối lỗi? Nàng không thể đoán được.
"Không cần đâu, em đi bộ về cũng được" Mina lắc đầu từ chối.
Sana nhăn mặt. Không phải nàng muốn cô quan tâm nàng sao. Đến khi cô thật lòng quan tâm nàng thì lại bị từ chối. Mina bị sao vậy? Nàng làm cô khó chịu, bàn tay vuốt ve đầu nàng từ từ chuyển sang nắm mạnh lấy tóc nàng.
"Em dám từ chối!?" Ánh mắt Sana thay đổi, nhìn nàng đầy giận dữ.
Mina nhận ra được tình hình ngày càng không ổn. Đưa đôi tay rung rung vuốt lấy ngực cô như muốn làm dịu cơn tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Michaeng | toxic love
FanfictionMột mối quan hệ toxic? Có hay không nên tiếp tục... Liệu cô nàng Myoui Mina có mù quáng chấp nhận tiếp tục yêu một kẻ điên như Sana... Liệu cô nàng có tìm được người giải thoát nàng ra khỏi chiếc lồng do Minatozaki Sana đã giam cầm nàng... Người đó...