Chuyện đôi ta chỉ đến đây

915 61 5
                                    

Hôm nay là chủ nhật, sau khi đưa Jisoo về nhà Chaeyoung dặn dò đủ chuyện rồi mới đến nơi gặp Lee Ara

Đến nơi thì thấy Lee Ara đã đến trước, đang ngồi đợi cô

Lee Ara thấy Chaeyoung thì nhếch miệng cười

_ Ara "Chào, lâu quá không gặp"

_ Chaeyoung "Chào, không ngờ cô còn mặt mũi về đây đấy"

_ Ara "Phải về để gặp lại em chứ Chaeng ahh"

Dù cô ta nói chuyện với giọng ngọt ngào nhưng Chaeyoung vẫn cảm thấy chán ghét, cô đã quá rành với con người này, những ngọt ngào bên ngoài chỉ là giả tạo mà thôi

_ Chaeyoung "Đừng dài dòng nữa, vào thẳng vấn đề đi"

_ Ara "Vấn đề gì cơ, chỉ là chị muốn về xem em thôi mà"

_ Chaeyoung "Đừng nghĩ rằng tôi không biết chuyện cô làm"

_ Ara "Em nói chuyện gì chứ, chị không hiểu em nói gì cả"

_ Chaeyoung "Hừ cô nghĩ giả vờ diễn trước mặt tôi thì được gì, tôi biết rõ bộ mặt thật của cô. Tôi chỉ muốn biết tại sao phải lôi Jisoo unnie vào, chị ấy không làm gì cô cả, người cô hận nên là tôi"

_ Ara "Nếu em tò mò thì tôi cũng sẽ nói cho em biết, tôi muốn em và những người xung quanh em không một ai hạnh phúc"

_ Chaeyoung "Cô khốn nạn vừa thôi, có gì cứ nhắm vào tôi, sao phải lôi người vô tội vào chứ"

_ Ara "Sao em không nghĩ theo hướng tích cực là tôi đang giúp hai người đến với nhau"

_ Chaeyoung "Cô...."

_ Ara "À quên nói vói em, Jennie người em yêu ấy, giờ này đang hạnh phúc nên tình cũ cô ta rồi"

_ Chaeyoung "Cô nói nhảm gì vậy, không thể nào"

_ Ara "Chaeyoung a Chaeyoung, tôi nhớ em cũng thuộc dạng trêu đùa tình cảm người khác mà sao bây giờ em mù quáng vậy nhỉ"

Thấy Chaeyoung im lặng không nói, cô ta tiếp lời

_ Ara "Không tin thì mai em đi học sẽ biết, chuyện cô ta và tình cũ quay lại mọi người ở trường ai cũng biết rồi"

_ Chaeyoung "Tất cả là tại cô"

_ Ara "Nếu cô ta tin tưởng em, nếu cô ta tin vào tình yêu của em, nếu cô ta không động lòng với người cũ thì tôi có làm gì cũng vô ích"

_ Chaeyoung "Vậy tôi phải cảm ơn cô rồi"

_ Ara "Haha tôi chỉ muốn thấy em đau khổ mà thôi, mất đi người mình yêu nhất và người bạn tri kỉ của mình thì như nào nhỉ"

_ Chaeyoung "Nếu chị muốn thấy tôi đau khổ thì chị đã làm được rồi, nếu chuyện này chỉ liên quan đến tôi thì tôi sẽ coi như không có chuyện gì, nhưng sai lầm của cô chính là lôi Jisoo unnie vào, chờ xem tôi sẽ đáp trả cô như nào"

Nói rối đứng dậy ra về, không quay mặt nhìn lại

Ara "Park Chaeyoung a, dù tôi không phải là người mà em yêu nhất, tôi sẽ trở thành người mà em hận nhất, ít nhất em sẽ nhớ đến tôi. Buồn cười thật, tôi hận em nhưng tôi cũng yêu em..."

BLACKPINK - Có không giữ, mất... [ Chaennie ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ