Sau khi sắp xếp tất cả mọi thứ thì cũng là chuyện của hai ngày sau. Mẹ nàng đã được đưa sang Mĩ để điều trị còn nàng thì đang được Viên Vũ Trinh đưa về Viên gia.
Viên Vũ Trinh thật đau đầu chỉ vì em lo chuyện của nàng nên không thể đưa nàng về ra mắt như đã hứa liền được bà giáo huấn một trận.
Nhiều lúc em cũng thật không hiểu bản thân mình như vậy lại vô cùng sợ bà.
Lưu Tăng Diễm bên cạnh ánh mắt khẽ động, hơi thở có chút nặng nề làm Viên Vũ Trinh đang tập trung láy xe cũng phải chú ý.
- Đừng khẩn trương
- Nhưng tôi cứ cảm thấy hồi hộp
- Chỉ là một buổi gặp mặt thôi mà chị cũng đừng xem là thật
Một câu nói như đánh vào tâm trí Lưu Tăng Diễm, nàng cũng thật quá ngốc rồi nhưng em nói đúng giữa em và nàng trên thực tế cũng chỉ là một cuộc giao dịch nhưng trong một khắc này lại vô tình xem nó là thật.
Em lại rất thản nhiên thật sự không phát hiện ra mình đã nói cái gì, bản thân cũng không xem trọng buổi gặp mặt này vì người đó không phải cô.
- Em làm sao lại thuyết phục được mẹ tôi qua Mĩ vậy
- Cũng không có gì chỉ nói vài điều thôi...chị cứ yên tâm về chuyện hợp đồng tôi không có nói ra
Nàng thở phào một hơi, với tính cách của mẹ nàng nếu biết được chuyện hợp đồng chắc chắn bà không đồng ý, bà không thể vì bệnh của mình mà bán đi con gái.
Nhưng nàng thật sự muốn biết em đã nói những gì để thuyết phục được mẹ nàng nhưng em không muốn nói thì nàng cũng không ép.
Bất kể là vì lí do gì nàng cũng đồng ý chỉ cần mẹ được bình an thì nàng đã mãn nguyện.
Sau câu nói không khí liền lắng xuống, Lưu Tăng Diễm tựa đầu vào bệ kính, ánh mắt suy tư nàng không hình dung được ngày tháng sau này sẽ như thế nào, có thể là vui, buồn hay thậm chí là mệt mỏi nhưng chỉ cần nàng đủ mạnh mẽ khẳng định mọi chuyện đều có thể vượt qua.
Mọi thứ trên đời chính là không thể lường trước được, giống như việc nàng bất ngờ trở thành vợ của một người lạ, một người không hề quen biết nhưng cũng vì điều đó nàng phải trả một cái giá lớn nó đáng giá bằng hạnh phúc một đời của nàng.
Sau một thời gian thì cũng đã đến nơi, bước xuống xe trước mắt nàng là một biệt thự lộng lẫy, có chút xa hoa, nghĩ cũng không dám nghĩ đến những ngày tháng sau này nàng sẽ được sống trong chính ngôi nhà như thế này với bản tính hiếu kỳ vốn có của một con người nàng không kiềm được thích thú.
- Mau vào trong đi mọi người đều đang đợi
Nhìn thấy ánh mắt long lanh của nàng em thật không muốn dập tắt nó nhưng đã đến nơi rồi mà còn mãi không vào thì cũng có chút không hợp lí.
Câu nói của em như đưa nàng trở về thực tại, lấy lại bình tĩnh cùng em sáng bước đi vào.
Không khí phòng khách như làm nàng choáng ngợp, hình ảnh nghiêm nghị của bà Viên, thanh lịch của bố Viên cùng dáng vẻ tao nhã của mẹ Viên càng làm nàng thêm khẩn trương, nhưng cũng đúng nàng chính là lần đầu ra mắt mọi người mà lại là một gia đình quyền thế nên cũng không tráng khỏi sẽ có chút sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chấn Oa ] Hợp Đồng Hôn Nhân
Short StoryTrong truyện sẽ không tránh khỏi có những chi tiết không hợp lí mọi người thông cảm!