" Bae Rona thật xinh đẹp " Nó nghiên nghiên đầu nhìn nàng đến ngượng ngùng." Biến thái " Nàng lại lườm cô, ánh mắt ngọt ngào. Nói vậy nhưng nàng vẫn giận chuyện ban nãy nha.
Gió xuân thổi mạnh, rung chuyển những tán lá cây. Trời đêm trở nên se se lạnh. Seok Gyeong tinh tế nhìn cơ thể nàng run nhẹ lên liền lấy áo khoác che chắn cho nàng.
" Yah... Từ bao giờ biến thái lại dịu dàng vậy hả ? " Nàng đưa tay vịn lấy áo cô đưa, đôi môi nhỏ chu chu mà trêu chọc cô.
Nhưng Seok Gyeong lại không như vậy. Cô bây giờ nghiêm túc đến lạ thường " Từ bây giờ "
Nói rồi cô kéo nàng đến một nơi vắng người qua lại " Rona chỉ ngắm pháo hoa cùng mình thôi nhé "
" Được " Rona nhỏ giọng ngại ngùng. Nàng như linh cảm được điều hệ trọng gần đến qua ánh mắt kiên quyết của Seok Gyeong.
Seok Gyeong run run nhìn đồng hồ.
" Rona cùng Gyeongie đếm nhé "
" 5 "
"4"
"3"
"2"
"1"
Bùmmm
Đấy là tiếng pháo hoa vang lên.
Xung quanh tiếng hoan hô chúc mừng năm mới. Giữa thời khắc rộn ràng thế này, Seok Gyeong kéo lấy Rona tiến hành một nụ hôn sâu thật ngọt ngào thay cho lời chúc mừng.
" Rona... " Seok Gyeong dịu dàng rút khỏi nụ hôn, gương mặt trở nên thật nghiêm túc
" Hửm ? "
Nàng nhìn cô. Dưới ánh sáng pháo hoa, đôi mắt tròn xoe của Bae Rona trở nên lấp lánh đến kì diệu khiến cho tim cô trở nên rộn ràng.
" À.... Thì "
" Tôi...tôi chẳng biết dài dòng đâu " Cô gãi gãi đầu, rồi nghiêm trang nói " Chúng ta...sẽ lấy nhau nhé "
Rona nhìn đôi tay cầm hai chiếc nhẫn đang run run lên liền nở nụ cười hạnh phúc.
Seok Gyeong vẫn nhìn nàng, ánh mắt tràn đầy hì vọng.
Rồi nàng đưa tay cho cô. Cô cẩn thận đeo nhẫn vào, đôi tay vẫn còn chút run run. Nhưng ánh mắt từ khi nào trở nên ôn nhu đến như vậy.
Dưới ánh sáng của pháo hoa.
Dưới sự chứng kiến của những vì sao tinh tú.
Tình yêu dưới trần kia chính là bất diệt" Ngay khoảnh khắc này tôi biết mình sẽ yêu cậu đến mãi về sau" Seok Gyeong như giải bày được lòng mình
Rona có chút ngập ngừng nhìn cô. Ánh mắt đỏ hoe, trái tim trở nên thao thức.
" Gyeongie... " Nàng như sắp bật khóc.
Seok Gyeong nghẹn ngào chẳng thể thốt lên lời, chỉ biết gật gật đầu.
" Đều rất yêu cậu "
------------------------------
Kết thúc nhé....À mà mọi người ủng hộ fic mới cho mình vui nhé :333
Chân thành cảm ơn các bạn đã đồng hành cho tác phẩm đầu tay của mình. Mình rất vui
BẠN ĐANG ĐỌC
GyeongRo- A Little sweet for you
DragosteCho em một chút ngọt ngào buổi sáng, một chút ấm áp vào buổi tối và còn cả tình yêu cho em trọn đời.