Isang babaeng mag isang naka upo sa plaza at malungkot, nakikipag usap siya sa kanyang online boyfriend.
(*IN A CALL)" Hindi ka na ba masaya sakin, wag naman ganto (*crying) wag mo akong iwan,please'- girl
" Nakakasawa na, tama na"- boy
" WAg mo ako iwan please, gagawin ko ang lahat but please wag ganto (*crying), hindi ko kaya"- girl
" Gustomo ako pasayahin diba?"- boy
" 0o , gagawin ko lahat , lahat lahat, mapasaya ka lng *sob sob"- girl
" Gagawin mo talaga? Lahat lahat?"- boy
" 0o gagawin ko, lahat lahat"- girl
" Then, palayain mo na ako, break na tayo, please, kung gusto mo akong maging masaya , palayain muna ako"- boy
" A-ano a-akala ko pa nmn d ito mngyayari (*crying), pero kapag yan gusto mo, ouhmmm pinapalaya na kita, goodbye"- and she end the callUmiyak sya ng umiyak sa gitna ng plaza. Wala syang pakialam kung may makakita man sa kanya, basta ang alam nya lang sa ngayon ang mawala na sa mundo. Habang umiiyak sya, may lumapit sa kanyanng lalaki at inabotan sya ng panyo, tumanga nmn ang babae at kinuha nya ang panyo.
" Cheer up, miss"- sabi nya tapos umalis na
Nung nakaalis na ang lalaki, tinawagan ng babae ang kaibigan nyang may ari ng bar at sinundo nya nmn ito sa plaza. Pag ka dating ng lalaki sa plaza, nakita niya agad ang kaibigan nya na nakaupo sa isang duyan.
" Ohhhh pare, mukhang pinag sakluban ka yata ng langit at lupa ahhhh, ahhahahhah" -jeth
" Shut the fuck up!!!!!! Tara dalhin mo ako sa bar mo. Gusto ko ng makakalasing ng inumin"- sabi ko.
" Tsk , Tara!!!!! Sabihin mo sakin mamaya kung bakit nakipag hiwalay sya sayo🙂😒"
"Aishhh oke oke, sige na nga, kainis naman nito"
"Sakay sa kotse!!!"
"Opo na :("At sumakay na nga Ang babae sa kotse , sobrang tahimik sa loob kaya bored na bored na yung babae. At nakita naman Ito Ng lalaki kaya binigyan niya Ito ng tobleron na nasa bag Ng lalaki.
" Ohhhhh "
" Kainin mo na yan, I know na fav mo yan"
" Okay, thanks (*pout)"
" Shit, stop pouting, mukha Kang bebe ahhahaha, Ang pangit mo"
" Tsk bahala ka jan, gago"Sinalpak na lng Ng babae ang earphone sa tainga Niya. At nag patugtug Ng fav niyang kanta, ang "Make You Mine". At sinabayan Niya Ito ng kanya.
" Put your hand in mine
You know that I want to be with you all the time
You know that I won't stop until I make you mine
You know that I won't stop until I make you mine
Until I make you mine" kanta niya habang Ang lalaki nmn ay tinitingnan siya sa salamin sa harapan. At napa isip siya na (* salamat nmn at Wala na Kayo hahahah di Niya deserve it ang pag mamahal mo, Kaya sakin ka na lng, gagawin ko Ang lahat para mapasaya kita, ipapangako ko na di Kita sasaktan) Sabi Niya sa kanyang isipan.At nakarating na nga sila pero Hindi sa bar, kasi dinala ng boy Ang girl sa mismong bahay nito. Napatingin Ang girl sa labas then na realized nya na d sya nito dinala sa bar.
" Ano to jeth? Bat mo ako dinala dto?"
" Pahinga ka muna, you need a rest"
" Aishhhh, fine"Lumapit Ang babae sa kanya at hinalikan niya Ito sa pisngi na kinagulat ng lalaki. Pag katapos nun ay lumabas na ang babae at naiwan Ang lalaki na tulala , d nya inaasahan na gagawin Yun Ng babae, umalis na Ang lalaki na may ngiti sa kanyang labi.
Hi guys!! Sana nagustuhan nyo ang story ko. Don't forget to vote and comment and please share my story heheheheh, wab you all!!
Fb Name: Ericka Fajilagmago
Tiktok: erickafajilagmago5