PART 2
"Ayan! Yang pagiging close niyo, yan yung naging dahilan kung bakit ka nainlove sa kaniya!" Angel started talking since she got here
Nakaupo kami sa sofa, nasa sala kami ngayon. Nanonood kami ng Believe, Oh my god Justin Bieber. Kung kasing gwapo si bieber ni justin ko, ay nako! Na-inlove na ako ng todo todo wala ng preno.
"Stop it, angel." I rolled my eyes, "Hays, nakakainlove talaga yang si bieber. Isn't he a cutie?" I hugged my justin bieber pillow
"He is," We started fangirling over bieber
"If he will ask me to be his girl, I would definitely say yes!" I screamed
"So, sino yang lalaking yan?" napalingon ako sa nagsalita, I laughed when I saw Justin with My kuyas. Yung mukha nila? Priceless!
"Justin Bieber. Again." Umiling iling si kuya Sean, "Napanood niyo na yang movie na yan siguro mga 100 times na."
"OA ng 100 kuya. Mga 50 lang." sagot ni angel
"That's what you call, overtime." Napangiwi ako sa sinabi ng kuya ko, ano daw?
I rolled my eyes, umupo sa tabi ko si Justin. He hugged me and rest his head on my shoulder. I looked at Angel, she started mouthing me words I can't understand. Napanguso na lang ako, hays. Kahit pagod siya, at pawis kakalaro kanina ang bango bango niya parin.
"Jas, Sabay tayo bukas ha? Baka atakihin ka na naman ng kabaliwan mo. Nakakahiya sa mga school mates natin don." He giggled, ugh this guy!
"Buti naman at naisip mo yan Justin. At wag nyo na ring kalimutan na daanan ako sa bahay." Tumayo si Angel at kinuha yung gamit niya, "I'll see you guys tomorrow. Before 7 okay? 7:30 class natin."
I nodded, "Noted."
Umalis na si Angel at tinapik ko si Justin sa pisngi niya, kumunot lang ang mukha niya, "Hindi ka pwedeng matulog dito. Wake up! Anong oras na oh."
"Ang damot mo talaga kahit kelan." Nakapikit parin siya habang nagsasalita at hindi niya parin binibitawan yung pagka-hug niya sakin.
"Mas lalo na kayo no! You left me here. Buti na lang talaga available si Angel today, kung hindi nako!" I rolled my eyes
He stand up at inayos ang tshirt niya, "Don't worry, I'll teach you how to skate next time." Sinundan ko siya palabas ng bahay, "Like how Brooklyn taught Chloe." He smiled and kissed me on my forehead, "Take care. I'll see you tomorrow, okay?"
I smiled, "Okay. Text me na lang kapag nakauwi ka na."
He nodded.
Kung ganto naman kasweet ang bestfriend ko, hindi ko na kailangan pa maghanap ng boyfriend. If ever, pwede na ring sya na rin ang boyfriend ko. I like that thought ;)
—
BINABASA MO ANG
Fall (JustMine Story)
FanficWell, let me tell you a story. About a girl and a boy, She fell in love with her bestfriend. When he's around, she feels nothing but joy but he was already broken, and it made him blind, but he could never believe that love would ever treat him righ...