3. Burrito rau xà lách cà chua bi

608 82 11
                                    

Kim Doyoung gần đây có chút sầu não.

Anh vẫn luôn cảm thấy, mọt sách bốn mắt như mình mà lại hẹn hò được với Lee Taeyong thì quả là một phép màu. Có lẽ ông trời cảm động trước vô số đêm anh thức trắng chăm chỉ đèn sách, những đóng góp của anh đối với Hội đồng Học sinh và nhà trường, nên đã để cho anh được gặp một Lee Taeyong phóng khoáng, tài năng mà lại vô cùng gần gũi vào buổi chiều hôm ấy.

"Hội trưởng Kim, tui tới đây để tạ lỗi với mấy người," đó là lời đầu tiên Lee Taeyong nói với anh. Trước lần đó, Kim Doyoung chỉ có thể nhìn thấy anh ở trên các sân khấu văn nghệ hằng năm, hoặc là thoáng qua trong khuôn viên trường học, dường như anh chẳng bao giờ thiếu bạn bè vây quanh. "Donghyuck đang bị đau cổ họng, thằng bé ngại không dám huỷ tiết mục đã hứa với Hội đồng Học sinh, nên tui đành tự đem mình ra làm kế hoạch B vậy."

Kể từ ngày đó, Kim Doyoung cảm thấy nhạc rap cũng thật hay. Anh chưa bao giờ nghĩ thứ âm nhạc luôn bị cậu em họ Jeong Jaehyun nhẹ nhàng ví von "như đấm vào tai" lại có thể rung động lòng người đến thế. Lee Taeyong ngồi trong căn phòng học trống, toàn bộ cửa sổ đều mở tung mang theo chút nắng chiều cùng hương hoa thanh tú nhàn nhạt, hát anh nghe một bản rap tình ca.

"Lee Taeyong hát cho tui nghe một phút, tui liền đem lòng thương nhớ Lee Taeyong suốt một đường về nhà." Lời tỏ tình ấy Kim Doyoung đã mất suốt đêm vắt óc suy nghĩ ra, tuy có chút sến súa, nhưng mục đích chính là đốn gục trái tim của crush tuyệt đối thành công ngoài mong đợi.

Kim Doyoung nghĩ, khả năng nấu nướng chính là một trong những yếu tố chính giúp anh nhận được lời đồng ý từ Lee Taeyong. Hễ có thời gian rảnh, anh lại miệt mài suy nghĩ những công thức nấu ăn mới, có thể gói gọn trong hộp, nhưng không được dễ thiu hay quá ám mùi, như thế mới có thể bỏ vào cặp sách mang cho Lee Taeyong mỗi ngày. Kim Doyoung không thể nào so bì với dàn vệ tinh vây quanh bạn trai mình về mảng chơi nhạc cụ, quần áo mốt mới, hay tóc tai vuốt vuốt các kiểu. Không phải anh không nghe thấy những lời đá xéo vu vơ rằng anh trông thật cứng nhắc bên cạnh Lee Taeyong.

Ấy thế mà dạo gần đây, không biết vì lí do gì, những hộp cơm trưa tình yêu anh dày công chuẩn bị luôn gặp sự cố: bánh mì nướng quá khét, mì Ý sốt kem quá mặn, nui xào không hiểu vì sao lại lẫn kẹo dẻo vào, vân vân mây mây. Rõ ràng anh đã vô cùng cẩn thận trước khi bỏ đồ ăn vào hộp đưa cho Lee Taeyong.

"Tui dễ tính lắm, miễn là Kim Doyoung làm tui đều thích ăn mà," Lee Taeyong đã an ủi anh như vậy, sau khi phát hiện ra burrito ngày hôm nay không hề có nhân thịt, hoàn toàn chỉ là vỏ bột mì bọc quanh rau xà lách và ba quả cà chua bi, trông thảm thương đến đau lòng.

"Anh khoá trên, hôm nay cơm trưa của anh nhiều đồ ăn quá ta! Cho tui miếng, cho tui miếng," đúng lúc Kim Doyoung không biết trả lời ra làm sao, thì Kim Jungwoo ngồi ở cùng bàn đã lên tiếng. Jeong Jaehyun không nói gì, tựa như rất quen rồi, dùng đũa vò cơm lại thành một nắm tròn nhỏ xíu bỏ vừa miệng, rồi thêm hai miếng thịt nữa gắp qua cho cậu.

Dạo gần đây tài nấu nướng của Jaehyun rất tiến bộ, Kim Doyoung nghĩ. Tuy cả hai anh em luôn cùng nhau chuẩn bị cơm hộp, thế nhưng ở bàn ăn trưa, thành quả của cậu em dường như lúc nào cũng nhận được lời khen hơn của anh.

JaeWoo • Chiến dịch ngừng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ