6. Chuồn chuồn bươm bướm

612 79 13
                                    

Quá trình truy đuổi dòng tiền của Jeong Jaehyun và Kim Jungwoo, khởi đầu có chút trúc trắc.

Trước nhất là vì đã thật lâu không có cùng em khoá dưới bí mật hành động, Jeong Jaehyun trở nên có chút khớp, làm việc gì cũng thành ra mất tự nhiên. Không phải chân nam đá chân xiêu dẫm phải Kim Jungwoo, thì là vô tình quàng tay hất đổ đồ lên người cậu.

Trong ba tuần đại khái xa cách nhau, anh đã sớm định rõ lòng mình rằng sẽ thổ lộ tình cảm đang nhen nhóm này với Kim Jungwoo, trễ nhất là vào ngày bế giảng, trước kỳ nghỉ hè. Có lẽ bấy nhiêu thời gian đã là đủ để chuyện giữa Kim Doyoung và Lee Taeyong trở nên bớt khó xử. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, mớ lùng nhùng này đột nhiên rơi trúng đầu bọn họ, Jeong Jaehyun đoán em khoá dưới chẳng còn tâm tình đâu mà cùng anh đàm thoại yêu đương, cho nên đành ngậm ngùi tự dời kế hoạch của bản thân lại vô thời hạn.

"Tụi mình bắt đầu từ đâu đây nhỉ?" Kim Jungwoo lên tiếng hỏi, "Vừa nãy anh Taeyong có gọi điện tới, sau khi biết chuyện, ảnh đã gửi sang vài địa điểm gợi ý đó."

"Ngày hôm ấy em đã đi cùng anh Lee Taeyong sao?"

"À không... ảnh đã giúp tui hỏi thăm một vòng. Nghe đồn ở trường chúng ta, nếu như có mong muốn gì vô cùng khẩn thiết thì cứ chân thành mần theo '5 bước về đích' này là sẽ đạt được, có số liệu thống kê cả rồi đấy."

Nếu không phải vì cậu quá đáng yêu, Jeong Jaehyun không chừng sẽ nghĩ Kim Jungwoo lúc này trông thật hao hao một tay bán hàng đa cấp chuyên đi lừa đảo người khác. Nhưng thôi thì, có điểm bắt đầu vẫn còn hơn không. Kim Jungwoo vốn không phát hiện ra cậu làm mất phong bì tiền từ khi nào.

"Được rồi vậy, xuất phát điểm của chúng ta," anh nhìn vào gạch đầu dòng đầu tiên, "...là sạp bói bài tarot của Nakamoto Yuta. 'Hãy củng cố niềm tin trong bạn bằng sự thông thái của Na hiền triết'."

Trời ơi đất hỡi, tiền lạc cũng đã lạc rồi mới đi coi bói, không phải mất bò mới lo làm chuồng sao? Jeong Jaehyun trước giờ vốn không tin vào thần tiên ma quỷ gì đó, đang định thẳng thay gạch luôn cái ý tưởng này cho đỡ phí phạm thời gian, thì được Kim Jungwoo hớn hở khoác tay kéo về phía trước.

"Tuyệt quá! Đã lâu không được coi bói, hơn nữa tui quen biết anh Yuta lâu như vậy, chắc là chúng ta sẽ được giảm giá ha!"

Chớ hiểu lầm, chẳng qua vòng tay của em khoá dưới chặt quá, Jeong Jaehyun không tài nào dứt ra nổi, cho nên bây giờ anh mới phải ngồi trong căn phòng kỳ quái được Nakamoto Yuta "thuê" mỗi thứ Sáu này. Việc làm ăn của anh ta trông vậy mà cũng khấm khá ra phết, Kim Jungwoo cùng anh đã phải xếp hàng tận 20 phút đồng hồ trước khi được một cậu nhóc trịnh trọng vén màn dẫn vào bên trong.

Jeong Jaehyun đảo mắt nhìn quanh một vòng. Căn phòng trơ trọi trống trơn, chính giữa chỉ có duy nhất một chiếc bàn tròn đặt một bộ bài, cùng một quả cầu thuỷ tinh. Hơn nữa chủ sạp lại còn cố tình thuê căn phòng nằm cuối hành lang ở lầu trên cùng, để tạo hiệu ứng lạnh gáy cho khách hàng. Jeong Jaehyun thầm tự hỏi, không lẽ mỗi lần đóng mở sạp, anh ta lại phải một mình khiêng ra dọn vào đống bàn ghế sang phòng khác hay sao?

JaeWoo • Chiến dịch ngừng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ