Sáu năm, Takemichi ấy vậy mà rời đi sáu năm rồi. Trong quãng thời gian này bọn hắn đều đã có rất nhiều thay đổi. Nhưng chung quy điều duy nhất bọn hắn chờ chính là cậu bé tỏa nắng năm đó.
Bọn Mikey lập lên một băng đảng tên Touman khá nổi trong giới bất lương. Sanzu sau khi Takemichi đi thì hắn cũng đến căn nhà của mẹ em đã bảo và gia nhập Touman làm đội phó ngũ phiên đội.
Về phần anh em Haitani bị bắt vào trại do một lần đi đánh nhau. Izana đã được Shinichiro đón về nhà Sano đoàn tụ cùng người em gái của mình là Emma. Izana với Mikey cứ như chó với mèo suốt ngày cãi nhau nên sau này cũng đã xin ra ở với bạn.
Bọn hắn nhớ em lắm chứ, nhớ mặt trời nhỏ, nhớ ánh sáng ấm áp của bọn gã.
Em rời đi một lần là sáu năm trôi qua. Nếu lần sau gặp lại sẽ không dễ dàng để em rời xa bọn hắn nữa.
________________
Tại Sân bay ở Nhật xuất hiện một chàng trai với mái tóc vàng, đôi mắt màu xanh, dáng vẻ hoạt bát, dễ thương khiến không ít người xung quanh phải quay đầu lại nhìn rồi phì cười.
Takemichi hôm nay cuối cùng cũng nài được mẹ cho về Nhật, đâu dễ gì mà về sớm như vậy nếu không phải Takemichi xin thì có khi cả chục năm nữa em cũng chưa được về. Bỏ qua những ánh mắt xung quanh, Takemichi hướng về bầu trời nở nụ cười thật tươi:
"Cuối cùng cũng trở về nhớ rừng hoa quá mong chưa ai phát hiện ra bé nó."Takemichi nhắc đến rừng hoa kia với vẻ mặt vô cùng hào hứng, cứ như đứa trẻ được cho kẹo vậy.
Tung tăng về nhà mẹ đã chuẩn bị. Ngôi nhà gần trường nên cũng tiện cho Takemichi đi học. Còn về trường em học là trường trung học Mizo.
Ngày mai mới bắt đầu đi học nên bây giờ chính là thời gian rảnh rỗi để Takemichi ghé thăm vườn hoa gây thương nhớ của mình.
Quyết định xong Takemichi lập tức thay quần áo rồi đeo balo ra ngoài. Ghé qua một tiệm bánh gần đó, vui vẻ chọn loại bánh mình thích rồi đem ra tính tiền. Chị nhân viên nhìn cậu bé dễ thương đang vừa ôm bánh vừa cười đi lại chỗ mình khiến tim cô bỗng chốc đập mạnh. Tròn đầu bống nảy ra ý nghĩ:
'Sinh vật dễ thương như vậy, bắt cóc về được không?'
"Chị ơi tính tiền hộ em ạ" Takemichi thấy chị nhân viên cứ nhìn mình chằm chằm liền vội lên tiếng gọi chị ấy tính tiền.
Lúc tính tiền xong Takemichi còn được chị gái đó tặng thêm mấy viên kẹo cùng một bịch bánh vị khoai tây, từ chối không muốn nhận nhưng chị nhân viên lại nói hàng khuyến mãi nên chần chừ mãi mới dám bỏ túi.
Takemichi nói thật đó... không phải vì kẹo với bánh là vị em yêu thích nên em mới nhận đâu... thật đó.
Khi đi ra khỏi cửa hàng, khẽ lướt qua hai bóng người. Draken đi mua takiyaki cho Mikey khi bước vào cửa hàng bỗng thấy hình bóng người con trai quen thuộc lướt qua mình khiến hắn quay đầu lại nhìn. Nhưng khi nhìn lại thì có vẻ như người con trai đã hòa vào dòng người tấp nập.
Draken vội ổn định lại sự hoang mang trong lòng mình, đẩy cửa đi vào. Trong quán hắn còn có thể nghe thấy tiếng mấy chị nhân viên tấp nập khen ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][ TR/Alltake] Mộng Tưởng Của Kẻ Cô Đơn
FanfictionAuthor: _XuXu_098 Tên cũ: Hạnh Phúc Của Kẻ Du Hành ____________ Takemichi vốn dĩ là một kẻ du hành do chủ thần nuôi nấng nhưng trong vài thế giới em đi qua để làm nhiệm vụ lại lần lượt gặp vấn đề với con cưng của thế giới đó. Để rồi trong một lần ở...