Mà mẹ cảm thấy mình lỗ lồn tại người khác thị gian sau đó, trong lòng sinh ra từng trận khoái cảm, kích thích chính mình màu đen nhục phùng chảy ra số lớn dâm thủy, hô hấp cũng biến thành dồn dập, tiếu lệ khuôn mặt che kín đỏ ửng.
"Mẹ, thích loại này bại lộ cảm giác sao?" Bà mẹ nó gần mẹ bên tai nói nhỏ vấn đạo.
"Thích..." Mẹ thở gấp trả lời ta.
Một cỗ cột nước theo trong khe thịt phun vãi ra, mẹ trên mặt hiện ra thoải mái cảm giác thoải mái, kia phun vãi ra dâm thủy tại toa xe sàn lưu lại một mảng lớn thủy tí, mà đối diện thanh niên sớm đã xem ngây ngốc.
Đã đến mục đích.
Ta xem đối mẹ bại lộ dạy dỗ mục đích không sai biệt lắm cũng đạt tới, tại đối diện thanh niên lưu luyến không rời dưới ánh mắt, ôm lấy sớm đã xụi lơ mẹ, hạ khinh quỹ, mà mẹ ngồi qua vị trí lại lưu lại một mảng lớn dâm thủy, tại ánh mặt trời chiếu rọi xuống cực kỳ chói mắt rõ ràng.
Hạ khinh quỹ đứng, ta không có gấp đi kia nhà đã lớn đồ dùng điếm, mà là thừa dịp nhân không chú ý, ôm lấy mẹ vào khinh quỹ đứng cạnh nữ sinh nhà vệ sinh công công.
Tìm một cái tới gần cửa sổ ngồi cầu, ta đem mẹ buông tựa vào trên tường, sau đó đóng cửa lại.
"Mẹ, muốn ta làm ngươi sao" ta hai tay nắn bóp kia tất cả nam nhân tha thiết ước mơ vú to, vấn đạo.
Mẹ dùng tràn ngập tình dục ánh mắt của xem ta, thở gấp nói "Muốn, ta muốn."
"Thỏa mãn ngươi, của ta lẳng lơ mẹ." Ta rớt ra quần khóa kéo, phóng xuất ra ta trực đĩnh đĩnh tiểu huynh đệ, dùng hai tay đem mẹ màu đỏ bộ váy kéo bên hông, sau đó nâng lên mẹ tất chân chân trái, của ta chuyến đi này vì làm cho mẹ biến thành chỉ có chân phải chạm đất, mà đồng thời bởi vì trên chân phải hoàn mặc tứ tấc cao màu đỏ cao dép lê nguyên nhân, mẹ thân thể trọng lực trở nên không thăng bằng. Vì không để cho mình ngã sấp xuống, mẹ chỉ có bị ép buộc dùng tay ôm lấy cổ của ta.
Mẹ môi đỏ mọng khẽ nhếch, tại bên tai của ta thở gấp.
Dùng ngón tay cắm sáp mẹ ướt át nhục phùng, thực trơn, sau đó ta đem dương vật của mình chậm rãi cắm vào màu đen kia nhục phùng.
"A..." Âm đạo cảm nhận được một cỗ phong phú cảm mẹ dâm đãng kêu một tiếng.
Ta bắt đầu nhanh chóng đút vào mẹ huyệt dâm, mà hai tay của ta cũng không có nhàn rỗi, vuốt ve mẹ cặp kia mỹ tất chân chân, bóng loáng tế nị cảm giác theo bàn tay của ta truyền vào dầu óc của ta, sau đó càng thêm kích phát dục vọng của ta, côn thịt càng thêm sưng to lên.
"A! A! A! A!" Giờ phút này đã hoàn toàn lâm vào tình dục cùng vứt bỏ lòng xấu hổ mẹ căn bản không quản bốn phía có còn hay không những người khác, lên tiếng dâm khiếu, dâm phụ.
Mẹ này dâm đãng tiếng kêu kích thích thần kinh của ta, dương vật của ta tại mẹ kia lỏng có độ bên trong âm đạo rong ruổi, mẹ lỗ lồn theo dương vật của ta cùng nàng nhục phùng giao khâu ra chảy ra số lớn dâm thủy, theo đùi làm ướt tất chân.