Con dâu hàng tháng lỗ đít tác giả: Tranh phong cảnh
Nhất
Ta là một khu nhà quốc nội trứ danh đại học nơi nào đó trưởng phòng, tuy rằng đã tuổi gần 50, nhưng vẫn nhiên vẫn duy trì thân thể cường tráng cùng no đủ trạng thái tinh thần, khả năng này cùng ta làm chức nghiệp có liên quan, trường kỳ cùng trẻ tuổi đệ tử tiếp xúc, mỗi ngày không gián đoạn thể dục rèn luyện, sử người của ta tâm đều vẫn duy trì thanh xuân cùng sức sống.
Cùng ta bất đồng là con ta hà kiện, kỳ thật kêu kiện kiện, con thân thể cũng không phải mạnh như vậy kiện, vì để cho con thân thể cường tráng, từ nhỏ mới lấy như vậy một cái tên. Nhưng không như mong muốn, con tại trên thân thể căn bản không có của ta di truyền, mặc dù không có gì lớn tật bệnh, nhưng từ nhỏ đến lớn luôn làm cho người ta một loại thư sinh cảm giác. Thân thể cũng là gầy teo, đội nhất cặp mắt kiếng.
Ba năm trước đây, thê tử làm một danh bộ ngoại giao quan viên, xuất nhâm Trung Quốc trú Phi Châu mỗ quốc đại sứ tham tán, ta không thể dứt bỏ sự nghiệp của ta, liền lưu tại quốc nội. Hàng năm cũng có vừa tới lần thứ hai cùng thê tử đoàn tụ, này ngắn ngủi đoàn tụ là được ta và thê tử trong lúc đó lưỡng tính đoàn tụ, mỗi lần ta đều giao thân xác đã hơi mập thê tử địt được sức cùng lực kiệt, tại thê tử phì nộn lồn thịt lý bắn tẫn ta mỗi một tích tinh dịch.
Một năm trước, kiện kiện kết hôn rồi. Con dâu là một nhà thị cấp bệnh viện y tá. Hôn sau kiện kiện không có cố định nhà ở, đồng thời cũng bởi vì muốn chiếu cố nguyên nhân của ta, vẫn cùng ta ở cùng một chỗ.
Con dâu tên gọi đào nguyệt, nhìn qua người cũng như tên, bộ dạng thực văn tĩnh, nhàn nhạt đôi mi thanh tú, một đôi mê người hạnh nhân mắt, cái miệng nhỏ nhắn không lớn, nhưng hơi nhếch lên, luôn làm cho người ta một loại mỉm cười cảm giác, bình thường ta cuối cùng gọi là nàng hàng tháng. Hàng tháng cùng con cảm tình cũng tốt lắm, nhìn qua cùng con cũng rất xứng đấy.
Con là học máy tính đấy, gần nhất bọn họ khóa đề tổ gánh chịu hạng nhất có liên quan hàng thiên phương diện đầu đề, con bị phái đi nước ngoài học tập nửa năm. Trước khi đi, vợ chồng son nhịn không được tình chàng ý thiếp một thời gian.
Con đi rồi, ta và con dâu cuộc sống là cùng trước kia giống nhau, bình tĩnh như nước.
Ta đâu rồi, làm một người nam nhân bình thường, lâu ly thê tử buồn khổ vẫn khốn nhiễu ta, mỗi lần đương phải vô cùng mãnh liệt lúc, ta hay dùng tay giải quyết.
Có một ngày buổi tối, hàng tháng vừa mới tắm qua, đến phiên ta tắm, trong lúc vô ý phát hiện con dâu vừa thay cho màu trắng quần lót, tại dục vọng khu sử hạ, ta không khỏi cầm lên, phát hiện hàng tháng quần lót rất nhỏ, khả năng vừa vặn bao ở bộ phận sinh dục cùng nửa cái mông nhỏ. Trong quần lót ương lược lược tóc vàng, nghe thấy đứng lên có một cỗ mùi mồ hôi cùng nữ nhân nước tiểu mùi khai, tựa như sữa chua hương vị.
Dương vật của ta không tự chủ cứng, trong tay cầm con dâu quần lót túi tại trên dương vật tại buồng vệ sinh đánh một lần súng lục.
Ngày hôm sau, con dâu khả năng cũng phát hiện vấn đề, ánh mắt nhìn đến của ta thời điểm mặt liền đỏ lên, biến thành ta cũng thực xấu hổ. Nhưng liên tục vài ngày, khi ta khi tắm đều phát hiện con dâu chưa tắm quần lót, ta cảm giác có khả năng là hàng tháng cố ý cho ta xem đấy. Không dùng ngu sao mà không dùng, khi ta lúc cần, ta sẽ cầm nàng nho nhỏ quần lót bắn súng ngắn (*thủ râm). Về sau, hai chúng ta tựa như tạo thành ăn ý, quần lót của nàng mỗi một món ta đều rất quen thuộc, có khi, tại trên quần lót còn có thể phát hiện nàng rớt xuống mấy cây xanh đen âm mao.