《 bị thôi miên khống chế tất chân mỹ mẫu 》
【 bị thôi miên khống chế tất chân mỹ mẫu 】(1) mẹ nhẫn
Tác giả: Đại mộc thuần đàn ông 2017 năm tháng 3 20 ngày
Tan học thời gian, đệ tam sơ trung cửa, đám người hi hi nhương nhương trào ra đi. Ta lười biếng a khẩu khí, đã nhìn thấy một cái mỹ phụ.
Mỹ phụ mặc tính chất góc dầy vớ màu da cùng đồ hàng len áo lông, mang theo một cái nữ sĩ tay nải, đạp cao dép lê. Khêu gợi bề ngoài dẫn tới chung quanh đưa đón hài tử tộc trưởng không ngừng hướng nhìn bên này.
"Mẹ ~ " ta mắt sáng lên, đối với mẹ ta chạy tới.
"A thụy ~ " mẹ vừa nhìn thấy ta, trong trắng lộ hồng mặt con nít liền triển lộ tươi cười, đĩnh một đôi ngạo nhân vú to đối với ta vươn tay, mà ta một phen nhảy cà tưng nhào vào mẹ trong lòng, mặt không ngừng tại nàng vú to ma sát, hô hấp phía trên hương sữa.
"Thật là, bao nhiêu người hoàn như thế tính trẻ con." Mẹ mặt mày hớn hở quở trách ta.
"Hắc hắc, đi học một ngày quá mệt mỏi nha." Ta cười hắc hắc.
"Muốn thi cấp ba rồi, ngươi phải chú ý nghỉ ngơi, buổi tối là ba mẹ kết hôn ngày kỷ niệm, có đại tiệc ăn nha."
Mẹ con chúng ta lưỡng mọi người ở đây ánh mắt hâm mộ cho nhau trêu đùa lấy rời đi.
Ta gọi Triệu Thụy, ta sanh ra ở một cái hạnh phúc gia đình. Sao vậy nói đi, phụ mẫu thập phần ân ái, mẹ lâm thiến tại 18 tuổi giống như ba ba phụng tử lập gia đình, rồi mới mẹ liền toàn tâm toàn ý làm gia đình bà chủ duy trì ba chuyện của ba nghiệp hơn nữa chiếu cố ta. Mẹ con chúng ta cũng từ nhỏ thân mật khăng khít, làm ta bội cảm hạnh phúc.
Tựa như hiện tại, mẹ mặc tu thân đồ hàng len váy, chân lấy tính chất góc dầy vớ màu da, vẻ mặt mừng rỡ đem đồ ăn đoan đến trên bàn. Trên ngón tay của nàng, đội một cái màu bạc nhẫn. Từ ta có trí nhớ khởi mẹ liền đối chiếc nhẫn này thập phần quý trọng, "Bởi vì đây là ba ba đưa thứ một món lễ vật nha."
"Lão bà trù nghệ lại trường tiến, thật là thơm." Ba ba cũng đội một cái tương tự nhẫn, mặt mày hớn hở đem mẹ ôm vào trong ngực thân.
"Thật là, con còn tại trước mặt đâu... A..." Mẹ hờn dỗi trừng mắt liếc ba ba, là phối hợp tùy ý ba ba chiếm lĩnh môi của nàng, vươn rắn nước vậy đầu lưỡi cho nhau quấy, tư tư tiếng nước miếng làm người ta mặt đỏ tai hồng.
"Ô ô... Khó được kết hôn ngày kỷ niệm nha, chúng ta hảo hảo nóng người một chút..."
"A... Ngươi này ma quỷ..." Mẹ tinh mâu say chuếnh choáng, trong mắt tràn đầy nhu tình thối ba ba một chút.
Cảm giác thể nổi lên phản ứng, ta sắc mặt phiếm hồng, nhìn tay của ba ba tại mẹ tất chân trên đùi vuốt phẳng, không khỏi ngượng ngùng cúi đầu ăn cơm.
Thật là, ta còn là thời kỳ trưởng thành thiếu niên ai, đại nhân có thể hay không phỏng chừng một chút đứa nhỏ tâm tình. Ta yên lặng đậu đen rau muống.