Loki có một bí mật. Bí mật của riêng cậu và mẹ, cậu luôn tự hào về điều ấy. Nhưng đó là khi chưa có một tên ngốc to xác nào đó phá hỏng mọi thứ.
.
.
.
.
.
.
.
Năm 10 tuổi, khi ấy cậu đã kiểm soát được ý nghĩ và làm chủ bản thân mình. Mẹ cậu đã tiết lộ rằng cậu không được sinh ra từ bà mà là cha đã cứu cậu khỏi một cánh rừng từ lúc Loki còn rất nhỏ. Điều ấy làm cậu buồn hàng giờ liền nhưng sau khi bình tĩnh Loki lại nghĩ cha mẹ thương mình như vậy, có ruột thịt hay không thì chỉ là phần phụ. Nếu không phải là họ thì không biết thân xác cậu đã trôi đến tận đâu huống hồ còn có một người anh luôn sẵn sàng bảo vệ cho Loki. Cậu hài lòng với mọi thứ hiện có. Và Loki gọi đó là bí mật hoàng tộc 😉Loki còn có một bí mật khác của chỉ riêng cậu và mẹ. Cậu khác người. Mẹ đã dạy cậu nhiều thứ như phép thuật và làm thế nào để giữ bí mật của cậu với những người xung quanh. Sẽ không có gì khó khăn nếu Loki không xinh đẹp một cách chết tiệt. Không ai cưỡng lại được sắc đẹp ấy và đó là một điều đáng lo. Còn nếu bạn thực sự tò mò về bí mật ấy giống như Thor thì nó là Loki có thể sinh con- theo cách nói của Loki. Và theo những ghi chép ít ỏi từng được Loki tìm hiểu thì đó gọi là lưỡng giới.
Và đương nhiên đã là người thì không thể có ít bí mật huống chi đây còn là Thần lừa lọc. Một bí mật của riêng cậu là Loki yêu anh trai mình rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thorki] Ở Đây Có Hai Vị Thần Yêu Nhau 💚
FanfictionĐây hoàn toàn là những gì mình tưởng tượng. Nhân vật có thể sẽ không giống như phim ảnh hay comic. (*'▽'*)