Làm sao một con quái vật lại mang một con tim đẹp đẽ được ?
Cuối cùng cậu cũng hiểu...
..
.
.
" Không!!! Loki " Odin mất kiên nhẫn để trả lời mãi về vấn đề này
" Tại sao chứ? Con chỉ yêu cầu được đi cùng để học hỏi thêm thôi mà " Loki buồn bực nói
" Con sẽ có nhiệm vụ riêng cho mình vào thời gian khác, còn đây là của Thor. Nó nguy hiểm và con chưa sẵn sàng để va chạm đâu, con trai. " Odin từ từ nói như thể đang nói chuyện với một đứa trẻ cực kỳ chậm hiểu vậy. " Và giờ thì về phòng đi "
" Vâng " Dù vẫn ấm ức trong lòng nhưng Loki vẫn ngoan ngoãn về phòngVề đến phòng, cậu ngã xuống giường mà gặm nhấm cơn tức giận pha lẫn buồn bã. " Ai mà thèm quan tâm mấy con quái vật đó tóc xanh mỏ đỏ ra sao chứ. Thứ mình muốn là được đi cùng Thor cơ mà "
Nằm được một lúc, cậu liền nghe tiếng cửa phòng bật mở. Nâng tầm mắt nhìn về phía cửa. Là Thor.
" Loki, ngài mai anh lên đường rồi, dự kiến phải đi tận ba ngày nên anh đến để tạm biệt. " Thor bước đến gần rồi ngồi lên giường với cậu
" Ngày mai em sẽ không tiễn anh đâu " Loki nói trong khi mặt vẫn úp vào gối
" Em vẫn đang buồn vì không được đi à? Không cần phải vậy đâu, anh có thể xử đẹp bọn quái vật đó dễ dàng ấy mà. Em không cần lo lắng. " Thor tuôn ra hàng tá chữ để an ủi Loki
" Em không có lo lắng, cho anh " Rõ là cậu nói dối
" Vậy thì tốt rồi, khi về anh sẽ mang quà về cho em Loki à " Thor đưa tay vuốt nhẹ mái tóc đen tuyền của cậu
Loki bị hành động ấy làm cho mặt nóng hết lên, cậu nghĩ chắc cả mặt cũng đã đỏ nên càng chôn khuôn mặt đáng yêu vào gối nói " Không cần thiết đâu, em cần anh cẩn thận hơn "
" Được thôi " Thor đứng lên để rời di
Đến khi nghe tiếng cửa đóng lại rồi cậu mới lật người lại thở mạnh. Từ lúc Loki nhận ra mình thích Thor, trong lòng cậu lại có sự mâu thuẫn giữa việc mong muốn gần anh hơn và sợ khi ở gần Thor sẽ nhận ra thứ tình cảm cậu dành cho anh đã vượt xa anh em đến chừng nào.Hôm sau, Thor lên đường tiến đến một nơi có một con quái vật mang tên Nox vô cùng hung ác. Dòng quái vật này yên ổn bấy lâu, vậy mà đến nay lại tự dưng nổi loạn. Dự là sẽ khó khăn một chút. Anh háo hức trước nhiệm vụ này của mình nhìn quanh tìm kiếm điều gì đó. Và Loki đã không có mặt, đúng như đã nói.
.
.
.
" Sáu ngày! Anh ổn chứ? Thor "
.
.
.
Sau ngày thứ mười, Thor đã về. Nhiệm vụ hoàn thành êm đẹp, chỉ là một chút rắc rối nhỏ (nhỏ xíu à) khiến cho anh về trễ hơn dự định. Tối hôm đó mọi người ăn mừng rất hoành tráng, thần dân ai cũng vui vẻ vì Odin đã có cho mình một chiến binh dũng mãnh. Thú Nox đâu phải dễ xơi. Mọi người đều đang đợi Thor kể lại tình hình lúc đó thì nhân vật chính đã biến mất từ lúc nào. Cùng thời điểm đó, Thor lại đang ở trong phòng mình mà...sửa soạn?Tiếng nói cười phía xa ồn ào đến mấy cũng chẳng làm ảnh hưởng đến sự tĩnh lặng của ông trăng trên cao. Bầu trời tối đen càng làm ánh trăng thanh khiết hơn bao giờ hết. Nó chiếu thẳng xuống đỉnh đồi, chảy theo con suối ở tít xa kia, len lỏi qua khe cửa vào phòng Loki rồi ánh lên lấp lánh bởi giọt nước chảy dần xuống cổ. Cậu khóc.
Vì sao á? Chính cậu cũng không biết vì sao nước mắt cứ chảy. Vui vẻ vì Thor về bình an ư? Không! Buồn bã vì Thor không đến ư? Không! Chính xác là vì cái thứ gọi là yêu thầm đang làm đau Loki. Thứ ấy lớn dần theo từng ngày Thor đi vắng. Thor đi, không phải cậu là người lo nhất sao. Thor về, không phải cậu là người mừng nhất sao. Cậu nên phải ra đón và ríu rít bên anh những câu hỏi thắc mắc như xưa mới đúng. Nhưng Loki hiểu rõ mọi người cũng như bản thân cậu. Cậu dễ bị cảm xúc chi phối đến nhường nào, nếu bước ra gặp Thor không biết Loki sẽ làm ra những hành động lo lắng thái quá hơn những gì người em nuôi thường làm. Người thông minh sẽ thấy ngay vấn đề ở đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thorki] Ở Đây Có Hai Vị Thần Yêu Nhau 💚
FanficĐây hoàn toàn là những gì mình tưởng tượng. Nhân vật có thể sẽ không giống như phim ảnh hay comic. (*'▽'*)