Bí mật

193 17 2
                                    

Thor yêu em trai mình rất nhiều. Đương nhiên. Từ lần đầu thấy Loki nằm say giấc trong nôi, anh đã chắc chắn một điều rằng không có tạo vật nào có thể dễ thương qua em trai của anh cả. Khoảnh khắc đó Thor nghĩ mình tiêu rồi. Càng là vấn đề hơn khi Loki càng lớn càng dễ thương....nói sao ta....nói đúng hơn là xinh đẹp. Điều này làm Thor khổ tâm hết sức. Một người hơn 20 năm nay đều toàn dùng sức mạnh cơ bắp đã thực sự phải động não nghĩ cách bảo vệ em trai khỏi những lời tán tỉnh từ những con người trong cung điện. Nhưng gần đây Loki có gì đó không ổn. Cứ tránh mặt anh làm nổi lên trong Thor nhiều nỗi bận tâm.
.
.
.
.
.
.
.
"Loki! Em trai, em đi đâu vậy? Dạo này anh chẳng còn thấy em thường xuyên nữa. Em có chuyện gì sao?"- Thor nói thật to khi thấy bóng lưng Loki vừa bước ra từ ngã rẽ phía trước.

"Không có chuyện gì đâu anh trai, em chỉ có một số vấn đề về sức khỏe thôi! Không đáng lo nhưng nó có lẽ sẽ lây nên cho đến khi hết thì anh không cần tìm em đâu!"- Loki trả lời nhưng vẫn không dừng bước.

Thor bước vội theo để đuổi kịp Loki nhưng khoảng cách cũng khá xa và Loki cũng không cho anh cơ hội bắt kịp nữa. Thor chỉ kịp hỏi "Có phải anh đã làm gì cho em giận không?" và không nhận được câu trả lời vì bóng lưng ấy đã khuất khỏi tầm mắt.

"Nhìn em ấy kìa, đi nhanh như muốn trốn chạy khỏi con quái vật vậy"- Thor bĩu môi. Anh nghĩ chắc là Loki giận anh thật rồi và vừa bước dần về phòng mình vừa nghĩ lần gặp cuối của hai anh em cũng đã là tuần trước, em ấy giận vì mình ăn mất cái bánh ngọt yêu thích à hay đã xông thẳng vào phòng mà không gõ cửa hay là anh đã đuổi cổ tên thị vệ nào mà em ấy thích hay là..... Cả Thor cũng không nghĩ là bản thân đã làm nhiều chuyện có thể khiến Loki giận như vậy. Và hoàn toàn không nghĩ đến khả năng em trai anh thực sự bệnh.
                  <..................................>
Đóng cửa phòng lại áp lưng vào đấy. Loki thở một cách nặng nề như vừa làm một việc quá sức nhưng thực chất là lo sợ thì đúng hơn.
"Hi vọng Thor không cảm thấy nó"
Nói rồi Loki tiến nhanh vào phòng tắm rửa. Dạo gần đây cậu tắm nhiều đến nỗi chán ngán nó và buộc phải làm như một nghĩa vụ. Cái mùi hương phát ra không tự chủ ấy xảy ra vào một tuần trước khi cậu đứng bên dưới hoa viên mà tưới nước cho nhóm hoa ấy vậy mà lại có một tên nào đó đến choàng tay quanh eo Loki đưa mũi tham lam hít ngửi phần gáy trắng nõn đầy quyến rũ cùng một hương thơm mà đến bây giờ chính cậu mới nhận ra.
"Ngài thơm quá, tôi muốn..." tay hắn lần lần xuống mông cậu.
Hoảng hốt quay lại cùng một chiếc dao găm trên tay không biết từ khi nào và đó là phần thưởng cho kẻ phạm thượng. Xử lý một tên lính không là gì khó đối với Loki nhưng đó sẽ là bài học cho cậu về sự cảnh giác.
Chuyện này cậu vẫn chưa nói với mẹ vì cậu xấu hổ chăng? Từ lúc mùi hương xuất hiện cũng kèm theo vài sự thay đổi của cơ thể mà cậu không thể gọi tên nhưng nó làm cậu xấu hổ khi nghĩ đến.
Nằm trong bồn tắm nhớ về Thor lúc nãy, vì sợ mọi người phát hiện nên Loki vội vã về phòng mà không cư xử thân thiện với Thor. Làm sao để cho anh trai biết là mình không giận đây.
Mùi hương này Loki không thể kiểm soát được chỉ có thể dựa vào hương liệu trong xà phòng tắm. Vừa che được mùi hương trong vài tiếng vừa là mùi hương yêu thích của cậu thì quá hợp lý rồi. Loki tự cảm thán trong lòng vì đã nghĩ ra cách vẹn cả đôi đường.
.
.
.
.
.
Thor trở về từ cuộc chiến gần đây nhất, một chiến thắng vang dội cùng rất nhiều chiến lợi phẩm độc lạ trên đời. Ấy vậy mà Thor chẳng hề vui vẻ gì, đã hai tuần qua đến cả bóng Loki anh cũng không nhìn thấy đừng nói đến gặp mặt. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy chứ!!!
Buổi tiệc mừng chiến thắng diễn ra sôi nổi, người người kề vai bá cổ, hò hét ăn uống rất náo nhiệt. Chỉ riêng Thor vì những nghi vấn trong đầu mà trầm ngâm, từng chai rượu theo dòng suy nghĩ cứ trôi chạy xuống bụng trong sự lên xuống của yết hầu.
" Em ấy lại không có mặt " Thor xin lui và đi tìm Loki quyết tâm làm cho ra lẽ chuyện này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [Thorki] Ở Đây Có Hai Vị Thần Yêu Nhau 💚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ