15

113 6 0
                                    

Kiều Nhuế ngủ một giấc tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu hôn hôn trầm trầm, còn có chút đau.

Nàng mở to mắt, nhìn đến không phải gối đầu nhan sắc, rồi sau đó một mảnh trắng nõn da thịt, hỗn loạn màu đen đầu tóc.

"......" Kiều Nhuế chớp chớp mắt, một hồi lâu mới ý thức được trước mắt trạng huống.

Cả một đêm đều vẫn duy trì tư thế này, làm nàng cánh tay vừa động liền tê dại.

So với tay càng làm cho nàng cảm thấy muốn mệnh chính là...... Nàng thế nhưng là ôm hứa nhu gia ngủ!

Hứa nhu gia liền như vậy dựa vào nàng trong lòng ngực ngủ rồi, Kiều Nhuế lấy tuyệt đối chủ đạo tư thế hai cái cánh tay vòng nàng eo, mũi gian có thể ngửi được hứa nhu gia trên người hương vị, hương đến nàng phát ngốc.

Đã xảy ra cái gì?!

Kiều Nhuế cẩn thận hồi tưởng tối hôm qua phát sinh sự.

Ở KTV, các nàng cùng nhau ca hát, còn ở tiểu bối ồn ào hạ hôn đối phương.

Tuy rằng chỉ là chuồn chuồn lướt nước hôn hạ, dễ thân chính là hôn.

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình sinh thời thế nhưng sẽ cùng nữ nhân kiss...... Kia nữ nhân vẫn là chính mình thuê trở về bạn gái...... Lại còn có ôm người ngủ cả một đêm!

Càng nghĩ càng thấy ớn, Kiều Nhuế da đầu tê dại trình độ không thua gì cánh tay.

Việc cấp bách hẳn là muốn như thế nào đem cánh tay rút về tới, nếu là hứa nhu gia tỉnh lại, lấy như vậy tư thế...... Nàng sẽ xấu hổ đến ngón chân moi mặt đất.

Trong lúc suy tư, trong lòng ngực người động hạ, tựa hồ là muốn tỉnh, nàng vội vàng nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

Hứa nhu gia tỉnh, nàng tay chân nhẹ nhàng từ Kiều Nhuế trong lòng ngực bứt ra ra tới, xuống giường.

Sau một lúc lâu cũng chưa nghe được mở cửa thanh âm, ngược lại là sột sột soạt soạt thanh âm, Kiều Nhuế kìm nén không được, đôi mắt lặng lẽ mở một cái phùng.

Không xem không quan trọng, này vừa thấy nàng hít hà một hơi, càng xấu hổ.

Hứa nhu gia ở thay quần áo, trên người áo ngủ đã bị nàng bỏ đi, động tác thành thạo mà thủ sẵn yếm khoá, xương bướm theo nàng động tác càng thêm rõ ràng, trên người đường cong no đủ, kia vòng eo càng là thon thon một tay có thể ôm hết.

Kiều Nhuế chỉ là nhìn mắt, trái tim thế nhưng bang bang thẳng nhảy, một cổ chột dạ cảm đột nhiên sinh ra, trở mình đưa lưng về phía nàng.

Hứa nhu gia tự nhiên là không phát hiện, đổi hảo quần áo liền đi ra ngoài, toàn bộ động tác đều thực nhẹ.

Thẳng đến nghe được đóng cửa thanh âm, Kiều Nhuế mới mở mắt ra, bị gối đầu đè nặng lỗ tai, hồng đến khả nghi.

"Gặp quỷ." Kiều Nhuế từ trên giường ngồi dậy, thuận hài lòng dơ, "Đều là nữ nhân, có cái gì hảo khẩn trương."

Kiều Nhuế dự tính hạ thời gian, đãi không sai biệt lắm, liền làm bộ chính mình mới vừa tỉnh đi ra ngoài rửa mặt.

[BHTT -HĐ] Thuê Bạn Gái Về Nhà - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ