13

1.2K 74 11
                                    

"Thầy không cần lo lắng, không có gì đâu."

"Tôi hỏi ai làm em bị thương?"

Renjun bất ngờ nhìn biểu cảm trên mặt Jeno, anh ấy tức giận rồi. Khiến một người như anh ấy phải nổi giận, đây chính là lần thứ hai Renjun thấy Jeno nghiêm túc đến đáng sợ như vậy.

"Là mấy đàn anh lớp trên, ban A. Chính là mấy người đã từng bị kỷ luật trước toàn trường, em cũng mong bọn họ bị trừng phạt thật nặng."

Jeno gật đầu rồi bước ra ngoài nghe điện thoại.

"Jaemin này, có phải cậu...Cậu và Jeno có chuyện gì giấu mình không?"

Renjun hít sâu một hơi, hiện tại mọi thứ xung quanh cậu như đang đông cứng lại. Cả cơ thể đều không nhịn được mà run lên, cậu không mong những gì mình nghĩ là thật.

"Ý cậu là sao?"

"Hai người đang quen nhau?"

Jaemin yên lặng nhìn thẳng vào mắt cậu, cậu ấy như đang có rất nhiều chuyện muốn nói. Hai người nhìn nhau chẳng ai nói với ai lời nào, Renjun thực sự chỉ muốn lập tức biến mất khỏi nơi này.

"Đúng vậy."_Là giọng của Jeno.

"Nghe này Renjun, mối quan hệ của bọn mình không hề giống những gì cậu nghĩ đâu. Đúng là mình và Jeno thích nhau nhưng bọn mình cũng thích cậu nữa."

"Mặc dù mọi thứ vẫn chưa đi đến đâu nhưng ba chúng ta chính là một mối quan hệ ba người, anh thích Jaemin nhưng cũng thích em."

Não bộ của Renjun như trì trệ, cậu không biết bây giờ nên phản ứng lại như thế nào với một loạt thông tin bất ngờ như vậy.

Nếu nói cậu không có cảm tình với Jaemin thì là nói dối, làm gì có ai mà lại không xiêu lòng trước sự ân cần cửa cậu ấy chứ. Jaemin khác với Jeno, anh ấy luôn thể hiện tình cảm của mình một cách thẳng thắn và trực tiếp. Còn Jaemin lại thể hiện nó bằng cách yêu chiều, làm nũng rồi lại đưa ánh mắt đầy mật ngọt ấy nhìn cậu.

Na Jaemin đúng là đã thành công cám dỗ cậu sa vào thứ tình cảm mới chớm này, nhưng Renjun vẫn luôn một lòng nghĩ về mối quan hệ giữa cậu và Jeno.

Cậu không muốn vì nó mà lại chính tay phá hoại tình cảm giữa hai người, nực cười thay bây giờ bọn họ lại đang yêu nhau không chỉ vậy còn muốn có một mối quan hệ ba người.

Renjun không nói rằng bản thân không tin vào tình yêu giữa ba người với nhau, chỉ là cậu cảm thấy khó xử trước tình huống bất ngờ như thế này. Cậu cần một khoảng thời gian để tiếp nhận nó một cách chọn vẹn bằng cả tấm lòng.

"Anh có yêu em không?"

"Anh yêu em."

"Jaemin, cậu yêu mình chứ?"

"Mình yêu cậu"

Lời yêu này như một sự cam kết gắn chặt ba người lại với nhau, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng ý nghĩ đằng sau nó lại giá trị vô cùng. Được, chỉ cần bọn họ luôn yêu nhau thì không gì là không thể.

Jaemin tiến đến hôn lấy Renjun, cậu cũng đáp lại nụ hôn ấy. Bao nhiêu tâm tư tình cảm của Jaemin cậu cũng sẽ từ từ mà đón nhận.

"Cảm ơn em Renjun."

______________________________________

•Norenmin• Hẹn hò với tình nhân của người yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ