Hạ Lâm dần dần không còn vùng vẫy nữa.
Câu đang cố gắng tiêu hóa thông tin trong câu nói của Tống Duyên.
Một lúc sau, cậu nheo mắt nhìn Tống Duyên: "Cậu vừa nói... cậu muốn hẹn hò với tôi?" Giọng nói của cậu tràn đầy vẻ khó tin.
"Đúng vậy." Nhìn thấy Hạ Lâm không còn sức chống cự, trong lòng Tống Duyên hiện lên một tia hy vọng, cúi đầu muốn hôn anh lần nữa, nhưng Hạ Lâm lại tránh ra.
"Cậu buông tôi ra trước đi." Hạ Lâm ngẩn ra nói, hai người đứng gần đến mức anh có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ thiêu đốt trên da Tống Duyên và nhịp tim như sấm trong lồng ngực. mất mát, với một chút cầu xin trong giọng điệu mà cậu ta thậm chí không còn nhận thấy, "Cậu bình tĩnh lại trước, rồi sau đó chúng ta nói chuyện."
Tống Duyên khẽ buôn tay, nhưng sau đó lại siết chặt, không dám nhìn vào tầm mắt của Hạ Lâm, mà vùi mặt vào cổ Hạ Lâm, lẩm bẩm với giọng điệu gần như nghẹn lại: "Tớ sợ rằng như chỉ cần tớ buông tay, cậu sẽ rời khỏi đây ngay lập tức. Đêm nay tớ suy sụp rồi. Tớ không thể tưởng tượng được mình sẽ trở thành gì sau khi bị cậu từ chối . "
Hạ Lâm cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của đối phương đang phả vào nơi mẫn cảm trên cổ mình, cậu run rẩy không kiềm chế được, nhắm mắt lại cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ lung tung, bất kể là kiếp trước hay kiếp này. Tống Duyên luôn có thể dễ dàng khiêu khích dục vọng của anh, khiến anh cảm thấy có chút tuyệt vọng, anh nghĩ rằng mình phải rời khỏi đây càng sớm càng tốt. .
Hai người im lặng vài giây, sau đó Hạ Lâm thu lại giọng nói: "Lúc nãy... người đưa tồi về ,không phải là bạn trai của tôi."
"Hả?" Tống Duyên nhất thời không hiểu được ý nghĩa của câu nói.
"Cậu lúc đó hỏi tôi, tôi cũng không biết cậu có ý gì không, nên cũng không nghĩ nhiều, cứ như vậy tùy tiện trả lời." Hạ Lâm nghĩ biện pháp đối phó, tốc độ dần dần trở nên lưu loát. , "Anh ấy là người hướng dẫn cho tôi trong thời gian tôi thực tập. Không phải bạn trai của tôi."
Tống Duyên cuối cùng cũng có phản ứng, nhất thời vui mừng khôn xiết: "Vậy cậu vẫn còn độc thân sao?"
"Ừ." Hạ Lâm nói, "Cậu trước tiên là buôn tôi ra, nếu không tôi không thể nói chuyện rõ ràng với cậu."
Tống Duyên cuối cùng cũng chậm rãi buông tay ra, lời nói vừa rồi của Hạ Lâm xoa dịu cảm xúc của anh rất hiệu quả, anh hơi lùi lại một bước.
Giữa hai người có một khoảng cách nhỏ, áp lực đột nhiên nhẹ đi, Hạ Lâm thở ra gần như thể anh lại có thể hít thở không khí trong lành.
Sau khi cân nhắc một lát, Hạ Lâm nâng mắt lên nhìn Tống Duyên: "Ý cậu là. Cậu thích tôi."
"Bắt đầu từ khi nào? "
"Năm cuối cấp ba... học kỳ sau," Tống Duyên nghĩ lại một chút. "Khi biết Dư Lạ Đồng thích cậu, tớ cảm thấy mình có chút không đúng. Trong một thời gian dài, tớ rất bối rối. Tớ không biết lý do cho sự cáu kỉnh của bản thân, và tớ đã tìm cậu khắp mọi nơi ... "
"Chờ một chút," Hạ Lâm ngắt lời hắn, "Cậu không phải vì thích Dư Lạc Đồng mà phản đối tôi sao?"
Tống Duyên sửng sốt: "Lần đầu tiên nhìn thấy Dư Lạc Đồng, tớ thực sự bị cậu ấy hấp dẫn, nhưng không mất nhiều thời gian để tớ chắc chắn rằng tớ không thích anh ấy."
Hạ Lâm cau mày: " Không lâu lắm là bao lâu?"
"Ngay trước khi cậu đi."
"Không thể. Lúc đó, tôi nhìn thấy cậu hôn cậu ấy trong lớp học ..." Hạ Lâm đột nhiên dừng lại, có chút hối hận vì đã nói ra trước mặt Tống Duyên.
Vẻ mặt ngạc nhiên và xấu hổ của Tống Duyên : "Ý cậu là, hôm đó tôi đã cùng Dư Lạc Đồng trong giờ học hoạt động...., Không, không, lúc đó tớ không chắc mình có bị cong hay không. Nhất thời tò mò nên tớ đã kêu Dư Lạc Đồng thử nghiệm một chút. Sau một thời gian, chúng tớ mới nhận ra rằng chúng tớ không có tình cảm với nhau, vì vậy chúng tớ quyết định tốt hơn là nên làm bạn. "
Hạ lâm nghĩ thầm, rằng không đúng a, lúc ấy cậu có cùng Dư Lạc Đồng nói chuyện, đối phương cũng rõ ràng thừa nhận.
Tống Duyên dường như đang suy nghĩ về những nghi vấn trong chuyện này, bất giác chợt nhận ra: "Thảo nào... sau khi Dư Lạc Đồng biết rằng tớ thích cậu, cậu ấy đã xin lỗi tớ, nói rằng hình như anh ấy đã làm điều sai rồi." Tớ hỏi cậu ấy có chuyện gì, cậu ấy không chịu nói thẳng, cứ để tớ thổ lộ với cậu cho nhanh, kẻo hiểu lầm càng thêm nặng. Hóa ra đây là ý mà cậu ấy đang ám chỉ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Không Gặp Lại DROP
Phi Hư CấuTác giả: Thiên Tập Edit: Beep Phần 1: 132 chương + Phiên ngoại Truyện edit từ chap 44 trở đi Văn án: [Phần 1] Tống Diên x Hạ Lâm. Kiếp trước của [Kiếp sau không gặp], Hạ Lâm thật lòng thật dạ với Tống Diên, nhưng cuối cùng vẫn không thể thoát kh...