Ba vợ và con rể
WARNING : truyện ngoại tình, cao H, thô tục, song tính, 1x1, không khiết! Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi truy cập.
Truyện chỉ có ở wa++pad heokhai9 và inkitt nhacodaongot2102!!
Nguồn : Koanchay
Edit : Đào
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dư Phong Nam lại nhận được cuộc gọi của con gái, nhịn không được mà chau mày. Dư Manh ở đầu dây bên kia nói: "Ly hôn, con muốn cùng hắn ta ly hôn, ba, con không chịu nổi hắn ta nữa rồi."Dư Phong Nam tạm thời buông cuốn sách bài tập đang cầm trên tay, nhẹ nhàng hỏi: "Sao lại muốn ly hôn? Nó đối xử với con không tốt sao?"
"Không phải thế, chủ yếu là do tính cách không hợp đó ba." Dư Manh trước giờ có hơi kiêu ngạo, Dư Phong Nam hiểu rõ tính cô con gái, chỉ trách anh lúc nhỏ chiều chuộng quá, không để cho cô ấy có chút xíu thiệt thòi nào, cho nên kết hôn đôi khi sẽ có cãi vả. Dư Phong Nam vẫn dùng giọng nói dịu dàng vỗ về con gái: "Ba biết tính tình của A Dũng, nó cũng rất tốt, có phải do tính con thẳng quá hay không? Có chuyện gì cũng thương lượng cái đã, hai con mới cưới có ba tháng. Chẳng phải trước kia ba không đồng ý con cũng một hai đòi gả cho cậu ta sao?"
Dư Manh thấy lần này ba không bênh mình thì tủi thân khóc thành tiếng: "Con không thể sống với hắn nữa, tụi con không hợp nhau đó ba."
Dư Phong Nam nghi ngờ nói: "Chỗ nào không hợp?" Anh tuy không gọi là quen thân với con rể, nhưng cũng gặp vài lần, tính tình cũng tương đối hiền lành, không có khuynh hướng bạo lực gia đình, hơn nữa còn là kỹ sư cao cấp kiếm được nhiều tiền, có nhà có xe, tuy không phải đại gia, nhưng cũng không lo ăn mặc, Dư Phong Nam không hiểu không hợp chỗ nào.
Dư Manh bị anh hỏi thì ấp úng không trả lời được.
Dư Phong Nam khẽ cười nói: "Tóm lại là không phải do không hợp, mà con đang giận dỗi đúng không? Ngoan ngoãn chút đi."
Dư manh nghe xong anh nói, rốt cuộc nhịn không được, thấp giọng nói: "Là tụi con sinh hoạt không hợp! Kỹ thuật của hắn kém quá làm con đau, con chịu không nổi." Cô nói xong thì cúp điện thoại để lại Dư Phong Nam đỏ mặt ngây ngốc nhìn điện thoại.
Dư Manh lớn lên trong gia đình đơn thân, mẹ đẻ của cô thật ra chính là Dư Phong Nam. Dư Phong Nam là người song tính, hồi trẻ bị lừa lớn bụng. Hồi đó anh không dám gặp ai, dẫn đến bụng ngày càng to, cuối cùng đành phải sinh con ra, một mình nuôi con tới giờ. Anh là giáo viên ở một khu tiểu học, tiền lương tuy không cao, nhưng vẫn đủ để nuôi được đứa nhỏ, nhưng bởi vì cảm thấy mình không cho con được gia đình đầy đủ nên rất cưng chiều con gái, làm cho tính tình cô cũng có thêm phần kiêu ngạo, trong mắt không chứa nổi một hạt cát.
Sinh hoạt không ổn à?
Dư Phong Nam cắn môi dưới, đưa tay lên tháo kính xuống, để lộ ra một gương mặt xinh đẹp. Tuy anh đã thuộc u40, nhưng khuôn mặt nhìn qua cao lắm thì đầu 30, được chăm sóc rất tốt. Trên mặt mang theo hương vị của người đọc sách, làn da vừa trắng lại tinh tế, dáng người mảnh khảnh, nhưng bờ mông bị quần tây bọc lấy lại đầy đặn nhiều thịt, còn có thêm cặp vú mềm mại nhỏ nhắn. Dư Phong Nam mấy nay vội lo hôn sự của con gái, cũng lâu rồi chưa có làm tình. Anh do dự một lát rồi quyết định sẽ giúp đỡ con gái, ngay lập tức cầm điện thoại gọi cho con rể, bảo hắn buổi tối một mình tới đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ, thô tục, song tính] cha vợ và con rể
RomanceMô tả : cha vợ và con rể ngoại tình, abcxyz. Tác giả : Viễn thượng bạch vân giang Con rể và con gái sắp ly hôn vì con rể làm tình kém làm cô con gái bị đau, cha vợ quyết định dạy cho con rể một khoá làm tình WARNING : truyện ngoại tình, cao H, thô t...