Chương 2
"Hôn môi là như vậy đó, con có thể cùng với Manh Manh tập luyện. Thêm nữa, tiền diễn ngoài việc hôn môi không ngừng còn phải sờ đến những điểm dâm của đối phương." Dư Phong Nam vừa dạy dỗ vừa đem áo mình cởi đi, lộ ra bờ vai mượt mà và cặp vú nho nhỏ mềm mại ra ngoài. Thành Dũng phát hiện đầu ti anh rất lớn, so với vợ mình còn lớn hơn một chút, đỏ thẫm xinh đẹp, còn đang cương thẳng lên. Dư Phong Nam biết hắn đang nhìn vào vú mình bèn ưỡn ngực lên, thở dốc nói: "Ví dụ như điểm dâm của ba là hai đầu ti, nếu bị xoa thì bên dưới sẽ chảy nước."
Lời anh nói khiến Thành Dũng hưng phấn, theo bản năng đưa tay lên bóp cặp vú. Vú của Dư Phong Nam khá nhỏ, một tay có thể nắm trọn, nhưng cảm xúc rất tốt. Xung quanh đầu ti là thịt vú mềm mại, có thể đem hai đầu ti kéo dài ra. Hắn xoa vú quả nhiên khiến Dư Phong Nam thoải mái đến nỗi rên rỉ, hai mắt cũng ướt dần: "Có thể hút đầu vú một chút, rồi dùng lưỡi liếm, người bình thường hầu như đều không từ chối khoái cảm được liếm vú." Thành Dũng nghe anh nói xong gấp gáp đưa vú vào miệng muốn thực hành.
Cái lưỡi đầy đặn liếm lên cặp vú dâm đãng khiến Dư Phong Nam rên rỉ to hơn, mặt cũng trở nên ửng hồng: "Nhanh một chút... A.... liếm như vậy đó... có thể dùng răng cắn nhẹ.. lại ngậm vào.. ra sức hút nó.. A a a... sướng quá..." Anh chỉ đạo con rể liếm hút vú như thế nào, khiến cặp vú rất mhanh đã bị liếm ướt, ánh đèn chiếu lên trên lộ ra vẻ đẹp đầy dâm đãng. Thành Dũng không ngờ mình sẽ thích cảm xúc khi sờ vào cặp vú này, rõ ràng nó không lớn, nếm không ra vị gì, nhưng hắn lại rất thích, đặc biệt khi liếm còn nghe ba vợ rên rỉ trong cổ họng, hắn lại càng muốn liếm nó hút nó, khiến cho hai đầu vú sưng tấy lên.
"A... đủ rồi... ba ướt rồi... A.." Dư Phong Nam còn chưa có quên nhiệm vụ dạy con rể cách chịch, tuy rằng rất thích bị hắn liếm vú, nhưng không thể không kêu ngừng. Nhìn bộ dáng tiếc nuối của con rể, Dư Phong Nam cười nói: "Ba ướt rồi, nên mới kêu con dừng lại, còn nếu là Manh Manh con muốn hút nhiều hơn." Anh từ trên người con rể đứng lên, nhưng hai chân đã nhũn ra nên có hơi không vững.
Thành Dũng gắt gao nhìn theo cơ thể Dư Phong Nam. Anh chậm rãi cởi hết quần áo của mình ra, lộ ra da thịt trắng nõn nà. Eo của Dư Phong Nam rất nhỏ, không có tí mỡ thừa nào, cặp vú thì sưng sưng đỏ đỏ, nhìn cực kỳ quyến rũ. Anh kéo quần mình xuống, lộ ra cái quần lót tam giác màu trắng, bên trong còn có con cặc đang cương cứng.
Thành Dũng lúc này như bị xối một chậu nước lạnh, lý trí lúc này mới quay trở lại, ý thức được mình đang làm cái gì. Hắn thế mà lại cùng ba vợ làm... còn ăn vú đối phương không biết thoả mãn, rõ ràng không nên... Dư Phong Nam thấy khuôn mặt hắn hiện lên vẻ khó xử cùng ão não, cười nói: "Manh Manh có nói cho con việc ba là người song tính chưa?" Thành Dũng ngẩn người, bắt đầu lục lại ký ức, hình như là có nhưng hắn nghe xong không để trong lòng. Dư Phong Nam lại hỏi: "Biết người song tính là gì không?" Nhìn thấy con rể lắc đầu, Dư Phong Nam nhẹ nhàng đi qua, ghé vào lỗ tai hắn, khi nói còn thở ra hơi nóng, dùng giọng nói quyến rũ thì thầm: "nó có nghĩa là.. trên người ba còn có thêm lỗ lồn để đàn ông địt vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ, thô tục, song tính] cha vợ và con rể
RomanceMô tả : cha vợ và con rể ngoại tình, abcxyz. Tác giả : Viễn thượng bạch vân giang Con rể và con gái sắp ly hôn vì con rể làm tình kém làm cô con gái bị đau, cha vợ quyết định dạy cho con rể một khoá làm tình WARNING : truyện ngoại tình, cao H, thô t...